บันเทิง

"ฮาน่า" เคลียร์ชัดถูกมองเข้าข้าง "หนิง" ปมแตกหัก "เป้ย"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

มหากาพย์ดราม่าแก๊งนางร้ายแตกได้ส่งผลกระทบต่อจิตใจใครหลายๆคน โดยเฉพาะ "หนิง ปณิตา" ที่ออกมาโพสต์ภาพจอดำระบายความเจ็บปวด ด้าน "ฮาน่า ทัศนาวลัย" เข้าไปคอมเมนต์ให้กำลังใจจนถูกมองว่าเลือกข้างชัดเจนและโดนดราม่าไปด้วยจนต้องออกมาเคลียร์ด่วน

 หลังจากที่ "หนิง ปณิตา" ได้ออกมาโพสต์ว่า รู้สึกเจ็บปวดที่อ่านความคิดเห็นของคนที่ด่าว่าเธอทั้งที่ไม่รู้จักกันแถมยังบอกอีกว่าเธอนั้นเจ็บเป็น ร้องไห้เป็น ไม่คิดว่าการรักเพื่อนมากเกินไปในหลายเหตุการณ์จะกลับกลายมาเป็นหอกแหลมทิ่มแทง งานนี้ "ฮาน่า ทัศนาวลัย" หนึ่งในเพื่อนสาวคนสนิทเข้าไปคอมเมนต์ส่งกำลังใจว่า "กอดๆๆ ความจริงเรารู้อยู่แก่ใจ ไม่ผิดที่คนไม่รู้จักเราจะตีค่าเราผิด อย่าให้ค่าคนพวกนั้น เข้มแข็งนะเพื่อน แล้วมันจะผ่านไป เวลาจะพิสูจน์เอง รักนะ คิดถึงคนที่รักหนิง อยู่เคียงข้างหนิง ให้กำลังใจ หนิงนะจ๊ะ" "ฮาน่า" เคลียร์ชัดถูกมองเข้าข้าง "หนิง" ปมแตกหัก "เป้ย"

ล่าสุด "ฮาน่า" ได้โดนดราม่ากรณีเลือกข้าง "หนิง" ชัดเจนเลยต้องออกมาชี้แจงทันทีว่า "จริงๆ เป็นเรื่องปกติถ้าเพื่อนเศร้าส่วนใหญ่ก็จะคอมเมนต์ให้กำลังใจ เราจะให้พลังบวกกับเขา จริงๆ แล้วก็เป็นห่วงทั้งคู่เป็นเพื่อนรักกัน ส่วนตัวคิดว่าวันหนึ่งเขาอาจจะกลับมาเป็นเพื่อนรักกันเหมือนเดิมก็ได้ ก็อยากให้มีสิ่งที่ดี สิ่งที่บวก เราอยากเห็นเพื่อนยิ้มมีความสุข อยากเห็นทุกอย่างกลับมาปกติเหมือนเดิม เป็นคอมเมนต์ที่ให้กำลังใจ เห็นเพื่อนจอดำแบบนี้ก็คิดว่าเขาคงเศร้ามากๆ ก็อยากให้กำลังทั้งคู่ อยากให้กลับมารักกันเหมือนเดิม และไม่อยากให้เรื่องแบบนี้เกิดขึ้นกับใครเลย ฮาน่าหวังว่าถ้าวันหนึ่งผ่านไปแล้วมองย้อนกลับมา ว่าไม่เห็นมีเรื่องอะไรเลย อาจจะกลับมารักได้ เวลาจะช่วยให้เขาได้กลั่นกรองได้คิด"

"ฮาน่า" เคลียร์ชัดถูกมองเข้าข้าง "หนิง" ปมแตกหัก "เป้ย"

และนี่ก็คือคำที่ "ฮาน่า" ได้เคลียร์ชัด อย่างไรก็ตามคงต้องดูว่าอนาคตแก๊งนางร้ายจะกลับมาคืนดีกันได้อีกหรือไม่ "ฮาน่า" เคลียร์ชัดถูกมองเข้าข้าง "หนิง" ปมแตกหัก "เป้ย"

 

"ฮาน่า" เคลียร์ชัดถูกมองเข้าข้าง "หนิง" ปมแตกหัก "เป้ย"

 

"ฮาน่า" เคลียร์ชัดถูกมองเข้าข้าง "หนิง" ปมแตกหัก "เป้ย"

logoline