บันเทิง

แฟน "ไมเคิล พูพาร์ต" เปิดใจถูกฝ่ายชายบอกเลิก ปัดบอกสาเหตุเพราะให้เกียรติ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สำหรับการเสียชีวิตของ "ไมเคิล พูพาร์ต" อดีตพระเอกรุ่นใหญ่ชื่อดังในยุค90 เมื่อวานนี้ (17 มกราคม 2565) น้องชายแท้ๆ ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ว่าแฟนสาวคือต้นเหตุของการปลิดชีพ

ล่าสุด คุณเอ็ม หรือแพรน้ำฝน พินิวัตร์ ซึ่งเป็นอดีตแฟนสาวของ  "ไมเคิล พูพาร์ต" ที่คบหากันมานานถึง 20 ปี และยังเป็นแม่แท้ๆของดาราวัยรุ่นชื่อดังอย่าง "บาส สุรเดช" ได้ออกมาเปิดใจครั้งแรกกับทาง อมรินทร์ ทีวี โดยเผยว่า "อารมณ์ของพี่ไมเคิลช่วงหลัง ๆ มักจะมีอารมณ์ขึ้น ๆ ลง ๆ ตนบอกให้กลับไปหาแม่เพื่อรักษาที่กรุงเทพฯ เพราะก่อนหน้านี้ 3 ปี ก็เคยทะเลาะกันบ่อย ลูกสาวของตนก็อยู่ในเหตุการณ์เสมอ" 

แฟน \"ไมเคิล พูพาร์ต\" เปิดใจถูกฝ่ายชายบอกเลิก ปัดบอกสาเหตุเพราะให้เกียรติ

"เขาป่วยเป็นโรคซึมเศร้าได้ 3 ปีแล้ว ซึ่งสาเหตุการป่วยก็ไม่แน่ชัด เพราะตนอยู่ด้วยกันมา 20 ปี เขาไม่มีท่าทีว่าจะป่วย หากถามตนว่าพี่ไมเคิล มีสัญญาณของการฆ่าตัวตายหรือไม่ ตลอดระยะเวลาที่อยู่กับเขา ก็เคยบ่นว่าไม่อยากมีชีวิตอยู่ อยากฆ่าตัวตาย โดยเมื่อพี่ไมเคิลมาอยู่กรุงเทพฯ ก็เลิกกัน ซึ่งเขาเป็นคนบอกเลิก ลูกสาวของตนก็อยู่ด้วย หากนับเวลาวันบอกเลิกก็เป็นเวลา 4-5 เดือนแล้ว แต่หลัง ๆ เขาก็จะขอกลับมาอยู่ด้วย ซึ่งก็ไม่รู้ว่าเขาคิดอะไรอยู่"

แฟน \"ไมเคิล พูพาร์ต\" เปิดใจถูกฝ่ายชายบอกเลิก ปัดบอกสาเหตุเพราะให้เกียรติ

"ทั้งนี้ครั้งล่าสุดที่ทำให้พวกตนเลิกกัน จริง ๆ ตนไม่อยากพูด เพราะอยากให้เกียรติผู้ที่เสียชีวิต โดยตั้งแต่วันที่ออกมาจากกัน เขาก็โทรศัพท์มาหาเสมอ ตนก็จะรับสายบ้างเพราะต้องทำงาน แต่หลัง ๆ มานี้เขามักจะพูดไม่รู้เรื่อง แต่ตนก็คุยกับเขา เพราะเขาบอกว่าอยากได้กำลังใจ แต่หากจะขนของย้ายมาอยู่ด้วยกัน ตนก็ไม่กลับไปแล้ว เพราะเลิกกันแล้ว อีกหนึ่งเหตุผลที่กลับมาอยู่ด้วยกันไม่ได้ ตอนนี้ตนทำงานและทำบริษัท รวมถึงจะต้องดูลูก ไหนจะเรื่องขนของย้ายไปมาอีก"

แฟน \"ไมเคิล พูพาร์ต\" เปิดใจถูกฝ่ายชายบอกเลิก ปัดบอกสาเหตุเพราะให้เกียรติ

"จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นมีหลายคนคิดว่าตนเป็นคนต้นเหตุที่ทำให้พี่ไมเคิลคิดสั้น ตนอยากจะบอกสังคมว่า เรื่องในครอบครัวเป็นเรื่องที่ละเอียดอ่อนมาก ๆ และเราทั้ง 2 คนก็อยู่ด้วยกันมา 20 ปีแล้ว ตนก็รักเขามาก ๆ จึงอยากให้สังคมให้เกียรติผู้เสียชีวิต และอยากให้มีวิจารณญาณในการเสพข่าวสาร ไม่มีใครรู้ดีเท่าตนและพี่ไมเคิล จากที่สังคมมองว่าตนเป็นต้นเหตุแห่งปัญหา ยอมรับว่ารู้สึกเสียใจมาก ๆ ส่วนเรื่องความสัมพันธ์ของครอบครัวพี่ไมเคิลกับตนก็ดี ไปมาหาสู่กันตลอด"

แฟน \"ไมเคิล พูพาร์ต\" เปิดใจถูกฝ่ายชายบอกเลิก ปัดบอกสาเหตุเพราะให้เกียรติ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ