บันเทิง

เปิดภาพเบื้องหลัง "ตู่ นันทิดา" ตั้งใจทำงานเพื่อคนสมุทรปราการ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ต้องบอกว่าหันหลังให้กับวงการบันเทิงและเดินหน้าลุยงานทางการเมืองอย่างเต็มที่ สำหรับนักร้องเสียงเพราะ "ตู่ นันทิดา" กับบทบาทหน้าที่ปัจจุบันนายกองค์การบริหารส่วน จังหวัดสมุทรปราการ ครั้งนี้จะพาไปดูภาพเบื้องหลังการทำงานของเธอกัน

ล่าสุด "เพลง ชนม์ทิดา" ลูกสาวคนสวยของ "ตู่ นันทิดา" ได้ออกมาเคลื่อนไหวผ่านไอจี โดยการอัปเดตสตอรี่ไอจีเปิดเบื้องหลังการทำงานของคุณแม่ที่ตั้งใจตอบกลับทุกคนเพื่อยืนยันสิทธิ์ในการฉีดวัคซีนด้วยตนเอง เปิดภาพเบื้องหลัง "ตู่ นันทิดา" ตั้งใจทำงานเพื่อคนสมุทรปราการ

โดย "เพลง" โพสต์ภาพพร้อมระบุข้อความในภาพว่า "ส่งข้อความยืนยันสิทธิทาง SMS ในการฉีดวัคซีน "โมเดอร์น่า" สำหรับ "ผู้มีสิทธิ์ในวันแรก" แล้วนะคะ! และ อบจ. สมุทรปราการ จะทยอยส่ง SMS ในแต่ละ วัน ให้แก่ผู้ลงทะเบียนที่ได้ลงทะเบียนไว้ เพื่อยืนยันสิทธิ์และแจ้งลำดับนัดหมายตามลำดับต่อไป" เปิดภาพเบื้องหลัง "ตู่ นันทิดา" ตั้งใจทำงานเพื่อคนสมุทรปราการ

 

เรียกว่าเป็นภาพที่ไม่ได้หาดูได้บ่อยๆ เนื่องจาก "ตู่ นันทิดา" ไม่ได้เล่นโซเชียลมีเดีย จะมีก็แต่ลูกสาวที่ออกมาเคลื่อนไหวให้ทุกคนทราบว่าแม่ของเธอทำเต็มที่เพื่อชาวจังหวัดสมุทรปราการ เปิดภาพเบื้องหลัง "ตู่ นันทิดา" ตั้งใจทำงานเพื่อคนสมุทรปราการ

 

เปิดภาพเบื้องหลัง "ตู่ นันทิดา" ตั้งใจทำงานเพื่อคนสมุทรปราการ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ