บันเทิง

3 ตัวแม่สุดแซบ "แคทรียา-ฮาน่า-แพนเค้ก" นั่งแท่น "มาดาม" เฟ้นหาไอคอนตัวแม่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แซบทะลุจอแน่นอน เมื่อ 3 ตัวแม่แห่งวงการอย่างสาวเซ็กซี่ "แคทรียา อิงลิช" สาวที่ประสบความสำเร็จในชีวิต "ฮาน่า ทัศนาวลัย" และ สาวสุดเพอร์เฟคอย่าง "แพนเค้ก เขมนิจ" ได้มานั่งแท่นมาดามในเรียลลิตี้ฟอร์มยักษ์ "Sexy Mama" เพื่อทำการเฟ้นหาไอคอนตัวแม่คนแรกของไทย

ล่าสุดวันนี้ (20 ม.ค.65) กันตนา โมชั่น พิคเจอร์ส ได้ประเดิมความสนุกสุดแซบกับเรียลลิตี้ฟอร์มยักษ์ในรายการ "Sexy Mama" ที่จะสร้างปรากฏการณ์นิยามความแซ่บมาตรฐานใหม่ กับการเฟ้นหา "ไอคอนตัวแม่" คนแรกของไทย ตัวแทนผู้หญิงยุคใหม่เพื่อเป็นแรงบันดาลใจให้สาวทุกวัยไม่หยุดแซ่บ จัดหนักความปังกับการรวมตัวของ 3 ตัวแม่แห่งวงการบันเทิง นำทีมโดย มาดาม "แคทรียา อิงลิช" มาดาม "ฮาน่า ทัศนาวลัย" และ มาดาม "แพนเค้ก เขมนิจ"  ที่เปิดซิงมานั่งแท่น "Madam" เป็นครั้งแรก

โดยทั้ง 3 สาวสวมบทบาททั้งการเป็นพี่เลี้ยงและกรรมการตัดสินชะตาของผู้เข้าประกวดทั้ง 20 คน พร้อมด้วย "ปั้นจั่น ปรมะ" พระเอกสุดฮอตที่ประเดิมหน้าที่พิธีกรรายการเรียลลิตี้เป็นครั้งแรก การันตีความสนุก แซบทะลุจอ กับบททดสอบที่ต้องโชว์ทั้งกึ๋นและความแข็งแกร่ง 3 ตัวแม่สุดแซบ "แคทรียา-ฮาน่า-แพนเค้ก" นั่งแท่น "มาดาม" เฟ้นหาไอคอนตัวแม่

"พลอย รัตนรัตน์" Executive Producer รายการ Sexy Mama กล่าวว่า "Sexy Mama คือรายการเรียลลิตี้ที่ต้องการนำเสนอนิยามของผู้หญิงยุคใหม่ที่มีความครบทั้งความสง่างามจากภายนอกและภายใน เปิดออดิชั่นจากผู้หญิงไทยทั่วประเทศ ไม่จำกัดอาชีพและสถานภาพ จนได้ 20 ผู้เข้าแข่งขันที่จะมาร่วมภารกิจและบททดสอบที่เกินคาดเดาในรายการตลอด 13 Episode ที่มั่นใจว่าผู้ชมจะได้รับความสนุก ความลุ้น และแรงบันดาลใจ พร้อมเคล็ดลับในการดูแลและพัฒนาตัวเองตามแบบฉบับผู้หญิงยุคใหม่ตลอดรายการ"

มาดามแคท  "แคทรียา อิงลิช" ไอดอลยุค 90 ที่เปล่งประกายความ "Sexy & Attractive" ในทุกอิริยาบถ กล่าวถึงบทบาทใหม่ในครั้งนี้ว่า "รู้สึกตื่นเต้นและดีใจกับการมารับบทบาทเป็น Madam ของผู้เข้าแข่งขันทั้ง 20 คน ซึ่งในรายการนี้จะเผยทุกเคล็ดลับในการดูแลตัวเองและไปจนถึงประสบการณ์ในวงการบันเทิงตลอด 30 ปีมาถ่ายทอดให้ผู้เข้าแข่งขัน ทั้ง 20 คนแบบไม่มีกั๊กแน่นอน เชื่อว่าคนดูทุกคนจะได้ร่วมลุ้น เอาใจช่วย และสามารถนำทุกเคล็ดลับในการดูแลตัวเองทั้งจากแคทและเหล่า Expert มากมายจากหลายวงการที่จะมาร่วมเจียระไนผู้เข้าแข่งขันทุกคนให้เจิดจรัสเป็นคนใหม่ในเวอร์ชันที่ดีที่สุดในแบบฉบับ ของตนเอง"

ขณะที่ มาดาม "ฮาน่า ทัศนาวลัย" ตัวแทนของผู้หญิงยุคใหม่ที่มีความ "Glamorous" เพียบพร้อม และประสบความสำเร็จ ทั้งในหน้าที่การงานและในชีวิตครอบครัว เผยว่า "รายการ Sexy Mama ถือเป็นอะไรที่ท้าทายมากสำหรับตัวเอง กับประสบการณ์ครั้งแรกของการต้องมารับหน้าที่ "Madam" ที่เป็นทุกสิ่งทุกอย่างให้ผู้เข้าแข่งขันที่บอกเลยว่าไม่ธรรมดา เพราะแต่ละคนมีความแซ่บเป็นของตัวเอง" 3 ตัวแม่สุดแซบ "แคทรียา-ฮาน่า-แพนเค้ก" นั่งแท่น "มาดาม" เฟ้นหาไอคอนตัวแม่

มาดาม "แพนเค้ก เขมนิจ"  ตัวแทนของสาวยุคใหม่สุด "Perfect" กล่าวว่า "ตื่นเต้นที่สุดกับรายการ Sexy Mama เพราะถือเป็นการประเดิมประสบการณ์ครั้งแรกในหลายด้าน ทั้งเป็นครั้งแรกของการทำหน้าที่ “Madam” ในรายการเรียลลิตี้ ซึ่งจากที่ได้เริ่มถ่ายทำมาแล้วก็รู้สึกถึงความสนุก และลุ้นไปด้วย รวมถึงประทับใจในความทุ่มเทในทุกรายละเอียดของทีมงานทุกฝ่าย รวมถึงความทุ่มสุดตัวของผู้เข้าแข่งขัน เรียกว่าเอาจริงกันทุกคน ซึ่งด้วยความเป็นคน Perfectionist ทำให้กดดันไม่น้อยกับรายการนี้ เพราะการเป็นรายการเรียลลิตี้ที่เราไม่มีสิทธิรู้ล่วงหน้าเลยว่าแต่ละโจทย์ในแต่ละ Episode จะเป็นอะไร ซึ่งบอกได้เลยว่าแต่ละบททดสอบในรายการจะทำให้คนดูคาดไม่ถึงแน่นอน อยากให้ทุกคนมาร่วมลุ้นและเอาใจช่วยไปกับทุกภารกิจของสาวๆ ในรายการกันค่ะ"

เตรียมตัวพบกับรายการเรียลลิตี้ฟอร์มยักษ์ "Sexy Mama" ที่ผู้ชมจะได้ติดตามบทบาทใหม่ของตัวแม่ทั้ง 3 และเรื่องราวของผู้หญิงทั้ง 20 คน ออนแอร์พร้อมกันทั่วประเทศ เสาร์ที่ 29 ม.ค.นี้ ทางช่อง 3

3 ตัวแม่สุดแซบ "แคทรียา-ฮาน่า-แพนเค้ก" นั่งแท่น "มาดาม" เฟ้นหาไอคอนตัวแม่

 

3 ตัวแม่สุดแซบ "แคทรียา-ฮาน่า-แพนเค้ก" นั่งแท่น "มาดาม" เฟ้นหาไอคอนตัวแม่

 

3 ตัวแม่สุดแซบ "แคทรียา-ฮาน่า-แพนเค้ก" นั่งแท่น "มาดาม" เฟ้นหาไอคอนตัวแม่

 

3 ตัวแม่สุดแซบ "แคทรียา-ฮาน่า-แพนเค้ก" นั่งแท่น "มาดาม" เฟ้นหาไอคอนตัวแม่

logoline