บันเทิง

เกิดอะไรขึ้น ? ลูกชาย "ศรเพชร ศรสุพรรณ" โพสต์ตัดพ้อเรื่องงานศพพ่อก่อนลบทิ้ง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เสร็จสิ้นไปแล้วกับงานศพของนักร้องลูกทุ่งชื่อดัง "ศรเพชร ศรสุพรรณ" ที่เสียชีวิตลงด้วยวัย 73 ปี จากอาการติดเชื้อในกระแสเลือด

โดยเมื่อค่ำคืนที่ผ่านมาหลังจากพิธีพระราชทานเพลิงศพ (เป็นกรณีพิเศษ) เสร็จสิ้น ลูกชายของ "ศรเพชร ศรสุพรรณ"  ก็ได้จัดงานคอนเสิร์ตอย่างยิ่งใหญ่เพื่อไปกับส่ง "ศรเพชร ศรสุพรรณ" ครั้งสุดท้ายอย่างสมเกียรติ และเช้าวันนี้ (17 มกราคม 2565) ก็มีพิธีเก็บอัฐิต่อด้วยพิธีที่เรียกว่า ทำบุญคลุมบาตร แต่ช่วงหนึ่งระหว่างทำพิธีบุญในช่วงเช้า "กล้วยแขก ศิริโชค" ลูกชายของ "ศรเพชร" ก็มีการโพสต์เฟซบุ๊กเป็นข้อความแปลกๆ

เกิดอะไรขึ้น ? ลูกชาย "ศรเพชร ศรสุพรรณ" โพสต์ตัดพ้อเรื่องงานศพพ่อก่อนลบทิ้ง

แต่ผ่านไปนานโพสต์ดังกล่าวก็ถูกลบไป โดยทีมข่าวคมชัดลึก บันเทิงออนไลน์ ไม่สามารถแคปไว้ได้ทัน แต่ยังพอจำใจความสำคัญได้ประมาณหนึ่ง "กล้วยแขก ศิริโชค" ลูกชายของ "ศรเพชร ศรสุพรรณ" ได้โพสต์ในเชิงตัดพ้อและน้อยใจว่า ตลอดระยะเวลาหลายวันที่จัดงานศพของคุณพ่อ เขาไม่เคยเห็นพระท่านหนึ่งมาร่วมงานเลย ซึ่งเจ้าตัวก็ยังได้เขียนคอมเม้นต์ใต้โพสต์ดังกล่าวอีกด้วยว่าขอเวลาว่างๆ จะมาไลฟ์สดเล่าปัญหาดังกล่าวให้ฟัง

เกิดอะไรขึ้น ? ลูกชาย "ศรเพชร ศรสุพรรณ" โพสต์ตัดพ้อเรื่องงานศพพ่อก่อนลบทิ้ง

โดยในโพสต์ดังกล่าวก็มีคนเข้ามาคอมเม้นต์แบบถล่มทลาย บางคนก็เห็นด้วยกับทางลูกชาย "ศรเพชร ศรสุพรรณ" ว่าทำไมพระท่านนี้ถึงไม่ยอมมาร่วมพิธี บ้างก็บอกว่าท่านอายุเยอะแล้วอาจจะกลัวติดเชื้อโควิดหรือเปล่า เพราะในงานคนก็ค่อนข้างเยอะ อย่างไรก็ตามเมื่อโพสต์ดังกล่าวถูกลบไปแล้ว ก็ไม่รู้ว่าทางลูกชายของ "ศรเพชร" จะยังอยากพูดถึงเรื่องนี้อยู่หรือไม่ หรืออาจจะปล่อยให้ลืมหายไปตามกาลเวลา

เกิดอะไรขึ้น ? ลูกชาย "ศรเพชร ศรสุพรรณ" โพสต์ตัดพ้อเรื่องงานศพพ่อก่อนลบทิ้ง เกิดอะไรขึ้น ? ลูกชาย "ศรเพชร ศรสุพรรณ" โพสต์ตัดพ้อเรื่องงานศพพ่อก่อนลบทิ้ง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ