บันเทิง

ดาราสาวยอมรับใช้แบรนด์เนมปลอมออกรายการดังพร้อมขอโทษที่ทำให้ผิดหวัง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ซง จีอา" ดาราสาวชาวเกาหลีใต้ที่ฮอตปรอทแตกจากรายการเรียลลิตี้ Single’s Inferno ที่ออนแอร์ทาง Netflix ถูกชาวเน็ตออกมาแฉว่าเธอใส่แบรนด์เนมปลอมออกรายการ

โดย "ซง จีอา" ถูกชาวเน็ตออกมาแฉว่าเสื้อผ้าและเครื่องประดับแบรนด์เนมที่เธอสวมใส่ในรายการส่วนหนึ่งเป็นของปลอม ไม่ว่าจะเสื้อคาร์ดิแกนและเสื้อไหมพรมจาก Chanel, เสื้อสายเดี่ยวสีชมพูจาก Dior, เดรสดำจาก Marine Serre และสร้อยคอ Van Cleef & Arpels เป็นต้น ซึ่งเรื่องเกี่ยวกับสินค้าละเมิดลิขสิทธิ์ เป็นประเด็นที่ทางเกาหลีใต้เอาจริงเอาจังมาก โดยมีการเปรียบเทียบเสื้อผ้าและสร้อยที่เจ้าตัวใช้ออกรายการ กับของจริง ที่สาว "เจนนี่ Blackpink" ใช้

ดาราสาวยอมรับใช้แบรนด์เนมปลอมออกรายการดังพร้อมขอโทษที่ทำให้ผิดหวัง

อย่างไรก็ตามหลังเรื่องราวถูกวิพากษ์วิจารณ์เป็นวงกว้าง "ซง จีอา" ก็ได้โพสต์จดหมายขอโทษที่เขียนด้วยลายมือของเธอในอินสตาแกรม ซึ่งระบุว่า "สวัสดีค่ะ จีอานะคะ ฉันขอโทษที่ทำให้ทุกคนรู้สึกผิดหวังและเจ็บปวดกับการกระทำของฉัน ฉันใส่แบรนด์เนมปลอมในรายการ Single’s Inferno ฉันต้องขอโทษจริง ๆ สำหรับเรื่องทั้งหมดที่เกิดขึ้น ฉันขอโทษอย่างสุดซึ้งไปยังทุกคน ไม่ว่าจะแฟน ๆ ผู้ติดตาม และตัวแทนจากแบรนด์ต่าง ๆ ที่ทำให้ทุกคนต้องผิดหวังและเจ็บปวด ฉันจะใช้ชีวิตอย่างระมัดระวังและมีความรับผิดชอบให้มากขึ้นในอนาคต ขอบคุณทุกคนที่อ่านข้อความยาว ๆ นี้นะคะ ซงจีอา"

ดาราสาวยอมรับใช้แบรนด์เนมปลอมออกรายการดังพร้อมขอโทษที่ทำให้ผิดหวัง

หลังจาก "ซง จีอา" ขอโทษกระแสยังไม่หยุดเพียงแค่นี้ ชาวเน็ตหลายๆคนยังคงไม่พอใจ แถมลามขุดประวัติครอบครัวและประเด็นบริษัทเช่าอพาร์ตเมนต์หรูให้เธอ แม้กระทั่งตั้งข้อสังเกตเกี่ยวหน้าตาของสาวจีอาว่าไม่ได้ทำศัลยกรรมตาและส่วนอื่น ๆ ตามที่พูดจริงหรือไม่

ดาราสาวยอมรับใช้แบรนด์เนมปลอมออกรายการดังพร้อมขอโทษที่ทำให้ผิดหวัง ดาราสาวยอมรับใช้แบรนด์เนมปลอมออกรายการดังพร้อมขอโทษที่ทำให้ผิดหวัง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ