บันเทิง

เข็ดแล้ว "เฌอเบลล์" เล่าอดีตรัก แต่ขอ "Move On" คุยหนุ่มนอกวงการไม่ปิดกั้น

ออกมายืดอกรับแบบสตรอง สำหรับนักแสดงสาว "เฌอเบลล์  ลัลณ์ลลิน เตจะสา เวศซ์" ที่ก่อนหน้านี้เจ้าตัวเพิ่งผิดหวังกับรักครั้งก่อนมา จนเซ แต่ล่าสุดเจ้าตัวชี้เผยกับทีมงานข่าวคมชัดลึก บันเทิง ว่า "แม้จะเจ็บ รักพังมา แต่ก็ต้อง Move On ให้เป็นบทเรียน"

นอกจากนักแสดงสาวมากความสามารถ "เฌอเบลล์  ลัลณ์ลลิน เตจะสา เวศซ์" จะออกมาเปิดใจในประเด็นร้อนอย่างเรื่องการผันตัวเป็นนักแสดงอิสระ โบกมือลาสังกัดยักษ์ใหญ่มาซบบ้านใหม่อย่าง "it's all about vibes" แล้วยังเปิดใจเรื่องความรักด้วย ที่ก่อนหน้านี้เรียกว่าเจ็บนี้ไม่มีวันลืมก็ว่าได้ แต่ทว่าชีวิตก็ต้องเดินต่อ ล่าสุดเล่าให้ทีมข่าวคมชัดลึก บันเทิง ฟังว่า "กำลังปลูกต้นรักกับหนุ่มนอกวงการอยู่"

เข็ดแล้ว \"เฌอเบลล์\" เล่าอดีตรัก แต่ขอ \"Move On\" คุยหนุ่มนอกวงการไม่ปิดกั้น

เรื่องหัวใจที่เป็นข่าวใหญ่ของ "เฌอเบลล์ ลัลณ์ลลิน" ก่อนหน้านี้หากจำกันได้เธอผิดหวังจากแฟนหนุ่มหลังลงทุนคุกเข่าขออดีตแฟนหนุ่มแต่งงานแต่แผนวิวาห์ต้องยุติลง จนเรียกว่าเป็นเรื่องที่หลายคนตกใจและทำชีวิตเธอเซ เลยทีเดียวแต่ชีวิตต้องเดินหน้าต่อ ซึ่ง "เฌอเบลล์" ให้สัมภาษณ์กับทีมข่าวของเราว่า  "เรื่องหัวใจตอนนี้ มีคนคุยอยู่ เป็นเพื่อนที่รู้จักกันมานาน แล้วไม่ได้อยู่ในวงการบันเทิง ยอมรับว่าเข็ดกับความรักครั้งนั้น แต่ตอนนี้เลือกมากขึ้นไตร่ตรองมากขึ้น ใช้เวลาคิดมากขึ้นไม่รีบร้อน ใจเย็นๆค่อยๆเรียนรู้กันไป 

ถามว่าคาดหวังหรือไม่ บอกแบบนี้ ทุกวันนี้ไม่คาดหวังเพราะเราผ่านอะไรมาเยอะมากๆอยากให้ความรักครั้งนี้เป็นไปตามธรรมชาติ ที่ควรจะเป็นเรื่อยๆ กับความรักครั้งนี้ ส่วนการเปิดตัวก็รอให้ฝ่ายชายเปิดก่อนจากนั้นก็ค่อยว่ากันอีกที"

เข็ดแล้ว \"เฌอเบลล์\" เล่าอดีตรัก แต่ขอ \"Move On\" คุยหนุ่มนอกวงการไม่ปิดกั้น

ด้านงานในวงการบันเทิงนั้น "เฌอเบลล์ ลัลณ์ลลิน" เปิดใจเล่าต่อว่า "ที่ตัดสินใจเป็นนักแสดงอิสระ เพราะเราได้เลือกบท ส่วนตัวชอบการที่มันมีบทหลากหลายให้เล่นมันตื่นเต้น เพราะว่าได้ท้าทายความสามารถตัวเอง ได้ทำอะไรที่แปลกใหม่และได้เลือกบทละครเองด้วย ส่วนตัวเรื่องพิโตขึ้นแล้วหลายคนมองว่าเลือกมาก เลือกบทนั้น 

ที่ผ่านมาก็จะเล่นแบบร้ายๆ หรือบทดีผสมร้ายแต่ละตัวละครมันมีความแตกต่าง แต่ที่อยากเลือกบทเองเพราะเคยได้บทแบบที่ ต้องเจอฉากที่ต้องเลิฟซีนหนักหน่วงมากจนตกใจก็คือเพราะอ่านแล้วปุ๊บไม่ไหวแล้ว ไม่ไหวจะถอดชุดแล้วไม่ไหวที่จะไปปลุกปล้ำกับผู้ชายหลายๆคน จริงๆก็ไม่กล้ารับด้วย แล้วด้วยรู้สึกว่าการแสดงการ มันจะต้องไปลงฝีมือตรงอื่นมากกว่าฉากเลิฟซีนหนักๆแบบนี้มากกว่า จึงอยากให้เข้าใจ"

เข็ดแล้ว \"เฌอเบลล์\" เล่าอดีตรัก แต่ขอ \"Move On\" คุยหนุ่มนอกวงการไม่ปิดกั้น

เข็ดแล้ว \"เฌอเบลล์\" เล่าอดีตรัก แต่ขอ \"Move On\" คุยหนุ่มนอกวงการไม่ปิดกั้น

 

ข่าวยอดนิยม