บันเทิง

สุดเศร้า "กีต้าร์ ศิริพิชญ์" ครวญทำใจไม่ได้หลังมะเร็งคร่าคนที่รักที่สุด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ถือเป็นอีกหนึ่งข่าวเศร้าในวงการบันเทิง เมื่อนักแสดงรุ่นใหญ่อย่าง "กีต้าร์ ศิริพิชญ์" ได้โพสต์แจ้งข่าวร้ายว่าคุณแม่ของสามี "เตอร์ ปริยะ" เสียชีวิตลงแล้วด้วยโรคมะเร็ง

โดย "กีต้าร์ ศิริพิชญ์" ได้พร่ำพรรณนาบรรยายความรู้สึกของตัวเองผ่านทางอินสตราแกรมส่วนตัว โดยบอกว่าถึงแม้เธอจะเป็นลูกสะใภ้แต่คุณแม่ของสามีก็รักและดูแลเหมือนเธอเป็นลูกแท้ๆ ทำให้เมื่อเกิดเหตุการณ์นี้ขึ้นเธอจึงทำใจไม่ได้เลย เพราะมันเร็วเกินไป อีกทั้งลูกของเธอซึ่งเป็นหลานของคุณแม่สามี ก็รับไม่ได้เช่นเดียวกัน พูดไปร้องไห้ไปว่าไม่อยากให้ย่าจากไป

สุดเศร้า "กีต้าร์ ศิริพิชญ์" ครวญทำใจไม่ได้หลังมะเร็งคร่าคนที่รักที่สุด

ส่วนทางด้าน "เตอร์ ปริยะ" ก็ได้โพสต์ข้อความหลังสูญเสียคุณแม่ไว้ว่า "พวกเราของให้มี้หลับให้สบายนะครับ ไม่ต้องมีห่วงอะไร ขอบคุณทุกอย่างที่มื้ให้มาตั้งแต่เล็กจนโต ลูกคนนี้ขอกราบแทบเท้าของแม่คนนี้ มี้จะอยู่ในใจพวกเราทุกคนตลอดไป รักมี้ที่สุดครับ อะไรที่ลูกคนนี้ทำไม่ดีกับมี้ ลูกขออโหสิกรรมด้วยนะครับ ณ เวลา 04.38น."

สุดเศร้า "กีต้าร์ ศิริพิชญ์" ครวญทำใจไม่ได้หลังมะเร็งคร่าคนที่รักที่สุด

ส่วน "กีต้าร์ ศิริพิชญ์" ลูกสะใภ้โพสต์ว่า "19 มค 2565 เวลา 04.38 น. มะเร็งได้พามี้จากเราไป...มี้หลับสบายเเล้ว ไปทำบุญ ไปท่องเที่ยวอยู่บนสวรรค์ มันเร็วเกินไป มันยังรับไม่ได้เลยค่ะ.. 10 กว่าปีที่ต้าได้เป็นลูกสะใภ้มี้ มี้รักเเละเอ็นดูต้าเหมือนลูกเเท้ๆ คอยดูเเลทุกอย่าง รักเเละเอ็นดูลูกหลานทุกคน เเม้กระทั่งเพื่อนๆ พี่ๆน้องๆ ของต้า... มี้สอนให้ต้ารู้จักให้โดยไม่หวังสิ่งตอบเเทน ให้เค้าไปเถอะลูก คำนี้จะได้ยินจากมี้เสมอ ชอบพาต้าร์ไปทำบุญ พาไปนั่งสมาธิ พาเราไปเที่ยว อยากทำอะไรมี้จะสนับสนุนทุกอย่าง วันนี้มี้จากพวกเราไปเเล้ว บางทีมันก็ยังทำใจไม่ได้จริงๆค่ะ .. มันเร็วไป มันไม่ไหวจริงๆ มี้รู้มั๊ย เมื่อคืนตั้งตาร้องไห้หนักมาก พูดตลอดเวลาไม่ให้ยาย่าไปเค้ารับไม่ไหวจริง ๆตั้งตารักยาย่ามากที่สุดนะคะ วันนี้ มี้ไม่เจ็บ ไม่เหนื่อยเเล้ว..ต้าสัญญาค่ะ ว่าต้าจะดูเเลตั้งตา เติมเต็มให้ดีที่สุด ไม่ต้องห่วงนะคะมี้ ต้าขอกราบเเทบเท้า Mommy ผู้เป็นที่รักที่สุดของครอบครัวเรา เรารักมี้ที่สุดค่ะ"

สุดเศร้า "กีต้าร์ ศิริพิชญ์" ครวญทำใจไม่ได้หลังมะเร็งคร่าคนที่รักที่สุด สุดเศร้า "กีต้าร์ ศิริพิชญ์" ครวญทำใจไม่ได้หลังมะเร็งคร่าคนที่รักที่สุด สุดเศร้า "กีต้าร์ ศิริพิชญ์" ครวญทำใจไม่ได้หลังมะเร็งคร่าคนที่รักที่สุด

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ