บันเทิง

"ซูซี่ สุษิรา" โอดโดนกลั่นแกล้งปล่อยข่าวลือแพร่เชื้อโควิดทำคนติดระนาว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หลังจากที่ก่อนหน้านี้นักแสดงสาว "ซูซี่ สุษิรา" ถูกเม้าท์ว่าเธอติดเชื้อโควิดแต่ปกปิดข่าว แล้วก็ยังตระเวนเที่ยวทั่วเชียงใหม่ ส่งผลให้มีคนติดเชื้อจากเธอกราวรูดรวม 30 กว่าคนทั้งดารานักแสดงและแวดวงไฮโซ

ล่าสุด "ซูซี่ สุษิรา" ได้ออกมาเคลื่อนไหวถึงข่าวลือที่ถูกตีแผ่ไปทุกสำนักข่าว โดยเธอได้เขียนบรรยายความในใจถึงสิ่งที่เกิดขึ้นแบบยาวเหยียด ซึ่งมีทั้งข้อความภาษาไทย 1 โพสต์ และข้อความภาษาอังกฤษอีก 1 โพสต์ ใจความสำคัญน่างจะอยู่ตรงที่เธอบอกว่า "ในหลายๆ ครั้งชีวิตคนเรามักเจอช่วงเวลาที่ยากลำบาก และอาจมีคนที่พยายามจะฉุดรั้งเราลงมา แต่เราต้องยืนหยัดในความจริง พยายามตั้งสติ มีความเมตตา" นั่นอาจจะสื่อได้ว่ามีคนจ้องจะกลั่นแกล้งเธอด้วยการปล่อยข่าวลือที่ไม่เป็นความจริงเพื่อทำลายชื่อเสียง 

"ซูซี่ สุษิรา" โอดโดนกลั่นแกล้งปล่อยข่าวลือแพร่เชื้อโควิดทำคนติดระนาว

อย่างไรก็ตาม "ซูซี่ สุษิรา" ก็ไม่ได้ถือโทษโกรธใครสำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยเธอบอกว่า "จากเรื่องราวการพาดหัวข่าวที่ไม่เป็นความจริงและการกล่าวหาซี่ที่เกิดขึ้นในช่วงที่ผ่านมา ซี่อยากใช้โอกาสนี้แสดงความขอบคุณทุกคนและแฟนคลับของซี่ ที่ให้ทั้งการสนับสนุน ความเข้าใจ และความน่ารัก รวมทั้งติดตามข่าวที่เกิดขึ้นอย่างมีสติ ซี่ขอให้ทุกคนมอบความรัก มีความอ่อนน้อมถ่อมตนและมอบความปราถนาดีให้กันเสมอค่ะ"

"ซูซี่ สุษิรา" โอดโดนกลั่นแกล้งปล่อยข่าวลือแพร่เชื้อโควิดทำคนติดระนาว

"ซูซี่ สุษิรา" โอดโดนกลั่นแกล้งปล่อยข่าวลือแพร่เชื้อโควิดทำคนติดระนาว "ซูซี่ สุษิรา" โอดโดนกลั่นแกล้งปล่อยข่าวลือแพร่เชื้อโควิดทำคนติดระนาว

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ