บันเทิง

"หยอง ลูกหยี" กล้าสาบานขอให้มีอันเป็นไป ก่อนเผยเหตุบูลลี่ "ยุ้ย ญาติเยอะ"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ยังคงเป็นประเด็นที่เคลียร์กันไม่ลงตัว สำหรับ กรณีของนักแสดงตลกชื่อดัง "หยอง ลูกหยี" ที่เคยไลฟ์เฟซบุ๊กพูดต่อว่า เสียดสี และ ดูหมิ่น กล่าวหาว่า นักร้องลูกทุ่งชื่อดัง "ยุ้ย ญาติเยอะ" เป็นนักร้องตกยุค

ซึ่งเรื่องราวที่เกิดขึ้น ส่งผลทำให้ "ยุ้ย ญาติเยอะ" สุดทนเข้าแจ้งความดำเนินคดีในข้อหาหมิ่นประมาทด้วยการโฆษณาหรือดูหมิ่นด้วยการโฆษณา กับ "หยอง ลูกหยี" ทันที  และเมื่อวันศุกร์ที่ (7 มกราคม 65) ที่ผ่านมา "หยอง ลูกหยี" ได้เดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวนตามหมายเรียก พร้อมกับเผยว่า "ยินดีและพร้อมที่จะขอโทษและพูดคุย เพราะเห็น ยุ้ย ญาติเยอะ มาตั้งแต่เด็กในวงการเพลงลูกทุ่งด้วยกัน" แต่ทางด้าน "ยุ้ย ญาติเยอะ" ก็มีการเรียกค่าเยียวยา 5 แสนบาท ทำให้ทั้ง 2 ฝ่าย ไกล่เกลี่ยไม่ลงตัว

"หยอง ลูกหยี" กล้าสาบานขอให้มีอันเป็นไป ก่อนเผยเหตุบูลลี่ "ยุ้ย ญาติเยอะ"

"หยอง ลูกหยี" กล้าสาบานขอให้มีอันเป็นไป ก่อนเผยเหตุบูลลี่ "ยุ้ย ญาติเยอะ"

ล่าสุดเมื่อวานนี้ (15 มกราคม 65) "หยอง ลูกหยี" ก็ได้เปิดใจให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นผ่านทางรายการ "เคลียร์ให้จบ" ตอบชัดทุกคำถามว่า...

 

(คำถาม) :  ที่ตัดสินใจไปไลฟ์สด ไปด่าคนโน้นคนนี้ พี่หยอง ว่างเหรอ?


"หยอง ลูกหยี" :  มันก็ว่าง มันก็ได้ฟังไอ้โน่นไอ้นี่ เราเป็นคนติดตามข่าวไง บางทีเราเห็นพูดเรื่องไปบูลลี่ เรื่องวัคซีน เรื่องโน้นเรื่องนี่ แล้วบางทีมันมีนักร้องดาราไปพูดอะไรกัน แต่บางทีมันเป็นเรื่องไม่จริง เราก็เลยมาพูดในเชิงเป็นกลาง ตอนนี้สถานการณ์โควิด มันวิกฤตโลก มันไม่ใช่แค่ประเทศไทยประเทศเดียว เราต้องเข้าใจโลก อยากให้ทุกคนให้เขาทำงาน ปวดหัวจะแย่ เรามาช่วยกันหาทางออก ดีกว่านั่งด่า นั่งบ่น นั่งบูลลี่ เฟกนิวส์อะไรกันแบบนี้ 

 

(คำถาม) :  แล้วในคลิปที่ไปด่าคุณ ยุ้ย ญาติเยอะ ว่าเป็นนักร้องตกยุค ไปบูลลี่เขาทำไม?


"หยอง ลูกหยี" :  มันไม่ใช่ จังหวะนั้นเราก็ไหล ๆ ไปถึงเรื่องคนโน้นคนนี้แล้วก็มาถึง เราเป็นคนนับถืออาจารย์เทพ โพธิ์งาม เราก็ประมาณพูดตักเตือนนั่นแหละ แต่ตอนนั้นฟีลมันไปแล้ว ประมาณว่า มึงต้องเข้าใจโลกสิ เราอยู่ในยุคไหนใช่ไหม มันมาไกลแล้ว มันเลยยุคของพวกเรามาแล้ว พวกเราก็ต้องอยู่กับมันให้ได้ ถ้าเผื่อโควิดมันอยู่กับเราชั่วกัปชั่วกัลป์จะทำยังไง

"หยอง ลูกหยี" กล้าสาบานขอให้มีอันเป็นไป ก่อนเผยเหตุบูลลี่ "ยุ้ย ญาติเยอะ"

(คำถาม) : เป็นเพราะป๋าเทพไปด่าคุณยุ้ยก่อนไหม เลยทำให้หยองลูกหยีขึ้นขนาดนี้?


"หยอง ลูกหยี" :  ก็เห็นเรานับถือป๋าเทพ คนแก่กะโหลกกะลา แล้วช่วงนั้นทัวร์กำลังลงพี่เทพ เราก็เห็นใจพี่เทพ เราก็เลยออกมา เป็นครูบาอาจารย์ที่นับถือกัน

 

(คำถาม) :  แล้วที่บอกว่า ยุ้ย ญาติเยอะไม่มีงานตั้งแต่ อดีตนายกยิ่งลักษณ์ จริงไหม?


"หยอง ลูกหยี" :  ผมก็ประมาณนั้นแหละ เพราะว่าศิลปินมันก็ลำบากมาตั้งแต่ยุคนั้นแล้ว ก่อนที่จะมีโควิดด้วยซ้ำ เพราะเศรษฐกิจมันก็เป็นอย่างนี้ รัฐบาลเปลี่ยน ๆ มากี่ครั้ง

"หยอง ลูกหยี" กล้าสาบานขอให้มีอันเป็นไป ก่อนเผยเหตุบูลลี่ "ยุ้ย ญาติเยอะ"

(คำถาม) :  พี่หยองไปเช็กคิวงานของคุณยุ้ยเหรอครับ?


"หยอง ลูกหยี" : ไม่ต้องไปเช็กหรอก เรารู้กันอยู่ คนลูกทุ่งตลก มันอยู่ใกล้ ๆ กันนั่นแหละ มันลำไส้เดียวกัน มันเส้นเลือดเดียวกัน มันรู้ว่าใครมีไม่มี ใครมากใครน้อยเรารู้หมดแหละ ถ้าเป็นตลก 3 ตัวบนก็ หม่ำ เท่ง โหน่ง อะไรแบบนี้ รองมาก็บอล อะไรพวกนี้เรารู้กันอยู่ อย่างของพวกเราเกรดบีเกรดซีก็ค่อย ๆ แบ่งกันกินพี่น้องเราก็รู้กันอยู่ รู้แล้วกัน

 

(คำถาม) :   คลิปตอนเปิดรายการก็คือเป็นการให้สัมภาษณ์หลังจากที่ไปไกล่เกลี่ยกันที่ สภ.บางบัวทอง สภาพที่เห็นคุณยุ้ยวันนั้นกับที่เห็นไลฟ์สดเมื่อกลางปีที่แล้วที่พี่หยองบอกว่าคุณยุ้ยดูแล้วสภาพตกอับ ตกอับจริง ๆ เหรอ?


"หยอง ลูกหยี" : เราไม่รู้ว่าเขาตกอับหรือไม่ตกอับ เราอย่าไปว่าเขา

 

(คำถาม) : ชาวโซเชียลเขาก็ฟาดกลับว่า พี่หยอง ก็ตกอับเหมือนกันนะ?


"หยอง ลูกหยี" : ก็ไม่รู้ครับ เขาบอกว่าผมไม่มียุคเป็นของตัวเอง ผมก็ไม่รู้ว่าผมยุคไหน ช่วงไหน มันมีช่วงเยอะช่วงน้อย 35 ปีที่ผมอยู่วงการมา ผมก็อยู่ของผมอย่างนี้ หน้าจอผมก็มีของผมเรื่อย ๆ หนังผมก็มีเรื่อยละครผมก็มีของผมอย่างนี้แหละ แต่ผมไม่ได้พีค ไม่ได้เป็นซุปตาร์ใหญ่

 

(คำถาม) : แต่ถ้าให้นับยุคเหมือนที่ ยุ้ย ญาติเยอะ บอก พี่หยองไม่มียุคเป็นของตัวเอง?


"หยอง ลูกหยี" : ก็ไม่รู้ว่าผมมียุคหรือเปล่า แต่ผมก็อยู่ของผมแบบนี้

 

(คำถาม) :  ถ้าให้แจงให้เคลียร์วันนี้ มีไหม มียุคของตัวเองไหม?


"หยอง ลูกหยี" : ก็ถ้าย้อนไปยุค 25 ปี 20 ปีที่แล้ว เป็นยุคที่คาเฟ่เยอะ ๆ ละครมี หนังมี ละครเล่นกันไม่ได้หลับได้นอนต้องนอนบนรถพวกนั้น ก็อาจใช่ยุคผมก็ได้ แต่มันก็คนอาจไม่ค่อยเห็นก็ได้ เพราะผมมันตลก ออกทีวีน้อย ผมจะงานคณะเยอะ งานนอกเยอะ งานผู้ใหญ่งานต่างจังหวัดเยอะ เทศบาล ส.ส. สจ. งานเจ้าพ่อเยอะในยุคของผม แล้วมุกผมมันเล่นออกทีวีไม่ค่อยได้ เพราะล้อเลียนผู้หลักผู้ใหญ่ ล้อเลียนการเมือง

 

(คำถาม) :  เคลียร์ตรงนี้เลยนะทำไมไลฟ์สดถึงไปแกว่งปากหาเสี้ยน?


 "หยอง ลูกหยี" : ไม่ได้แกว่งปาก มันคัน มันรับไม่ได้ รู้จริงบ้างไม่รู้จริงบ้างก็อย่าไปบูลลี่อย่าไปอะไรกันเลย

 

(คำถาม) :  ไม่ได้มีแค่คุณยุ้ยนะ มีท่านอื่นด้วย มีพาดไปถึง ณวัฒน์ ด้วยนะ เจ้าพ่อประกวดนางงาม ด่าไปถึงนางงามเขาด้วยนะ?


 "หยอง ลูกหยี" : ก็นางงามก็หน้าอย่างนั้น ผมก็บอกว่านางงามออกมาด่ารัฐบาลโน่นนี่ ออกมาบูลลี่เรื่องวัคซีน ผมก็สวนเป็นธรรมดา อยู่เฉย ๆ เถอะ บอกทุกคน ดู ๆ กันช่วย ๆ กันแก้ไขดีกว่า อย่ามาด่ามาว่ากัน อย่างนี้ อย่ามาอวดดีเลย ด่าคนนี้ไปชมคนโน้น กี่ยุคกี่สมัย รัฐบาลทุกยุคทุกสมัยก็เป็นแบบนี้แหละ เลวกว่านี้อีกก็มี

 

(คำถาม) :  แล้วที่ไปบูลลี่คุณ ณวัฒน์ ว่าเขาเป็นหวงเตียงคืออะไร?


"หยอง ลูกหยี" :  ไม่ได้พูด ผมพูดว่า โอ้ยกลับบ้านเถอะ จะมาหวงเตียงไว้ทำไม

 

(คำถาม) :  ตอนนี้เขาป่วยโควิดใช่ไหม ทำไมถึงเอาประเด็นนี้ขึ้นมา?


"หยอง ลูกหยี" :  ก็เห็น เราก็พูดไปเฉี่ยวไปไม่มีอะไร

 

(คำถาม) : แล้วคุณ ณวัฒน์ ว่าไง?


"หยอง ลูกหยี" :  ไม่รู้ ไม่ได้ฟังเขาว่า

"หยอง ลูกหยี" กล้าสาบานขอให้มีอันเป็นไป ก่อนเผยเหตุบูลลี่ "ยุ้ย ญาติเยอะ"

(คำถาม) : คุณยุ้ย ญาติเยอะ ออกมาบอกว่า ไม่เคยรู้จัก หยอง ลูกหยี?


"หยอง ลูกหยี" : บอกไม่เคยรู้จัก ทีแรกผมก็ตกใจ ว่า เอ๊ะ พูดจริงเหรอวะ ถ้าบอกไม่รู้จักผมจะเล่าเท้าความไป 5 ปี 3 ปี 8 ปี กี่ปีผมจำไม่ได้ ผมเคยจ้างยุ้ยไปงาน ครั้งหนึ่งผมจำได้ที่กบินทร์บุรี ไปกับ สุขสันต์ วันสว่าง ครั้งนั้นผมคุยกับสุขสันต์ แต่มียุ้ยไปด้วย ขอไปคนเดียวแต่เขาขอเป็นวงไป ไปโต๊ะจีนงานขึ้นบ้านใหม่เพื่อนผมที่กบินทร์บุรี วันนั้นเขาจะขอเล่นก่อน ผมก็คุยกับสุขสันต์ว่า เฮ้ย อย่างนี้ไม่ได้ วันนี้นักร้องมันเยอะ ผู้หลักผู้ใหญ่รออยู่เป็นเข่ง อยู่เป็นกอง มึงจะเล่นจะร้องก่อนถ้ามึงร้อง 2 คน 18 เพลงล่ะ อันนี้เป็นวงรำวงของมึง ค่อยเล่นทีหลังอันนี้เป็นโต๊ะจีน กินเสร็จเขาจะได้ลุกขึ้นเต้นอะไรกัน ก็ปะทะกับสุขสันต์เล็กน้อย

 

แล้วอีกงานหนึ่งที่จันทบุรีถ้าผมจำไม่ผิด งานพี่เจี๊ยบจันทบุรี ผมเป็นคนติดต่อเอง ราคาจำไม่ได้แล้ว ไปถึง 2 ทุ่มกว่าไปรถตู้ แฟนยุ้ย เปิดประตูมาว่า พี่หยองมีเบียร์เปล่า ผมบอกไม่มีเบียร์ มีแต่เหล้า ระหว่างรอเล่น พอเล่นเสร็จก็กลับ อีกงานหนึ่ง งานสระบุรี เขาขาด งานแม่บุญธรรมผมเอง แม่บอกว่ามีแต่นักร้องชายให้หานักร้องหญิงมาคนหนึ่ง เราก็ติดต่อยุ้ยไปแล้วกัน เขาขอมัดจำไป 15,000 ก็โอนให้เงินส่วนตัวผม พอวันนั้นขอขึ้นเร็ว ทุ่มครึ่งขึ้นเลย 2 ทุ่มยังไม่มา ผมเลยโทรตาม ลืมกางเกงบ้างลืมโน่นนี่ ยุ้ยมาถึง 5 ทุ่ม ไม่ได้เล่นดนตรีเลิกแล้ว ผมก็ให้ขึ้นไปสวัสดีแม่ เจ้าภาพ พอขึ้นไปปุ๊บแม่ใจดีให้เงินไปอีก 20,000 ความ จริงต้องคืนมัดจำผมนะเพราะไม่ได้ร้อง ไม่ได้เล่น

 

(คำถาม) :  ก็แสดงว่าหยองลูกหยีรู้จักยุ้ย ญาติเยอะ แสดงว่ายุ้ยโกหก?


"หยอง ลูกหยี" :   ก็โกหกหรือเปล่าล่ะ มัดจำก็ไม่ได้คืนทุกวันนี้

 

(คำถาม) : หลังจากที่ยุ้ยญาติเยอะ ประกาศฟ้องไปแล้วเจ้าตัวออกมาบอกว่าพร้อมรับคำขอโทษจากพี่หยอง พี่หยองต้องจ่ายเงินสด 500,000 ถึงจะยอมความ?


"หยอง ลูกหยี" :   เดี๋ยว ไอ้มีหรือไม่มี มันเป็นไปไม่ได้หรอก 500,000 มันง่ายไป 500,000 นี่ซื้อม้าได้เป็นคอกเลยนะ ซื้อควายได้หลายตัวนะ ทีนี้ผมจะเล่าให้ฟัง ผมก็รู้ว่าตัวผมแรงใช่ไหม ก็ขอโทษไปทางรายการทางเพจ แต่เขาก็ไม่หยุดเย้ยหยัน เอารายการโน้นรายการนี้มาสัมภาษณ์ เอาชื่อผมไปแขวนให้พวกสาวกสามกีบอะไรทั้งหลายมาถล่มผม 2 - 3 ร้อยคน ผมก็ตามดูทุกเพจ มันก็ชื่อเดิ มๆ ซ้ำ ๆ ก็มีพวกนี้เขาเรียกการ์ดโซเชียล ถ้าพวกเขาโดนอะไรเขาก็จะช่วยกัน แต่ของผมนี่มีไปตามธรรมชาติเลยน้อยหน่อย ผมว่า 500,000 มันเยอะไป ตอนแรกผมมีตัวเลขในใจอยู่แล้วนะ ถ้าราคาที่มันโดนปุ๊ปผมก็อาจให้ทิปก็ได้นะ

 

(คำถาม) : คือไม่มี 5 แสน ไม่อยากจบคดีเหรอ?


"หยอง ลูกหยี" :  เยอะไป หาได้ อยากจบแต่มันก็เยอะไป

 

(คำถาม) : เห็นพี่ยุ้ยบอกว่าพี่หยองก็ร้อนตัว ให้คนโทรไป?


"หยอง ลูกหยี" :   ให้โคตรพ่อโคตรแม่กูตายเลย ให้กูมีอันเป็นไปเลย ถ้าผมให้ใครไปขอร้องใครว่าไปเคลียร์ให้หน่อย ไม่มีไม่รู้เรื่อง ผมยัง งง เลยว่าใครเคลียร์วะเนี่ย

 

(คำถาม) : ยืนยันผ่านรายการตรงนี้ว่าไม่เคยโทรศัพท์ไป?


"หยอง ลูกหยี" :  ตอนนี้ผมรู้แล้วว่าใครโทรไป ไอ้เชษฐ์ เชิญยิ้ม เพิ่งมาบอกเมื่อ 2 วันนี้ว่าโทรไป บอกว่า พี่ผมก็เห็นว่าพี่เป็นพี่ผม แล้วไอ้เล็กผัวไอ้ยุ้ยเนี่ย มันก็สนิทกับผม มันเห็นผมเป็นไอดอล ผมก็โทรไปถามว่ามันป่วยเป็นยังไง เสร็จแล้วผมก็ถามไปว่าเรื่องพี่หยองกับไอ้ยุ้ยนี่ยังไง ไอ้เล็กก็บอกว่าผมไม่รู้เรื่อง ไม่รู้เรื่องได้ยังไง ก็คนแจ้งความเนี่ย ไอ้ยุ้ยก็มอบอำนาจให้ผัวไปแจ้ง ไอ้เชษฐ์ก็บอกไม่เป็นไรพี่ มันไม่อยากจบก็ยาวไป เชษฐ์โทรไปจะเคลียร์เห็นว่าเป็นคนในวงการเดียวกัน

 

(คำถาม) : ยืนยันว่าไม่ได้บอกให้เขาโทร?


"หยอง ลูกหยี" :   ไม่ได้บอก ขอให้มีอันเป็นไป ผมเชื่อสิ่งศักดิ์สิทธิ์นะ ผมมีสิ่งศักดิ์สิทธิ์ดูแล

 

(คำถาม) : ถ้าวันนี้ได้คุยกับยุ้ยจะคุยอะไร?


"หยอง ลูกหยี" :   ไม่คุยแล้ว คุยเขาก็ไม่คุย ขอโทษเขาก็ไม่รับคำขอโทษ ผมก็ลบคำขอโทษผมทิ้งไป

 

(คำถาม) : ต้องจ่าย 5 แสน?


"หยอง ลูกหยี" :  ก็สู้กันไปสิ เจอกันล่าสุดวันที่ 10 ที่ผ่านมา ผมจำเขาไม่ได้ด้วยว่ายุ้ยคนไหน เราไม่ได้มองเขาแค่เหลือบ ๆ เขาไม่ได้แต่งหน้า มาชุดขาสั้นธรรมดา ใส่เสื้อคลุมสีดำมา ผมจำไม่ได้ นั่งคุยกันทนายก็เปิดมาเลย ว่าการที่พี่หยองพูดให้ยุ้ยเสียหาย ทำให้ยุ้ยไม่มีงาน เราก็บอกว่าคำพูดของเราทำให้ยุ้ยไม่มีงานเลยเหรอ ราคาตกเลยเหรอ จากคนจ้าง 3 หมื่นพอเราพูดปุ๊บเหลือ 3 พันเหรอ ก็ไม่รู้ จะเอาไง จะให้เยียวยายังไงเขาก็บอกให้เราเปิดมาเลย เราก็บอกว่าเราเป็นจำเลย จะเอายังไง สักพักเล็กผัวยุ้ยบอก 5 แสน ผมบอกว่าโอ้โห 5 แสน ถ้า 5 พัน หมื่นนึงพอคุยกันได้ แต่ 5 แสนไม่ไหว กลับแล้ว มีธุระ ให้ทนายคุยกัน

 

(คำถาม) : ถ้าวันนี้เขายังยืนยัน 5 แสน แล้วจะจบไหม?


"หยอง ลูกหยี" :  ก็ว่ากันไปสิ เขาอยากยาวก็ยาว ไม่อยากจบก็ไม่เป็นไร ก็สู้กันไปสิ แล้วจะทำยังไง ในเมื่อเขาไม่จบ

 

(คำถาม) : ทำไมวันที่เจอที่ สภ. ถึงจำยุ้ยไม่ได้?


"หยอง ลูกหยี" :  เขาต่างไป ไม่เหมือนที่เราเห็น

 

(คำถาม) : มีข่าวว่าเขาโทรมมาก?
"หยอง ลูกหยี" :
ไม่รู้ อย่ามาถาม มันไม่เหมือนเดิม ในเพจเป็นรูปเก่า ผมไม่อยากมีปัญหาแล้ว อยากหยุดพักผ่อน ทนายไม่ให้พูดอะไรเยอะ แล้วมาถามฮาร์ดคอร์ ปั๊ดโธ่

 

(คำถาม) : คิดว่าเรื่องยุ้ย จะจบยังไง?


"หยอง ลูกหยี" :   ไม่รู้จะออกหัวก้อย แต่วันที่ 20 ก.พ. นัดกันอีกทีหนึ่ง ให้ทนายคุยกัน วันนั้นให้เขาเปิดเลย เธอเป็นโจทก์ ฉันเป็นจำเลย (ร้องเพลง) พูดมาเลย รับได้ก็ได้ ไม่ได้ก็คุยกันต่อไป ให้ทนายว่ากัน

 

(คำถาม) : ถ้าใช้รายการเคลียร์ให้จบเป็นช่องทางพูดคุยกับยุ้ย อยากขอโทษยุ้ยไหม?


"หยอง ลูกหยี" :  ผมขอโทษแล้วก็ขอโทษไป ไม่ต้องคุยอะไรอีก ผมเป็นผู้ใหญ่ พอรู้ว่าแรงเราก็เงียบ แต่ก็ยังบูลลี่ เย้ยหยันเยาะเย้ยตามเพจเอียง ๆ เอาชื่อไปแขวนเพื่อให้คนเข้ามาด่าผมเยอะ ๆ ผมยังยอมหลายเดือนไม่พูดอะไรเลย เพราะเรารู้ว่าเราแรง ทนายบอกให้หยุด เงียบ เฉยๆ  แต่วันนี้เชิญมา ก็ทนไม่ไหว อึดอัด ที่ผ่านมาไม่เคยเครียด เพราะรู้ว่าจบยังไง อยู่ในใจอยู่แล้ว

 

(คำถาม) : รู้จักสามียุ้ยมาก่อนหน้านี้ไหม?


"หยอง ลูกหยี" :  รู้ มันก็เคยเป็นตลก เป็นเพื่อนบอลเชิญยิ้ม ก็เขาไม่คุย แต่ไอ้เชษฐ์มาบอกเมื่อ 2 วันก่อนว่าเป็นคนโทรไปคุยดู อยากให้จบง่าย ๆ เพราะคนวงการเดียวกัน

 

(คำถาม) : ทำไมเขาถึงเรียกเยอะขนาดนี้?


"หยอง ลูกหยี" :  เขาอยากได้เงินไง บ้าหรือเปล่า เขาก็เรียกสิ แต่เยอะไป ให้ทนายคุยกันไป แล้วถามจริงจะให้ผมทำไง

 

(คำถาม) : ร้องเพลงยุ้ย ญาติเยอะ?
"หยอง ลูกหยี" :  
จำไม่ได้แล้ว หล่อดีอะไรก็ดี งี้เหรอ (หัวเราะ) เขาจะจบหรือเปล่าก็ไม่รู้ ถ้าไม่จบก็ไม่เป็นไร สนุกดี

"หยอง ลูกหยี" กล้าสาบานขอให้มีอันเป็นไป ก่อนเผยเหตุบูลลี่ "ยุ้ย ญาติเยอะ"

"หยอง ลูกหยี" กล้าสาบานขอให้มีอันเป็นไป ก่อนเผยเหตุบูลลี่ "ยุ้ย ญาติเยอะ"

"หยอง ลูกหยี" กล้าสาบานขอให้มีอันเป็นไป ก่อนเผยเหตุบูลลี่ "ยุ้ย ญาติเยอะ"

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ