บันเทิง

งงหนัก "ออย ธนา" รีบเคลียร์ หลังมีสาวคอมเมนต์เรียก “ผัวใหม่” กลางไอจี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อย่างที่ทราบกันดีว่าช่วงนี้ความรักของ "ออย ธนา" กับภรรยาสาว "เธอ รวรีย์" ค่อนข้างที่จะสั่นคลอน ท่ามกลางกระแสเชียร์ให้กลับมาคืนดีกันอีกครั้ง แต่แล้วออยกลับเจอคอมเมนต์สุดพีคมีสาวเรียกผัวใหม่กลางไอจีจนต้องรีบเคลียร์ทันที

ล่าสุดในอินสตาแกรมของนักร้อง นักแสดงหนุ่ม "ออย ธนา" มีสาวคนหนึ่งเข้ามาคอมเมนต์ใต้ภาพ โดยระบุข้อความว่า "ผัวใหม่โผล่มาแล้ว เป็นไงบ้าง" งงหนัก "ออย ธนา"  รีบเคลียร์ หลังมีสาวคอมเมนต์เรียก “ผัวใหม่” กลางไอจี

ทันทีที่ "ออย ธนา" เห็นคอมเมนต์ดังกล่าวก็รีบคอมเมนต์ถามกลับไปทันทีด้วยความงงทำไมถึงโพสต์แบบนี้ โดยออยระบุข้อความถามกลับไปว่า "คืออะไร ผัวใหม่โผล่มาแล้วเป็นไงบ้าง????"  จากนั้นสาวปริศนาคนดังเดิมก็ตอบกลับมาว่า "ฉันมาจากอินโดนีเซีย ฮัลโหล แปลว่า คุณเป็นสามีในจินตนาการ ฉันถามว่าคุณเป็นอย่างไรบ้าง" งงหนัก "ออย ธนา"  รีบเคลียร์ หลังมีสาวคอมเมนต์เรียก “ผัวใหม่” กลางไอจี

 

งานนี้ก็ทำให้โล่งใจไปตามๆกัน เพราะจากที่ดูแล้ว สาวคนดังกล่าวที่เข้ามาคอมเมนต์สุดพีคเป็นชาวต่างชาติ ที่หาแปลภาษาเข้ามาคอมเมนต์คุยกับ "ออย ธนา" เท่านั้น ไม่ได้เป็นสาวคนใหม่อย่างที่หลายคนสงสัยแน่นอน งงหนัก "ออย ธนา"  รีบเคลียร์ หลังมีสาวคอมเมนต์เรียก “ผัวใหม่” กลางไอจี

 

งงหนัก "ออย ธนา"  รีบเคลียร์ หลังมีสาวคอมเมนต์เรียก “ผัวใหม่” กลางไอจี

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ