บันเทิง

เศร้า "แคทรียา อิงลิช" เผย "ไมเคิล พูพาร์ต" เคยโทรมาระบายความทุกข์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นับเป็นข่าวช็อกของวงการบันเทิง เมื่อได้ทราบข่าวการเสียชีวิตของ "ไมเคิล พูพาร์ต" อดีตพระเอกดังยุค90 หลังเผชิญโรคซึมเศร้ากว่า 2 ปี งานนี้ "แคทรียา อิงลิช" หนึ่งในคนสนิทก็รู้สึกเสียใจมากพร้อมบอกว่าไมเคิลเคยโทรระบายความทุกข์ให้ฟัง

หลังจากที่ทราบข่าวว่า "ไมเคิล พูพาร์ต" เสียชีวิต ทางด้านนักร้อง นักแสดงมากความสามารถอย่าง  "แคทรียา อิงลิช" ถึงกับช็อกและโพสต์แสดงความอาลัยซึ่งเธอบอกว่า "ไมเคิล" เคยโทรมาระบายให้เธอฟัง โพสต์ "แคท" โพสต์ข้อความลงในอินสตาแกรมว่า เศร้า "แคทรียา อิงลิช" เผย "ไมเคิล พูพาร์ต" เคยโทรมาระบายความทุกข์

 "ตกใจมาก.. ช็อกมาก.. บอกไม่ถูกเลย.. เราเคยสนิทกันมากแบบพี่น้องกันจริงๆ.. หลายปีมาแล้ว พี่เคยโทรหาหนูตลอด ระบายและปรึกษาความทุกข์ในใจ.. แต่แล้วเราก็ห่างกันไป.. หนูคิดว่าพี่โอเคและมีความสุขในชีวิตแล้ว.. โกรธและเสียใจที่เราไม่ได้คุยกันต่อ และหนูไม่ได้รับรู้อะไรเลย ถามตัวเองตลอดว่า “ถ้า” เรายังคุยกันอยู่หนูจะช่วยพี่ได้รึเปล่า อย่างน้อยหนูก็ได้เป็นน้องสาวที่อยู่และรับฟังพี่ได้เหมือนตะก่อน..หลับให้สบายนะพี่ชาย พี่จะอยู่ในใจน้องสาวคนนี้ตลอดไปค่ะRIP Bro" เศร้า "แคทรียา อิงลิช" เผย "ไมเคิล พูพาร์ต" เคยโทรมาระบายความทุกข์

 

เศร้า "แคทรียา อิงลิช" เผย "ไมเคิล พูพาร์ต" เคยโทรมาระบายความทุกข์

 

เศร้า "แคทรียา อิงลิช" เผย "ไมเคิล พูพาร์ต" เคยโทรมาระบายความทุกข์

หลังจากโพสต์ไปเหล่าบรรดาแฟนคลับต่างพากันเข้าไปแสดงความคิดเห็นและไว้อาลัยต่อการจากไปของ "ไมเคิล พูพาร์ต" พร้อมส่งกำลังใจให้ "แคทรียา อิงลิช"

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ