บันเทิง

อึ้ง "นุ๊ก ธนดล" ตกเวทีสูง 2 เมตร เดินปร๋อแถมเล่นคอนเสิร์ตต่ออีกเป็นชั่วโมง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สำหรับคอนเสิร์ตใหญ่ของคู่จิ้นสุดฮอตแห่งปีอย่าง "นุ๊ก ธนดล" และ "ป๊ายปาย โอริโอ้" ที่จัดขึ้นเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา แล้วเกิดเหตุการณ์ไม่คาดคิดขึ้น กับการที่ "นุ๊ก ธนดล" ตกเวทีสูงถึง 2 เมตร

ล่าสุดทีมข่าวคมชัดลึก บันเทิงออนไลน์ ได้วีดีโอคอลไปพูดคุยกับ "นุ๊ก ธนดล" และ "ป๊ายปาย โอริโอ้" ถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้น "นุ๊ก ธนดล" ก็ได้เปิดใจให้ฟังว่า ตอนนั้นตนกำลังจะเดินไปพูดคุยทักทายกับแฟนคลับที่อยู่ข้างล่างเวที แต่ด้วยไฟที่ส่องเข้าตาทำให้มองไม่เห็นเวที เลยร่วงตุ๊บลงไปแบบไม่ทันตั้งตัว แล้วก็โชคดีที่ตนไม่ได้เอาหัวลงพื้นไม่อย่างนั้นน็อคแน่นอน

อึ้ง "นุ๊ก ธนดล" ตกเวทีสูง 2 เมตร เดินปร๋อแถมเล่นคอนเสิร์ตต่ออีกเป็นชั่วโมง

"นุ๊ก ธนดล" ยังเล่าให้ฟังต่ออีกว่า แปลกมากที่ตกที่สูงขนาดนั้น แต่ตนก็ยังสามารถเล่นคอนเสิร์ตต่อไปได้เกือบ 1 ชั่วโมงเต็ม เพราะช่วงที่ตกเวทีคือตอนต้นคอนเสิร์ต เรียกว่าเพิ่งเริ่มหมาดๆ ซึ่งหลังจากนั้นทีมงานก็เลยนำอุปกรณ์มากั้นเวทีไม่ให้เกิดเหตุซ้ำสอง โดยวันรุ่งขึ้นตนก็มีอาการระบมนิดหน่อย แต่ไม่ได้หนักมากจนอาการน่าเป็นห่วง 

อึ้ง "นุ๊ก ธนดล" ตกเวทีสูง 2 เมตร เดินปร๋อแถมเล่นคอนเสิร์ตต่ออีกเป็นชั่วโมง

ทั้งนี้ "นุ๊ก ธนดล" ก็มีความเชื่อซึ่งเป็นส่วนบุคคลว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นคงจะมีสิ่งศักดิ์สิทธิ์เข้ามาช่วย ไม่อย่างนั้นคงจะเป็นหนักกว่านี้ หากเอาขาลงตรงๆก็คงจะหักแน่นอน แต่พอร่วงลงไปก็นั่งพับเพียบอยู่ในท่าที่ไม่ทำให้เกิดการบาดเจ็บในส่วนใดเลย โดยตนนับถือและบูชาพ่อแก่ รวมถึงพระพิฆเนศ และพระเกจิอารจารย์ทุกรูป 

อึ้ง "นุ๊ก ธนดล" ตกเวทีสูง 2 เมตร เดินปร๋อแถมเล่นคอนเสิร์ตต่ออีกเป็นชั่วโมง อึ้ง "นุ๊ก ธนดล" ตกเวทีสูง 2 เมตร เดินปร๋อแถมเล่นคอนเสิร์ตต่ออีกเป็นชั่วโมง อึ้ง "นุ๊ก ธนดล" ตกเวทีสูง 2 เมตร เดินปร๋อแถมเล่นคอนเสิร์ตต่ออีกเป็นชั่วโมง อึ้ง "นุ๊ก ธนดล" ตกเวทีสูง 2 เมตร เดินปร๋อแถมเล่นคอนเสิร์ตต่ออีกเป็นชั่วโมง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ