บันเทิง

อุ๊ยใครกัน "ดาราสาวร่างอวบ" กลืนน้ำลายตัวเอง สร้างกระแสไม่ขึ้น ซบค่ายเก่า

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

มาจ้า มา ขาเม้าท์มอยทั้งหลายใครที่ไม่อ่านเรื่องนี้ให้จบ บอกเลยว่าจะตกประเด็น และ คุยกับคนอื่นไม่รู้เรื่องนะจ๊ะ เพราะล่าสุด "มาดามกุ๊งกิ๊ง" เจ้าเก่าก็ได้ออกเปิดเรื่องราวแซ่บๆ ถึง "ดาราสาวร่างอวบ" รายหนึ่ง ที่พยายามสร้างกระแสไม่ขึ้น สุดท้ายกลืนน้ำลายตัวเอง อุ๊ยๆๆ

ล่าสุด "มาดามกุ๊งกิ๊ง" เจ้าเก่า ก็ได้เปิดเรื่องราวแซ่บๆของ "ดาราสาวร่างอวบ" ให้ต่อมเผือกทำงานหนักอีกแล้ว โดยได้เขียนเรื่องราวเล่าว่า...

 

"เรื่องของสัปดาห์นี้ เป็นเรื่องของ ดาราสาวคนหนึ่ง ชีเป็นคนหน้าสวยนะ แต่ติดที่หน้าไม่ใช่โทนนิยมเลยถูกมองสวยแบบตลกๆ ไม่ได้สวยเริ่ด สวยปัง อ๋อลืมบอกชีอวบๆ หน่อย ไม่ได้เป็นนางเอกนะ เป็นดาราสาวธรรมดา ร้องเพลงได้ไหม ร้องได้ปกติ 

 

เอาจริงๆ นิสัยของชีถูกลือเสียงเล่าอ้างมานานว่า ชีเป็นคนมีองค์ประมาณหนึ่งนะ คือเรื่องมากพอสมควร ทั้งๆ ที่ไม่ได้ดังมากมายและไม่ได้สวยเลอเลิศ ไม่ได้เป็นนางเอก ย้ำอีกรอบ วะฮะฮ่า แต่ก็อยากจะเรื่องมาก ซึ่งสมัยก่อนค่ายก็รักและเอ็นดูเพราะดีมากต่อหน้าผู้ใหญ่และคนมีอำนาจในค่าย แต่คนต่ำกว่า แย่กว่าเหยียดสุดชีวิต ทั้งที่ตนเองก็ไม่ได้มาจากพื้นฐานที่ดีขนาดคุณหนู แต่ฉันอยากจะถือตัวจบนะ

 

เรื่องของวันนี้ไม่ได้แฉเรื่องนี้อย่างเดียว แต่ขอแฉก่อนหน้านี้ที่ชีพูดไว้กับค่ายว่า อยากจะเป็นอิสระ อยากไปทำธุรกิจ และจะใช้วิธีกลยุทธ์ การสร้างกระแสที่ร่ำเรียนมา ต่อยอดเรื่องตรงนี้ ซึ่งตอนแรกบอกตรงๆ ว่าชีก็ทำได้นะ เป็นกระแสทุกเรื่องให้สังคมด่าและต่อว่าอยู่พักใหญ่

อุ๊ยใครกัน "ดาราสาวร่างอวบ" กลืนน้ำลายตัวเอง สร้างกระแสไม่ขึ้น ซบค่ายเก่า

โดยรวม "ดาราสาวร่างอวบ" ชีถือว่าดีกว่ารุ่นน้องในค่ายและคนอื่นมากๆ คือมีคนด่าและมีชื่อในข่าวอยู่เสมอ แต่อย่างที่บอกไปเพราะความเสล่อของชีทำให้คนเกลียดเพิ่มขึ้น สร้างกระแสไม่ดูตัวเอง และสร้างกระแสไม่ดูคนที่ไปเกาะว่าเขาไม่โอเคมากๆ ทีนี้ค่ายชีอ่ะใจดีนะให้ชีไป แต่ชีก็คงรู้ตัวมั้งว่าไม่น่าไปรอดทีเดียวเลยเหยียบขาข้างหนึ่งไว้ที่ค่ายและยังไม่ยอมไปจากค่ายทีเดียว ใช้วิธีรับงานเองและแบ่งเปอร์เซ็นต์ให้ค่ายแทน ซึ่งค่ายก็ยังโอเคอยู่เพราะเอ็นดูที่เป็นเด็กดี

 

ทีนี้เดี๊ยนดันไปเจอแหล่งข่าวคนหนึ่งที่ทำงานใกล้ชิดกับชีสมัยก่อนมาด้วยความบังเอิญที่สำเพ็ง นางไปเลือกซื้อของและก็หยุดกินข้าวกันและแลกเปลี่ยนเรื่องราวกัน ซึ่งก็ได้ความว่า ชีน่ะไปออกฤทธิ์ไว้เยอะใน ค่ายเรื่องมากนั่นนี่ จนผู้บริหารได้ยินและเริ่มเชื่อเลยจะปล่อยสัญญาชีไป แต่ชีก็ยังยืนยันว่าจะแบ่งเงินให้ค่ายต่อไป อ่ะ ค่ายก็โอเคไม่ว่าแต่ปราบต่อว่าอย่าเรื่องมาก ชีก็รับปาก

 

ต่อมา การสร้างกระแสของชีมันเพิ่ม แต่คนด่าไม่เพิ่มเงิน เพราะไม่มีใครจ้างไปออกรายการ โควิดก็แรง แถมคนที่ให้จิ้นด้วยแต่ละคนก็ส่ายหน้าไม่รับข้อเสนอแล้ว บอกเปิดข่าวมาไม่เหมาะสม เสียใจเลยเทชีไป ชีก็ โมโหบอกฉันออกจะดังและสวย ตัดมาที่ผู้ชายของชีแต่ละคนที่ไปขอเขาจิ้น เขาก็ไม่เอาทั้งนั้น 

อุ๊ยใครกัน "ดาราสาวร่างอวบ" กลืนน้ำลายตัวเอง สร้างกระแสไม่ขึ้น ซบค่ายเก่า

งานนี้ชีเลยไม่รู้จะทำยังไงเพราะงานก็หด เงินก็ไม่มี แถมการสร้างกระแสที่ร่ำเรียนมาก็ไม่เกิดผล ชีเลยเดินหน้าเอาผลไม้กระเช้าใหญ่ไปขอขมาผู้ใหญ่และขอต่อสัญญาต่อไป ไม่ยอมออกเด็ดขาด ซึ่งผู้ใหญ่เลยเบรกชีว่า ไม่แซะค่ายแล้วเหรอ ว่าปั้นมานานทำไมทำให้ชีดังสุดๆ ไม่ได้ ชีก็ยิ้มแห้งๆ ก่อนจะบอกว่าไม่หรอกค่ะ รักค่ายตลอด ไม่เคยแซะเลยและขออยู่ต่อไป

 

พอชีออกมาจากห้องผู้บริหารก็โดนคนที่ชีเคยเหยียดแซะทันทีว่า กลืนน้ำลายตัวเอง นึกว่าจะไปไหนรอด ที่แท้ก็แค่ปากดี ชีเลยโมโหหนักมากค่อนแรง ซึ่งพาลมาค้อนแหล่งข่าวเดี๊ยนด้วยนั่นเอง ก็จบด้วยประการ ฉะนี้ว่าชีไปไม่รอดเด้อ ซบค่ายเก่าไป อิอิ"

 

อุ๊ยๆๆๆ ว่าแต่ "ดาราสาวร่างอวบ"  คนนี้จะเป็นใครกันน๊า คงต้องไปคิดกันเอาเองนะจ๊ะ ส่วนทางนี้คุณพี่ขอไปคิดก่อน เอ๊!! ว่าจะใช่คนนั้นมั้ยน๊า  

อุ๊ยใครกัน "ดาราสาวร่างอวบ" กลืนน้ำลายตัวเอง สร้างกระแสไม่ขึ้น ซบค่ายเก่า

ขอบคุณข้อมูลข่าวจาก "มาดามกุ๊งกิ๊ง" / เดลินิวส์ คอลัมน์ มายาลั้ลลา 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ