บันเทิง

"นาย ณภัทร" โตขึ้นสเปกสาวเปลี่ยน แพ้ทางผู้หญิงตาดุ รับ "ใบเฟิร์น" ตอบโจทย์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"นาย ณภัทร" สร้างบ้านในฝันให้แม่ คาดว่าปีครึ่งน่าจะเสร็จ บอกตั้งใจมาก เป็นบ้านที่ได้มาจากน้ำพักน้ำแรง ส่วนเรื่องแฟนไม่กล้ามี เพราะเป็นคนบ้างาน รับว่า "ใบเฟิร์น" ตอบโจทย์ พอโตขึ้นสเปกเปลี่ยน ชอบผู้หญิงตาดุ

สบโอกาสได้สัมภาษณ์ พระเอกหนุ่ม "นาย-ณภัทร เสียงสมบุญ" ลูกชาย "แม่หมู พิมพ์ผกา" ทั้งที ก็เลยไม่พลาดที่จะไปอัปเดตเรื่องบ้าน ที่สร้างให้คุณแม่ซักหน่อย ว่าตอนนี้คืบหน้าไปถึงไหนแล้ว โดยเจ้าตัว เผยว่า เรื่องบ้าน น่าจะปีครึ่ง ตอนนี้ก็รอดู ใจอยากให้เสร็จเร็วๆ เรื่องบ้านตนตั้งใจมากๆ เป็นความฝันของแม่ เราทำงานก็อยากสร้างจากน้ำพักน้ำแรง อยากมีความทรงจำที่ดี หน้างานก็มีปรับเปลี่ยนบ้างให้เหมาะสมกับการใช้งาน 

\"นาย ณภัทร\" โตขึ้นสเปกสาวเปลี่ยน แพ้ทางผู้หญิงตาดุ รับ \"ใบเฟิร์น\" ตอบโจทย์

มูลค่าบ้านตอนนี้ยังควบคุมทุกอย่างได้ ถามว่าจ่ายสดเลยไหม บ้านหลังนี้เป็นที่ดินเปล่าที่คุณแม่ซื้อไว้เมื่อ 5-6 ปี ก็ค่อยๆเป็นค่อยๆไป อยากให้คุณแม่มีความสุข เรือนแคคตัสเป็นส่วนที่ต่อเติมเพิ่มขึ้นมา บ้านหลังเก่าเก็บไว้ เพราะเป็นบ้านสร้างตัวของคุณแม่ แกตั้งใจว่าเก็บไว้ เพราะเสียเหงื่อ เสียน้ำตากับมันมามาก ดีใจที่ผู้ใหญ่ให้โอกาส ขอบคุณทุกท่าน ไม่ได้ถึงกับภูมิใจที่สร้างบ้านให้แม่ได้ แต่ดีใจที่แม่เหนื่อยมาก เราได้ดำเนินการให้เขา

\"นาย ณภัทร\" โตขึ้นสเปกสาวเปลี่ยน แพ้ทางผู้หญิงตาดุ รับ \"ใบเฟิร์น\" ตอบโจทย์

ถามว่ามีบ้านแล้ว มีแฟนให้แม่เลยไหม ยังตอบไม่ได้ ผมกลัวมีแล้ว หาเวลาดูแลเขาไม่ได้ เพราะตนบ้างานมาก ทำงานตลอด มีเวลาพักแค่ 1-2 วัน รับว่า "ใบเฟิร์น" ตอบโจทย์ ไม่กล้าปรึกษาเรื่องแฟนกับแม่เขิน ไม่รู้ว่าแม่อยากอุ้มหลานหรือเปล่า ก็ยังไม่มั่นใจ ส่วนใหญ่ตนก็ใช้ชีวิตกับงาน กลัวดูแลตัวเองไม่ดี ไม่อยากทำให้งานมีปัญหา เรื่องสเปกสาว พอโตขึ้นก็เปลี่ยนไปเยอะ ได้เจอคนเยอะ ก็มีคนที่เราจินตนาการ เปลี่ยนไปจากเมื่อก่อน คนที่เราแพ้ทาง คือชอบผู้หญิง ทำอาหาร ดูแลครอบครัว ตาดุๆ ดูมีเสน่ห์ เพราะตนเป็นคนดื้อ

\"นาย ณภัทร\" โตขึ้นสเปกสาวเปลี่ยน แพ้ทางผู้หญิงตาดุ รับ \"ใบเฟิร์น\" ตอบโจทย์  

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ