บันเทิง

"ถั่วแระ" เคลียร์ข่าวลือลูกสาวงอนไม่กลับไทย พร้อมเปิดตัวลูกบุญธรรม 5 คน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

มีข่าวลือว่าลูกสาวของตลกดัง "ถั่วแระ เชิญยิ้ม" งอนคุณพ่อคุณแม่ไม่กลับไทยมานานเป็นสิบปี เหตุเพราะเลี้ยงลูกบุญธรรมมากถึง 5 คน งานนี้ "ถั่วแระ" ควงภรรยา "น้าตุ่น" ออกมาเปิดใจและเปิดตัวลูกบุญธรรมทั้ง 5 คนด้วย

ทางรายการคุยแซ่บShow ไม่พลาดที่จะคว้าตัว "ถั่วแระ เชิญยิ้ม" และภรรยา "น้าตุ่น" มาเปิดใจถึงข่าวลือที่ลูกสาวงอนไม่ยอมกลับไทยเหตุเพราะรัยเลี้ยงลูกคนอื่น 5 คน มาเป็นลูกบุญธรรมของตัวเอง ซึ่ง "ถั่วแระ" ได้เปิดตัวเด็กๆ 5 คนเป็นครั้งแรกด้วย

อาตุ่นมีลูกสาวคนเดียว อีก 5 มาได้ยังไง?

น้าตุ่น : "เด็กทั้ง 5 คนเป็นลูกของพนักงานที่ร้าน พนักงานเราจะอยู่กันนานเป็น 10-20 ปี พอเขาท้องเราก็มีหน้าที่อยู่รับส่ง ส่งเรียนหนังสือ แล้วเขาก็ทำงานให้เราไป เลี้ยงเป็นลูกเลยค่ะ นอนด้วยกันไปส่งโรงเรีบนทุกเช้า เย็นไปรับ แม่เขาพ่อเขาก็ทำงานให้เรา"

\"ถั่วแระ\" เคลียร์ข่าวลือลูกสาวงอนไม่กลับไทย พร้อมเปิดตัวลูกบุญธรรม 5 คน

ลูกแท้ๆ ก็มีอยู่แล้ว แต่รับเลี้ยงอีก 5 คน?

น้าตุ่น : "พนักอยู่กันมานานก็มีสามีมีท้อง เราก็บอกเดี๋ยวเลี้ยงที่ร้าน เราก็มีหน้าที่เลี้ยงดูแล ถึงเวลาเข้าโรงเรียนเราก็พาไปส่ง"

ตอนรับน้องแพรมาเลี้ยง (16 ปีที่แล้ว) เขาว่าไงบ้าง?

ถั่วแระ : "ไม่ได้มีปฏิกริยาอะไร ไม่ได้มีปัญหา เหมือนน้องเขาคนนึงเหมือนกัน เขาก็ช่วยดูแล"

สาเหตุที่ไปเรียนเมืองนอกเพราะงอน?

ถั่วแระ : "ไม่ใช่ เขาตั้งใจที่จะไปเรียน พอจบการศึกษาก็ไปฝึกงาน ระหว่างฝึกงานก็ไม่ได้บอกเราเขาไปไหนมาไหน อยากเรียนภาษาอังกฤษเราก็ส่งให้เรียน พอเรียนไปสักพักเขาบอกจะไปเรียนเรื่องการแสดงอะไรก็ไปเลย"

\"ถั่วแระ\" เคลียร์ข่าวลือลูกสาวงอนไม่กลับไทย พร้อมเปิดตัวลูกบุญธรรม 5 คน

ไม่กลับมาเลย?

ถั่วแระ : "กลับมาครับ ปีละครั้ง"

น้าตุ่น : "เขารู้จักเด็กๆ ทุกคน ถ้าเขามาเราจะให้ไปไหว้พนักงานทุกคนเลย เพราะรายได้ทุกอย่างมาจากพี่ๆ เขา ที่เราส่งเขาเรียนต่างประเทศได้ และน้องๆ คือลูกเขาคุณแม่ต้องดูแลต่อ ซึ่งเขาก็เข้าใจ" \"ถั่วแระ\" เคลียร์ข่าวลือลูกสาวงอนไม่กลับไทย พร้อมเปิดตัวลูกบุญธรรม 5 คน

 

\"ถั่วแระ\" เคลียร์ข่าวลือลูกสาวงอนไม่กลับไทย พร้อมเปิดตัวลูกบุญธรรม 5 คน

 

ขอบคุณรายการคุยแซ่บShow

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ