บันเทิง

เลิกเจ้าชู้ "ปั้นจั่น" รักแฮปปี้ แม่ไฟเขียวคบแฟนสาวลูกครึ่งไทย-ญี่ปุ่น

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ช่วงนี้ดูเหมือนว่านักแสดงหนุ่ม “ปั้นจั่น ปรมะ” กำลังอินเสิฟกับแฟนสาวลูกครึ่งไทย-ญี่ปุ่น เพราะมีโมเมนต์น่ารักๆออกมาให้ได้เห็นในโซเชีลอยู่บ่อยๆ งานนี้เห็นว่าพาแฟนไปเจอแม่มาแล้วด้วย

ล่าสุด "ปั้นจั่น ปรมะ" ได้ไปร่วมงานแถลงข่าวเปิดตัวรายการ "Sexy Mama" โดยเขารับบทบาทใหม่ในฐานะพิธีกร และแน่นอนว่าไม่พลาดที่จะออกมาอัปเดตความรักกับแฟนสาวลูกครึ่งไทย-ญี่ปุ่น โดยเขาบอกว่าพบรักกันในช่วงโควิด-19 และก็รักแฮปปี้เข้าใจกันดีแถมคุณแม่ก็ไฟเขียวซะด้วย เลิกเจ้าชู้ "ปั้นจั่น" รักแฮปปี้ แม่ไฟเขียวคบแฟนสาวลูกครึ่งไทย-ญี่ปุ่น

 

เรื่องความรักเป็นยังไงบ้างกำลังอินเลิฟ?

"อินเลิฟมั้ยเหรอมันไม่ได้คลั่งรัก คนเดี๋ยวนี้ชอบใช้คำว่าคลั่งรัก ผมเฉยๆ มันค่อยๆ เป็น ค่อยๆ ไป ไม่รู้ว่ามันจะไปในทิศทางไหนเหมือนกัน แต่ว่าคือตัวปั้นจั่นเองปีนี้มันก็อายุเยอะแล้วมันก็มองความรักไปอีกมุมนึงแล้วแหละตอนนี้มันทำงานซ้อมกีฬาแล้วก็คนข้างๆ เข้าใจจบแล้วไม่ได้มีอะไรหวือหวา"

กับคนนี้ใช้เวลานานมั้ยที่จะเริ่มคุยกัน จนมาเป็นแฟนกัน?

"ไม่นาน คือแต่ก่อนเข้าใจว่าต้องดูกันนาน ณ วันนี้ไม่มีกฎอะไรตายตัวแล้วแค่รู้สึกว่าเวลามันเหมาะสมจังหวะเวลาคุยกันคลิกกัน  แต่ต้องบอกคนรอบนอกก่อนว่า การคาดหวังว่าความรักของดารามันจะต้องซัคเซส มันจะสวยงามมันไม่ใช่ มันก็เหมือนทุกคนแหละมีลุ่มๆ ดอนๆ เดี๋ยวทะเลาะกันเดี๋ยวอะไรกันบ้าง แต่ว่าผมก็แก้ไขกันไป แต่ถามว่าอยากให้จบลงที่สมบูรณ์มั้ย แน่นอนว่าทุกคนอยาก แต่เราเดาอนาคตไม่ได้ว่ามันจะเกิดอะไรขึ้น ณ วันนี้ค่อนข้างนิ่งพอสมควร อาจจะด้วยอายุด้วยประสบการณ์ที่ผ่านมาก็เลยไม่ได้มีความหวือหวาอะไรในเรื่องของไม่น่ากังวล ในเรื่องของเรื่องที่ไม่ควรกังวลน่ะ เช่น ไปเจอคนโน้นคนนี้แล้วไปเจ้าชู้ใส่มันไม่มี"

เห็นว่าพาไปเจอคุณแม่แล้ว?

"ก็พาเจอคุณแม่ เพราะว่าเวลาผมมีสาวผมก็จะพาเจอคุณแม่ก่อน คือไม่ใช่ว่าผ่านด่านแม่หรืออะไร ก็เป็นมารยาทแล้วน้องเขาก็ยังเด็กด้วยเราก็พาเจอคุณแม่ให้เขาเห็นแม่  เขาก็จะได้รู้สึกว่าอยู่กับเราปลอดภัยนะเราไม่ได้พาไปทำระยำตำบอน (หัวเราะ) เข้าใจมั้ย แล้วเราก็เป็นผู้ใหญ่ด้วย ที่จริงเราก็เหมือนเป็นพี่ชายเพราะเราโตกว่าเขาเยอะเป็น 10 ปี" เลิกเจ้าชู้ "ปั้นจั่น" รักแฮปปี้ แม่ไฟเขียวคบแฟนสาวลูกครึ่งไทย-ญี่ปุ่น

คุณแม่โอเคมั้ยเพราะคนไทยอาจจะติดด้วยเรื่องของภาพลักษณ์ความเฟียร์ส?

"คือที่จริงมันก็มีบ้าง แต่ว่าด้วยความที่คุณแม่เป็นคนที่ค่อนข้างตามโลกทัน ทันสมัย เขาก็จะบอกว่ารอยสักอะไรอย่างนี้มันไม่สามารถตัดสินคนเราได้ว่าจะเป็นคนยังไง  ลูกชายเขาก็มีรอยสัก คุณแม่เขาก็ปรับตัวค่อนข้างดี เพราะเขาก็ผ่านวัยผมมาเยอะ ผมก็ดีใจที่เรามีคุณแม่ที่ปรับตัวได้ทันสมัยมีความคิด คือบางทีเขาก็ยังยึดติดสมัยก่อนแหละแต่เขาก็พร้อมที่จะรับฟังและปรับตัว" เลิกเจ้าชู้ "ปั้นจั่น" รักแฮปปี้ แม่ไฟเขียวคบแฟนสาวลูกครึ่งไทย-ญี่ปุ่น

 

เลิกเจ้าชู้ "ปั้นจั่น" รักแฮปปี้ แม่ไฟเขียวคบแฟนสาวลูกครึ่งไทย-ญี่ปุ่น

 

 

logoline