บันเทิง

"ตี๋ วิวิศน์" ตอบแล้วถูกนอกใจไหม หลังโพสต์เศร้าเมื่อ "ปาล์ม" เปิดตัวแฟนใหม่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หลังจากเมื่อวันก่อน "ปาล์ม เอมมิกา" แฟนเก่าของ "ตี๋ วิวิศน์" เปิดตัวแฟนใหม่ลงในไอจีส่วนตัว "ตี๋ วิวิศน์" ก็ออกมาเคลื่อนไหวทันทีด้วยการโพสต์สุดเศร้า

ทำเอาหลายคนพุ่งเป้าว่า "ตี๋ วิวิศน์" ถูกฝ่ายหญิงนอกใจหรือเปล่า โดยหนุ่มตี๋ได้โพสต์คลิปวิดีโอที่เจ้าตัวได้ร้องเพลง "เกิดมาแค่รักกัน" และระบุข้อความยาวเหยียดที่อ่านแล้วน้ำตาซึม โดยใจความช่วงหนึ่งเขียนไว้ว่า "บอกคนอื่นมาตลอดว่า ชีวิตต้องเดินต่อไป ทำตัวเองให้ดี ตอนนี้ต้องมาใช้กับตัวเอง (เร็วกว่าที่คาดคิดไว้เยอะ) บางอย่างมันเกิดขึ้นโดยตั้งตัวไม่ทัน แต่ก็ต้องยอมรับมันให้ได้ และเดินหน้าต่อไปให้เร็วที่สุด (ถึงจะต้องใช้เวลาไม่รู้นานแค่ไหน) ทุกอย่างมันมีเหตุและผลของมัน เข้าใจ แค่ช่วงแรกๆ มันทำใจยากหน่อย (เพราะเราก็เข้าใจไปว่าอยู่ในช่วงต่างฝ่ายต่างปรับตัว) ไม่มีใครถูกใครผิดทั้งหมด ต่างคนต่างมีเหตุผลของตัวเอง หลังจากนี้ก็คงต้องกลับมามองตัวเอง พัฒนาตัวเองขึ้นอีก และสัญญากับตัวเองว่า ในอนาคต ถ้าเรารักใครซักคนแล้ว จงดูแลเค้าให้ดีที่สุด ทุกๆ วัน จะได้ไม่มาเสียใจภายหลัง"

"ตี๋ วิวิศน์" ตอบแล้วถูกนอกใจไหม หลังโพสต์เศร้าเมื่อ "ปาล์ม" เปิดตัวแฟนใหม่

ล่าสุดเมื่อช่วงเช้าวันนี้ (20 มกราคม 2565) "ตี๋ วิวิศน์" ก็ได้รีบออกมาชี้แจงถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้นทันที เพราะหลังจากโพสต์ของเจ้าตัวทำให้มีคนตีความว่าถูกแฟนสาวนอกใจ ซึ่งหนุ่มตี๋อธิบายว่า "ขอแจ้งว่าน้องไม่ผิดครับ เพราะเรา 2 คนตัดสินใจที่จะแยกกันแล้ว ก็เลยอยากให้เข้าใจตรงนี้ แต่ที่ผมโพสต์เสียใจ เพราะผมอาจยังทำใจไม่ค่อยได้ เพราะผมตั้งตัวไม่ทัน และไม่คิดว่าน้องจะมีคนคุยแล้ว เพราะคิดเองว่าวันนึงเราจะสามารถปรับตัวเข้าหากันได้ในอนาคต เลยยังรู้สึกเสียใจกับสิ่งที่ผ่านมา"

"ตี๋ วิวิศน์" ตอบแล้วถูกนอกใจไหม หลังโพสต์เศร้าเมื่อ "ปาล์ม" เปิดตัวแฟนใหม่

และเขียนต่ออีกว่า "ผมต้องขอโทษปาล์ม และทุกคน ที่ทำให้เข้าใจผิด หรือที่พี่ๆนักข่าวที่เขียนข่าวก็อยากมาขี้แจงตรงนี้ครับ น้องปาล์มเค้าเป็นคนดีครับ เค้าดีกับผมมาตลอดจริงๆ เพียงแต่ในเวลาที่เราคบกันผมรักษาตรงนั้นได้ไม่ดีอย่างที่ควรจะเป็นเลยรู้สึกเสียใจครับ"

"ตี๋ วิวิศน์" ตอบแล้วถูกนอกใจไหม หลังโพสต์เศร้าเมื่อ "ปาล์ม" เปิดตัวแฟนใหม่ "ตี๋ วิวิศน์" ตอบแล้วถูกนอกใจไหม หลังโพสต์เศร้าเมื่อ "ปาล์ม" เปิดตัวแฟนใหม่ "ตี๋ วิวิศน์" ตอบแล้วถูกนอกใจไหม หลังโพสต์เศร้าเมื่อ "ปาล์ม" เปิดตัวแฟนใหม่ "ตี๋ วิวิศน์" ตอบแล้วถูกนอกใจไหม หลังโพสต์เศร้าเมื่อ "ปาล์ม" เปิดตัวแฟนใหม่

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ