บันเทิง

สุดทน "บุ๋ม ปนัดดา" ขอระบายความในใจเคสข่มขืน ล่วงละเมิด ยังไม่ลดลง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"บุ๋ม ปนัดดา" ประธานองค์กรทำดี ได้เดินหน้าช่วยเหลือประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อนทุกเคส ทั้งเรื่องของน้ำท่วม โควิด-19 รวมถึงเรื่องเด็กและสตรี ซึ่งเคสข่มขืน ล่วงละเมืด ที่ไม่ลดลงก็ทำให้บุ๋มหดหู่ใจจนต้องออกมาระบายความในใจ

ล่าสุด "บุ๋ม ปนัดดา" สุดทนออกมาโพสต์ร่ายยาวผ่านไอจีเพื่อเป็นการระบายความในใจของเธอ หลังจากที่ได้เข้าช่วยเหลือครอบครัวที่เจอปัญหาการข่มขืน ล่วงละเมิดทางเพศ และอื่นๆอีกมากมาย โดยระบุข้อความว่า สุดทน "บุ๋ม ปนัดดา" ขอระบายความในใจเคสข่มขืน ล่วงละเมิด ยังไม่ลดลง

"ขอระบายความในใจหน่อย ทุกวันนี้เคสข่มขืน ล่วงละเมิด ไม่ได้ลดลงเลย ยิ่งมีโควิด ความรุนแรงในครอบครัวก็เพิ่มมากขึ้นด้วยซ้ำ แล้วยิ่งไปกว่านั้น กว่าจะจับคนร้ายได้ ค่าตรวจร่างกาย ค่าเดินทางเด็ก ค่ากินค่าข้าว ค่าเดินทางทนายที่ช่วยคดี ต่างๆเยอะมาก อยากขอบคุณทุกคนที่คอยเป็นพลังให้กับบุ๋ม 10 บาท 100 บาทที่ร่วมกัน ให้ทุกฝันร้ายของน้องๆกลับมายิ้มได้ต่อไป  เคสนี้พ่อเลี้ยงข่มขืนและแม่แท้ๆกลับพาพ่อเลี้ยงหนี ตาต้องเดินทางพาหลานมาขอความช่วยเหลือด้วยรองเท้าขาดๆ มาหาแบบไม่มีตังค์สักบาท แต่อยากได้รับความเป็นธรรม  สนับสนุนการทำงานของ #องค์กรทำดี ได้ที่ องค์กรทำดี โดย น.ส. ปนัดดา วงศ์ผู้ดี ธ.กสิกรไทย สาขาเทียมร่วมมิตร เลขที่บัญชี 713-2-59590-3 ค่ะ ขอบคุณทุกพลังที่จะช่วยน้องๆเหล่านี้ด้วยนะคะ" สุดทน "บุ๋ม ปนัดดา" ขอระบายความในใจเคสข่มขืน ล่วงละเมิด ยังไม่ลดลง

หลังจากโพสต์ไปก็มีชาวเน็ตเข้าไปคอมเมนต์ให้กำลังใจ "บุ๋ม ปนัดดา" และทีมงานองค์กรทำดีที่ทำสิ่งดีๆเพื่อสังคมมาโดยตลอด สุดทน "บุ๋ม ปนัดดา" ขอระบายความในใจเคสข่มขืน ล่วงละเมิด ยังไม่ลดลง

 

สุดทน "บุ๋ม ปนัดดา" ขอระบายความในใจเคสข่มขืน ล่วงละเมิด ยังไม่ลดลง

 

สุดทน "บุ๋ม ปนัดดา" ขอระบายความในใจเคสข่มขืน ล่วงละเมิด ยังไม่ลดลง

logoline