บันเทิง

เปิดใจครั้งแรก "หนุ่ม กรรชัย" ยอมรับกลัวติดโควิดเพราะเข้าข่ายเสี่ยงสูง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เข้าทันทีเมื่อทราบข่าวว่าทีมงานโหนกระแสที่ใกล้ชิดด้วยติดเชื้อโควิด-19 ทำให้นักแสดง พิธีกรมากความสามารถอย่าง "หนุ่ม กรรชัย" ต้องรีบกักตัวโดยด่วนเพราะเข้าข่ายเสี่ยงสูง และยังคงเฝ้าสังเกตอาการรวมถึงตรวจหาเชื้ออย่างสม่ำเสมอซึ่งเจ้าตัวยอมรับกลัวติดโควิด-19 มาก

ล่าสุด "หนุ่ม กรรชัย" ได้โฟนอินเข้าไปในรายการข่าวใส่ไข่  เปิดใจถึงเรื่องราวดังกล่าวว่ามีความเสี่ยงสูงแค่ไหน และความรู้สึกกับอาการตอนนี้เป็นอย่างไรบ้าง ซึ่งเจ้าตัวยอมรับว่ากลัวติดเชื้อโควิด-19  โดย "หนุ่ม" เล่าว่า เปิดใจครั้งแรก "หนุ่ม กรรชัย" ยอมรับกลัวติดโควิดเพราะเข้าข่ายเสี่ยงสูง

"วันนี้ก็ลุ้นอยู่ กลัว อาการตอนนี้ยังเป็นปกติอยู่แต่ว่าอาจจะมีแบบคิดไปเอง ระคายคอบ้าง แต่ว่าก็ยังตอบไม่ได้จริงๆ เพราะว่าเพิ่งเจอคนที่เป็นเมื่อวานนี้ เจอกันตอนเช้า และที่เป็นกลุ่มเสี่ยงสูงก็เพราะว่าเมื่อวานนี้ตอนที่แต่งหน้าก่อนเข้ารายการข่าวเที่ยง ปกติตนเองจะใส่หน้ากากแต่งหน้าแค่ครึ่งเดียว แต่พอมีการออกมาประกาศผ่อนปรน ตัวเลขผู้ป่วยเริ่มน้อยลง ก็เลยถอดหน้ากากแล้วแต่งหน้า เพราะคิดว่าน่าจะปลอดภัยบ้างแล้ว ซึ่งแต่ละคนก่อนที่จะขึ้นตึกมาเจอกันได้ก็จะมีการตรวจ ATK กันก่อน

แต่เมื่อวานนี้น้องทีมงานคนที่ติดโควิดเขาก็มาที่ช่อง แล้วเขายังไม่ถึงคิวตรวจ ATK เลยแวะขึ้นมาเจอตนเองก่อน เพื่อที่จะมาบรีฟเรื่องแขกรับเชิญ ซึ่งตอนนั้นตนเองกำลังถอดหน้ากากแต่งหน้าอยู่ แล้วน้องคนนี้เขาบอกอยากตรวจภูมิดูเพราะเพิ่งไปฉีดโมเดอร์นามา ซึ่งตนเองก็มีที่ตรวจภูมิ เลยลุกไปหยิบมาให้ทั้งๆ ที่ไม่ได้ใส่หน้ากาก แล้วเจาะเลือดตรวจภูมิให้เขา แต่น้องคนนั้นใส่หน้ากากอยู่ โอกาสเสี่ยงก็เลยสูง

แล้ววันนี้กรรชัยก็ไปที่ช่องเพื่อเตรียมจะเข้าไปอ่านข่าว แต่งหน้าแต่งตัวเรียบร้อย แล้วทางทีมงานก็โทรมาบอกว่า น้องในทีมคนนี้ได้ติดโควิด-19 หลังตรวจ ATK 2 ครั้งแล้วขึ้น 2 ครั้งเลย เลยทำให้ตนเองตัดสินใจไม่ไปอ่านเพราะไม่งั้นจะทำให้คนอื่นเสี่ยงไปด้วย  ตอนนี้ก็ได้กลับมากักตัวที่โรงแรมแล้ว และตรวจ ATK ไป 5 ครั้ง ในวันนี้ผลยังออกมาเป็นลบ แต่ก็ต้องกักตัวต่อคาดว่าน่าจะประมาณ 7-10 วัน แต่เดี๋ยวจะปรึกษากับคุณหมออีกที" เปิดใจครั้งแรก "หนุ่ม กรรชัย" ยอมรับกลัวติดโควิดเพราะเข้าข่ายเสี่ยงสูง

เรียกว่าเปนอีกหนึ่งคนที่มีความรับผิดชอบต่อสังคมและต่อตัวเอง เมื่อทราบว่าเสี่ยงสูงรีบกักตัวและตรวจหาเชื้อทันที อย่างไรคมชัดลึกบันเทิงขอให้ "หนุ่ม กรรชัย" รอดพ้นจากโควิด-19 จ้า เปิดใจครั้งแรก "หนุ่ม กรรชัย" ยอมรับกลัวติดโควิดเพราะเข้าข่ายเสี่ยงสูง

 

เปิดใจครั้งแรก "หนุ่ม กรรชัย" ยอมรับกลัวติดโควิดเพราะเข้าข่ายเสี่ยงสูง

 

เปิดใจครั้งแรก "หนุ่ม กรรชัย" ยอมรับกลัวติดโควิดเพราะเข้าข่ายเสี่ยงสูง

 

ขอบคุณ รายการข่าวใส่ไข่ ไทยรัฐทีวี

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ