บันเทิง

น้องชายคาด "ไมเคิล พูพาร์ต" มีปัญหากับคนใกล้ชิดก่อนเสียชีวิต

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เมื่อช่วงสายวันนี้ (17 มกราคม 2565) น้องชายของ "ไมเคิล พูพาร์ต" และญาติๆ ได้เดินทางมาที่สถาบันนิติเวชวิทยา โรงพยาบาลตำรวจ เพื่อติดต่อขอรับศพพี่ชายไปบำเพ็ญพิธีตามหลักศาสนา

โดย นายศุภกร วาสนารุ่งกิจ น้องชายของ "ไมเคิล พูพาร์ต" ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนที่มาทำข่าวว่า สาเหตุที่พี่ชายเลือกจบชีวิตตัวเองน่าจะมาจากปัญหาที่พี่ชายเป็นโรคซึมเศร้า ที่รักษามาประมาณ 4-5 เดือน ประกอบกับพี่ชายมีปัญหาความรัก เมื่อ 3-4 เดือนที่ผ่านมาพี่ชายทะเลาะกับแฟนสาวที่คบหากันมานานกว่า 20 ปี  เนื่องจากแฟนของ "ไมเคิล" ทิ้งไป 3-4 เดือนแล้ว เพราะเห็นว่า "ไมเคิล" จะทำให้เป็นภาระในการทำธุรกิจ ตอนมีปัญหากับแฟน พี่ชายมีการปรึกษาคุณแม่ และคุณแม่ได้ให้กำลังใจ หลังเกิดเหตุ แฟนของ "ไมเคิล" โทรมาสอบถาม

น้องชายคาด "ไมเคิล พูพาร์ต" มีปัญหากับคนใกล้ชิดก่อนเสียชีวิต

น้องชายของ "ไมเคิล พูพาร์ต" ยืนยันว่าไม่มีสาเหตุปัญหาการเงินเข้ามาเกี่ยวข้อง เพราะพี่ชายออกจากวงการบันเทิงมานาน 17 ปีแล้ว ส่วนปืนที่ใช้ยิงตัวเองนั้น ส่วนตัวไม่ทราบมาก่อน เพราะที่บ้านไม่มีปืนและไม่เคยเห็นปืนกระบอกนี้ สำหรับช่วงเวลาที่พี่ชายลงมือก่อเหตุไม่แน่ใจว่าเป็นช่วงเวลาใด เพราะไม่เจอพี่ชายตั้งแต่ช่วงหลังเที่ยงคืน แต่ทั้งนี้ส่วนตัวก็ไม่ติดใจสาเหตุการเสียชีวิต และจะไม่ขอกล่าวถึงต้นเหตุที่ทำให้พี่ชายเสียชีวิตอีกต่อไป โดยหลังจากนี้ทางครอบครัวจะนำร่างของ "ไมเคิล พูพาร์ต" ไปประกอบพิธีทางศาสนา ที่วัดสาครสุ่นประชาสรรค์ คาดว่าจะมีพิธีสวดพระอภิธรรม เป็นเวลา 3 คืน

น้องชายคาด "ไมเคิล พูพาร์ต" มีปัญหากับคนใกล้ชิดก่อนเสียชีวิต

 

น้องชายคาด "ไมเคิล พูพาร์ต" มีปัญหากับคนใกล้ชิดก่อนเสียชีวิต น้องชายคาด "ไมเคิล พูพาร์ต" มีปัญหากับคนใกล้ชิดก่อนเสียชีวิต น้องชายคาด "ไมเคิล พูพาร์ต" มีปัญหากับคนใกล้ชิดก่อนเสียชีวิต

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ