บันเทิง

แทบแยกไม่ออกคนไหนคือ "ดิว อริสรา" ตัวจริง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หลังๆมานี้นางร้ายสุดแซ่บอย่าง "ดิว อริสรา" ถูกทักบ่อยมากว่าหน้าเหมือนคนนั้นบ้าง เหมือนคนนี้บ้าง อย่างล่าสุดก็ถูกทักว่าเหมือน "พิมรี่พาย" แม่ค้าออนไลน์ชื่อดัง

โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อช่วงเดือนเมษายนปีที่แล้ว ขณะที่ "ดิว อริสรา" โพสต์คลิปตอนถ่ายแฟชั่นในลุคเรียบหรู ปังทั้งเสื้อผ้า หน้า ผม รวมไปถึงจุดเด่นอย่างริมฝีปากอวบอิ่ม  แต่งานนี้ก็มีหลายคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นว่าสาวดิวนั้นหน้าคล้ายกับอีกหนึ่งสาวแซ่บแห่งวงการแม่ค้าออนไลน์ อย่าง "พิมรี่พาย" ซึ่งงานนี้ เจ้าตัวก็ได้มาตอบไว้ด้วยว่า "จริงๆ ก็เป็น fc เค้าอยู่เหมือนกันค่า"

แทบแยกไม่ออกคนไหนคือ "ดิว อริสรา" ตัวจริง

และอีกคนที่ชาวเน็ตต่างลงความเห็นกันว่าถ้าบอกว่าเป็นพี่น้องกันก็เชื่อ นั่นก็คือนักแสดงสาว "กวาง วรรณปิยะ" โดยทั้งโครงหน้า แววตา รูปปาก ที่เหมือนเป๊ะแบบพิมพ์เดียวกัน แถมทั้งคู่ยังเป็นเพื่อนสนิทกันอีกด้วย และล่าสุดของล่าสุดชาวเน็ตก็มองว่าแม่ค้าออนไลน์สาวอีกคนหนึ่งก็มีหน้าตาที่คล้ายกับ "ดิว อริสรา" ชนิดที่ว่าเหมือนแฝดคนละฝา

ดิว-กวาง

โดยที่ทำให้ชาวเน็ตถึงกับเกิดอาการสับสนแยกไม่ออกว่าคนไหน "ดิว อริสรา" กันแน่ เพราะหน้าเหมือนกันอย่างกับแกะไม่เชื่อลองทายกันดูว่ารูปต่อไปนี้คนไหนคือ "ดิว อริสรา" ตัวจริง

แทบแยกไม่ออกคนไหนคือ "ดิว อริสรา" ตัวจริง แทบแยกไม่ออกคนไหนคือ "ดิว อริสรา" ตัวจริง แทบแยกไม่ออกคนไหนคือ "ดิว อริสรา" ตัวจริง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ