บันเทิง

เปิดคลิปเสียง "ไมเคิล พูพาร์ต" สั่งเสียก่อนเสียชีวิต ส่งให้แฟนสาว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สำหรับการจากไปของ "ไมเคิล พูพาร์ต" หลายคนยังคงสงสัยว่าอะไรคือสาเหตุที่แท้จริงที่ทำให้เจ้าตัวคิดสั้นปลิดชีพตัวเองจริงหรือไม่

ล่าสุด อมรินทร์ ทีวี ได้คุยกับ คุณเอ็ม หรือแพรน้ำฝน พินิวัตร์ ซึ่งเป็นอดีตแฟนสาวของ  "ไมเคิล พูพาร์ต" ที่คบหากันมานานถึง 20 ปี โดยเธอบอกว่า "ก่อนที่เขาจะตัดสินใจปลิดชีพ เขาพยายามจะโทรมาลา โดยได้โทรหาป้าเพื่อให้ป้ามาบอกต่อ เพราะเราไม่ได้รับโทรศัพท์เขาเลย คำพูดที่เขาลาคือ หากเขาเป็นอะไรไป ให้ทำบุญให้เขาด้วย เราก็ตอบไปว่าอย่าทำแบบนั้นนะ อีกไปกี่วันเรากับลูกก็จะกลับไปกรุงเทพแล้ว จะไปหาในฐานะพี่น้อง ก่อนวันที่เขาจะเสียชีวิต เย็นวันที่ 15 ม.ค.65 เขาก็โทรมาคุยกันถึงประมาณ 4 ทุ่ม เขาก็อาละวาดขึ้น ต่อจากนั้นเขาก็ส่งคลิปเสียงมาเป็น 10 เสียง ช่วงเวลา 5 ทุ่มจะเที่ยงคืนเขาก็ส่งคลิปเสียงมาเป็นคลิปสุดท้าย"

เปิดคลิปเสียง \"ไมเคิล พูพาร์ต\" สั่งเสียก่อนเสียชีวิต ส่งให้แฟนสาว

สำหรับใจความหลักๆในคลิป "ไมเคิล พูพาร์ต" พูดด้วยน้ำเสียงที่ค่อนข้างจะสั่นเครือ โดยบอกว่า "จำไว้นะครับว่าผมรักคุณจนสุดหัวใจมากที่สุด คุณคือความหวังในชีวิตของผม ถึงแม้มันจะมีการผิดพลาดไปในชีวิตนี้มันเป็นเรื่องของในอดีตแล้ว และไม่สามารถย้อนคืนกลับมาได้ พวกเรา 2 คน ต่างคนก็ต่างรักกันมาก นี่เป็นบทเรียนในชาตินี้ ชาติหน้าคงจะมีอะไรดีๆเกิดขึ้นระหว่างเราสองคน แพรเป็นผู้หญิงที่ดี มีความกตัญญู ผมขอให้แพรอุทิศส่วนบุญส่วนกุศลให้โอ๋เมื่อมีโอกาส ขอให้โอ๋ไปในภพชาติที่ดีได้ไปผุดไปเกิดในที่ดีๆ

เปิดคลิปเสียง \"ไมเคิล พูพาร์ต\" สั่งเสียก่อนเสียชีวิต ส่งให้แฟนสาว

เปิดคลิปเสียง \"ไมเคิล พูพาร์ต\" สั่งเสียก่อนเสียชีวิต ส่งให้แฟนสาว

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ