บันเทิง

ดูกันหรือยังเพลงใหม่ของ "แจ็คกี้ ชาเคอลีน" 1 วันยอดปัง 2 ล้านวิว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นี่หรือนางเอก "แจ็คกี้ ชาเคอลีน" ขายขำ แต่งเพลงสุดฮา "แจ็คกี้จ้า​" ร้องเอง เล่นมิวสิควีดีโอเอง ทำเอาชาวเน็ตหัวเราะท้องแข็ง

ต้องบอกว่าปังไม่หยุดจริงๆ สำหรับนักแสดงสาว "แจ็คกี้ ชาเคอลีน" ที่โด่งดังเป็นพลุแตกและกลายเป็นที่พูดถึงอย่างมาก หลังจากที่เธอเนรมิตตัวเองเป็นน้องบอง หรือ ของเล่นสุดน่ารักต้นกระบองเพชรที่เต้นได้และพูดตามได้ แล้วโพสต์ลงใน TikTok เมื่อปีที่แล้ว และล่าสุดเธอได้สร้างปรากฏการณ์ที่จะกลายเป็นตำนานบทใหม่อีกครั้งหนึ่ง กับการผันตัวเองมาเป็นนักร้องสาวสุดฮา

ดูกันหรือยังเพลงใหม่ของ \"แจ็คกี้ ชาเคอลีน\" 1 วันยอดปัง 2 ล้านวิว

โดย "แจ็คกี้ ชาเคอลีน" ได้โพสต์มิวสิควีดีโอเพลง "แจ็คกี้จ้า​" พร้อมบอกว่าเป็นคนแต่งเนื้อเพลงเอง แถมยังเล่น MV เองอีกด้วย ซึ่งระดับ "แจ็คกี้ ชาเคอลีน" ก็ไม่มีคำว่าธรรมดา เรียกว่าเล่นใหญ่จัดเต็มทุกฉากจริงๆ โดยถึงแม้ว่าโปรดักชั่นจะไม่ได้อลังการงานสร้างมากนัก แต่เธอก็ลงทุนเปลี่ยนตัวเองถึง 3 ลุค ลุคแรกของ น้องบอง ที่ทำให้เธอกลายเป็นที่รู้จัก ลุคต่อมาคือ พนักงานต้อนรับบนเครื่องบิน ที่ทำอุปกรณ์เลียนแบบได้สุดฮา ปิดท้ายลุคสาวเหนือ ซึ่งเป็นจังหวัดบ้านเกิดของตัวเอง

ดูกันหรือยังเพลงใหม่ของ \"แจ็คกี้ ชาเคอลีน\" 1 วันยอดปัง 2 ล้านวิว
 

และตอนนี้มิวสิควีดีโอเพลงดังกล่าวก็ทะยานขึ้นสู่ 2 ล้านวิว กำลังจะแตะ 3 ล้านวิวแล้วภายใน 1 วันเท่านั้น หลังจากที่ "แจ็คกี้ ชาเคอลีน" โพสต์ลงใน TikTok โดยคอมเม้นต์ก็ถล่มทลายเป็นพันๆ ซึ่งต่างบอกเป็นเสียงเดียวกันว่า ฮาไม่ไหว บ้างก็บอกว่าเอาท่อนที่ร้องว่า "แจ็คกี้จ้า​" ออกไปจากหัวที เพราะฟังแค่ครั้งแรกก็ติดหูไม่ไหว

ดูกันหรือยังเพลงใหม่ของ \"แจ็คกี้ ชาเคอลีน\" 1 วันยอดปัง 2 ล้านวิว ดูกันหรือยังเพลงใหม่ของ \"แจ็คกี้ ชาเคอลีน\" 1 วันยอดปัง 2 ล้านวิว

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ