บันเทิง

ส่องความสวย "แหม่ม สุริวิภา" หลังศัลยกรรมตัดหนังตา ในวัย 54 ปี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ช่วงนี้ต้องบอกว่าคนบันเทิงพากันศัลยกรรมตกแต่งใบหน้าเพิ่มความสวยกันอย่างต่อเนื่อง และคนล่าสุดที่สร้างเซอร์ไพรส์ให้ใครหลายๆคนก็คือ พิธีกรมากความสามารถ "แหม่ม สุริวิภา" หรือ "หนูแหม่ม" ก็ได้ตัดสินใจขึ้นเขียงทำศัลยกรรมตัดหนังตาในวัย 54 ปี

เรียกได้ว่าเป็นคนที่พา "แหม่ม สุริวิภา" หรือ "หนูแหม่ม" ทำศัลยกรรมเลยก็ว่าได้ สำหรับ "ปุ้ย พิมลวรรณ" เพราะเธอได้ออกมาโพสต์ภาพคู่หนูแหม่มขณะที่พามาทำศัลยกรรมตัดหนังตา โดยระบุแคปชั่นประกอบภาพว่า ส่องความสวย "แหม่ม สุริวิภา" หลังศัลยกรรมตัดหนังตา ในวัย 54 ปี

"พี่สาวมาตัดหนังตาค่าาา" รวมถึงโพสต์ภาพคู่ในตอนที่ "หนูแหม่ม" เพิ่งจะผ่าตัดหนังตาเสร็จใหม่ๆ "พี่หนูแหม่ม @mamsurivipa หลังทำตัดหนังตาทันที"  ซึ่งในมือของหนูแหม่มนั้นได้ถือภาพของตัวเองเทียบดูกับภาพปัจจุบันด้วย  ดูจากสีหน้าและคอมเมนต์แล้วดูท่า "หนูแหม่ม" จะถูกใจความสวยปัง โดยเธอคอมเมนต์ว่า "วันนี้ไม่เจ็บเลย …ขอบคุณที่มาอยู่เป็นเพื่อนตลอดการทำตานะคะ" ส่องความสวย "แหม่ม สุริวิภา" หลังศัลยกรรมตัดหนังตา ในวัย 54 ปี

ด้าน "ปุ้ย" ก็ตอบกลับทันทีว่า "น้องบอกแล้ว สบายๆทำฟันเสียวกว่าเยอะเลยค่า" ท่ามกลางแฟนๆที่เข้ามาชื่นชมในความสวยของ "หนูแหม่ม" ส่องความสวย "แหม่ม สุริวิภา" หลังศัลยกรรมตัดหนังตา ในวัย 54 ปี

 

ส่องความสวย "แหม่ม สุริวิภา" หลังศัลยกรรมตัดหนังตา ในวัย 54 ปี

 

ส่องความสวย "แหม่ม สุริวิภา" หลังศัลยกรรมตัดหนังตา ในวัย 54 ปี

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ