บันเทิง

"แทค ภรัณยู" ขายโรงแรมหรูธุรกิจส่วนตัว 100 ล้านบาท ยันไม่เกี่ยวโควิดทำพิษ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อย่างที่ทราบกันดีว่าครอบครัวของ "แทค ภรัณยู" เปิดโรงแรมหรูเป็นธุรกิจส่วนตัวชื่อว่า "เวียงงามล้านนาวิลล่า" อยู่ที่จังหวัดเชียงใหม่มานานหลายปีแล้ว

แต่ล่าสุด "แทค ภรัณยู" ได้ออกมาเปิดเผยว่าตอนนี้ได้ประกาศขายเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยคาดว่ามูลค่าที่จะขายกิจการดังกล่าวอยู่ที่ประมาณ 100 ล้านบาท สำหรับสาเหตุที่ขายหนุ่มแทคยืนยันว่าไม่ใช่เพราะสถานการณ์โควิดบีบบังคับแน่นอน แต่เป็นเพราะว่าตอนนี้คุณพ่อของหนุ่มแทค เป็นคนดูแลอยู่เพียงลำพัง ซึ่งท่านอายุเยอะแล้ว ก็อยากจะเที่ยว อยากจะใช้ชีวิตในช่วงบั้นปลายแบบสบายๆ เพราะเหนื่อยมามากแล้ว

"แทค ภรัณยู" ขายโรงแรมหรูธุรกิจส่วนตัว 100 ล้านบาท ยันไม่เกี่ยวโควิดทำพิษ

"แทค ภรัณยู" เผยอีกว่า ไม่รู้สึกเสียดายโรงแรมหรูแห่งนี้ที่จะต้องปล่อยขายไปทั้งที่สร้างมากับมือ เพราะหนุ่มแทคก็ยังมีที่ดินอีกหลายที่ ที่สามารถจะทำกิจการโรงแรมได้อีก อีกอย่างในเมื่อคุณพ่อซึ่งเป็นคนดูแลอยู่อยากจะขาย ก็ต้องปล่อยตามใจท่าน และยิ่งไปกว่านั้น "น้องภารัน" ลูกชายของตนก็ไม่มีทีท่าว่าจะชอบทำธุรกิจด้วย เขาออกไปในแนวชอบเรื่องรถมากกว่า เพราะฉะนั้นแล้วจึงไม่จำเป็นที่จะต้องเก็บไว้ให้ลูกหลานดูแลต่อ

"แทค ภรัณยู" ขายโรงแรมหรูธุรกิจส่วนตัว 100 ล้านบาท ยันไม่เกี่ยวโควิดทำพิษ

สำหรับ "เวียงงามล้านนาวิลล่า" เป็นโรงแรมสุดหรูระดับ 3 ดาว ทำเลดีอยู่ในใจกลางเมืองเชียงใหม่ โดยมีการออกแบบให้เป็นวิลล่าสไตล์ล้านนาร่วมสมัย อนุรักษ์ความเป็นล้านนาของเมืองเชียงใหม่ ประยุกต์และผสมผสานวัฒนธรรมล้านนาตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบัน และถึงแม้ว่าจะตั้งอยู่ใจกลางตัวเมือง แต่ก็ยังทำให้รู้สึกเหมือนเราอยู่ท่ามกลางธรรมชาติ เห็นทิวทัศน์เขา มองเห็นวิวของดอยสุเทพ และแวดล้อมไปด้วยมนต์เสน่ห์ของเมืองเชียงใหม่

"แทค ภรัณยู" ขายโรงแรมหรูธุรกิจส่วนตัว 100 ล้านบาท ยันไม่เกี่ยวโควิดทำพิษ "แทค ภรัณยู" ขายโรงแรมหรูธุรกิจส่วนตัว 100 ล้านบาท ยันไม่เกี่ยวโควิดทำพิษ "แทค ภรัณยู" ขายโรงแรมหรูธุรกิจส่วนตัว 100 ล้านบาท ยันไม่เกี่ยวโควิดทำพิษ "แทค ภรัณยู" ขายโรงแรมหรูธุรกิจส่วนตัว 100 ล้านบาท ยันไม่เกี่ยวโควิดทำพิษ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ