บันเทิง

"จีนส์ แอนโฟเน่"ลบข้อครหา เข้าวงการเองไม่ขอใช้เส้นสายบารมี "พ่อ-แม่"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เปิดใจ"จีนส์ จิรชยา แอนโฟเน่ หรือ จีนส์ แอนโฟเน่" ลูกสาวของนกจริยา และ จอนนี่ แอนโฟเน่ ให้สัมภาษณ์ชัดกับ "ทีมข่าวคมชัดลึก บันเทิง" หลังถูกจับตามองเป็นลูกดารา พร้อมชี้ขอพิสูจน์ตัวเองไม่ใช้เส้นพ่อ-แม่ พร้อมลุยงานในวงการบันเทิงเต็มตัว

สวยออร่าพุ่งตามรอยคุณแม่ สำหรับ "จีนส์ จิรชยา แอนโฟเน่ หรือ จีนส์ แอนโฟเน่" ลูกสาวคนสวยของนักแสดงรุ่นใหญ่และผู้จัดละคร "นก จริยา และ จอนนี่ แอนโฟเน่"  ที่ก่อนหน้านี้ลองชิมลางงานในวงการบันเทิงมาบ้างแล้ว ล่าสุดเจ้าตัวเข้ามาพูดคุยกับทีมข่าวบันเทิงของเรา จึงได้อัปเดตเรื่องงาน และกระแสวิจารณ์ที่เกิดขึ้นจากการเป็นลูกคนดัง "จีนส์ จิรชยา" เล่าว่า ตอนนี้ตอนเองได้มาอยู่ในสังกัด "it's all about vibes" และพร้อมที่จะลุยงานในวงการบันเทิงทุก ๆ ด้านที่ได้โอกาสมา

พ่อ-แม่ว่าอย่างไรบ้างตอน "จีนส์"ตัดสินใจเข้าวงการบันเทิงแบบเต็มตัว? 
คุณพ่อ-คุณแม่ คอยสนับสนุนหนู มาตั้งแต่เด็กไม่ว่าเราจะตั้งใจหรือมุ่งมั่นจะทำอะไร เมื่อตัดสินใจจะเข้าวงการบันเทิงอย่างจริงๆ พ่อแม่เขาก็มีความรู้สึกว่าเราจะชอบจริงหรือเปล่า เขาก็เลยบอกว่าให้คิดให้ดีนะ เพราะเมื่อเข้าวงการมาแล้วแน่นอนว่าต้องมีจับตามอง  

"จีนส์ แอนโฟเน่"ลบข้อครหา เข้าวงการเองไม่ขอใช้เส้นสายบารมี "พ่อ-แม่"

ทำไมถึงตัดสินใจร่วมงานกับ it's all about vibes ทั้งทีมีสังกัดใหญ่ๆ เข้ามาชักชวนเยอะ ?
คือตอนนั้นไม่ได้มีแผนว่าจะเข้ามาทำงานในวงการอะไร แต่ว่าพอดีมีพี่ๆ แนะนำมาให้เข้า it's all about vibes เมื่อได้ร่วมงานกันมันเป็นอะไรที่สบายๆอยู่กันแบบครอบครัว และได้ลองทำอะไรใหม่ๆ หลายๆอย่างรู้สึกว่ามันเป็นทางที่เราชอบจริงๆ

ประเด็นเรื่องคำวิจารณ์เกี่ยวกับเป็นลูกดาราเข้าวงการบันเทิงได้ง่ายในมุมมองของเรามองประเด็นนี้อย่างไร?
ในมุมมองของตนเองก็จะมองว่าประเด็นนี้มันเป็นเรื่องธรรมชาติ มันแล้วแต่มุมมองของแต่ละคน ยอมรับว่ากดดันตอนแรกไม่คิดจะเข้าวงการแต่พอตัดสินใจเข้ามาในวงการบันเทิงตนเองมองว่าเป็นการลองเปิดโอกาสให้ตัวเองแต่ว่าพอเราอยู่ที่จุดนี้เราต้องไปฝึกฝนไปพัฒนาตัวเองทำให้เต็มที่อยากให้คนตัดสินจากผลงานมากกว่าที่จะมามองว่าเราเป็นลูกดารา 

ความคาดหวัง เป้าหมายกับการตัดสินใจเข้ามาลุยงานในวงการบันเทิงอย่างเต็มตัว? 
จริงๆแล้วตัวเราเองได้วางแผนว่าจะทำอะไรหลายๆอย่างในวงการบันเทิงและอยากที่พัฒนาตนเองหากมีโอกาสก็อยากที่จะไปทำงานกับทีมงานต่างประเทศเพื่อที่ได้สั่งสมประสบการณ์และต่อยอดในอาชีพของเรา รู้สึกว่าเรามีแรงที่จะทำให้มันเต็มที่ในทุกๆงานที่ได้ทำ  

"จีนส์ แอนโฟเน่"ลบข้อครหา เข้าวงการเองไม่ขอใช้เส้นสายบารมี "พ่อ-แม่"

จำได้ก่อนหน้านี้มีแฟน ๆ นางงาม เชียร์ให้เราประกวดนางงามเราสนใจไหม?
จริงๆมันไม่ใช่ passion ตั้งแต่แรกอยู่แล้วเพราะเราเองมีความชอบหลายอย่างและอยากที่จะใช้แรงกายแรงใจไปทุ่มเทในสิ่งที่เราชอบมากกว่าและการประกวดนางงามอาจจะไม่ได้ตรงใน passion หากคนที่เขาชอบและรักในจุดนี้เขาจะได้ทุ่มเทได้มากกว่าเรา 

ทิ้งท้ายฝากผลงานกับบทบาทใหม่ที่กำลังจะเริ่มต้นในวงการบันเทิง
ในตอนนี้ก็ได้รับบทละครอยู่แล้ว และจะมีผลงานของสังกัดด้วย ติดตามรอดูนะค่ะว่าจะเป็นช่องไหนผลงานละครเรื่องอะไร ติดตามข่าวสารได้จากทางสังกัด it's all about vibes ได้เลยค่ะ

"จีนส์ แอนโฟเน่"ลบข้อครหา เข้าวงการเองไม่ขอใช้เส้นสายบารมี "พ่อ-แม่"

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ