บันเทิง

"กัน นภัทร" เผยอดีตรัก "ฐิสา-มารี" ช้ำใจ เจอถล่มด่า สวดมนต์ นั่งสมาธิทุกวัน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"กัน นภัทร" เผยหมดใจ รักในอดีต กับ "ฐิสา วริฏฐิสา" รัก 7 ปี ต้องแอบคบ กลัวแฟนคลับไม่ชอบ ส่วน "มารี เบรินเนอร์" รักเปิดเผย สุดท้ายเลิกกัน ช้ำรัก เครียดหนักเจอชาวเน็ตถล่ม ถึงขั้นสวดมนต์นั่งสมาธิทุกวัน อยากกลับไปเป็นเพื่อนกับมารี ทั้งที่รู้ว่าเขาเกลียด

เผยหมดใจ นักร้องหนุ่ม "กัน นภัทร" ให้สัมภาษณ์ในรายการ ซานิเบาได้เบา ถึงเรื่องราวความรักในอดีต ตั้งแต่สมัยคบกับนางเอกดัง "ฐิสา วริฏฐิสา" ก่อนที่จะคบกับ "มารี เบรินเนอร์" แบบหมดเปลือก โดยเล่าว่า "กับ ฐิสา วริฏฐิสา ที่เคยมีข่าวว่าคบกันนานแล้ว ก็คบกันมา 7 ปี แต่ด้วยสมัยก่อนการคบกันจะมีความกลัว เพราะเรามาจากการประกวดมีแฟนคลับ ก็เลยรู้สึกว่าถ้าวันหนึ่งคบกับใคร แฟนๆ ต้องไม่ชอบแน่เลย สมัยก่อนไม่มีประสบการณ์ใช้ชีวิตในวงการนี้เลย กันจึงคุยกับฐิสาว่าไม่ต้องเปิดเผยดีไหม ซึ่งเราก็มีความเห็นตรงกัน ตอนไปดูหนังด้วยกันก็เข้าทีละคน ผมเข้าก่อน ซื้อตั๋วมา 2 ใบแล้วฝากให้พนักงานฉีกตั๋ว บอกว่าเดี๋ยวอีกคนตามมา แล้วไปเจอกันข้างใน ตอนออกก็ออกทีละคนแล้วค่อยไปเจอกันที่รถ กลับด้วยกัน"

"กัน นภัทร" เผยอดีตรัก "ฐิสา-มารี" ช้ำใจ เจอถล่มด่า สวดมนต์ นั่งสมาธิทุกวัน

"ซึ่งหลังจากเลิกกับฐิสาไปแล้ว ก็มาคบกับอีกคนเป็นสาวนอกวงการ ก่อนที่จะมาเป็น "มารี เบรินเนอร์" ถามว่าทำไมถึงเลือกที่จะเปิดเผยกับคนนี้ คือก่อนเปิดตัวก็มีการคุยกันว่าก่อนหน้านี้กันเป็นคนไม่เปิดเผย ส่วนมารีเป็นคนเปิดเผย เป็นคนบอกรักให้โลกรู้อะไรอย่างนี้ เราจึงมาแชร์กันตรงกลาง ว่ารอให้ละครออนแอร์ไปหน่อยดีมั้ย ให้มีกระแสคู่จิ้นไปก่อน จะได้มีแรงซัพพอร์ตตรงนี้ ที่มาช่วยเราและเชียร์เราต่อไป เขาก็โอเคตกลง ก็คนละครึ่งทาง หลังละครออกอากาศไปก็กระแสตอบรับดี คนชอบ จากนั้นก็เปิดตัวคบกัน จำได้ว่าหลังจากนั้นก็โพสต์หนักมาก ซึ่งแฟนคลับก็เข้ามาคอมเมนต์แสดงความยินดีกันน่ารักมาก คือมารีเหมือนทำให้เราได้เปิดโลก กันไม่ได้เป็นคนมีเพื่อนเยอะ มีประมาณ 4 คน พวกตั้ม โดม ส่วนมารีจะไปพบปะสังสรรค์กับเพื่อนๆ งานต่างๆ ผมไม่ดื่มไม่สูบ แต่ก็ไปด้วย ก็จะไปดูแล หาตรงกลางให้กันได้ เขาพยายามบาลานซ์ให้ผม คือเขาจะปรับแล้วหาตรงกลางให้เจอ ถามว่ามันมีมั้ย คือมันดีกับผมมากเราก็รู้สึกว่ามันฟูลไม่เคยเจอแบบนี้มาก่อน"

"กัน นภัทร" เผยอดีตรัก "ฐิสา-มารี" ช้ำใจ เจอถล่มด่า สวดมนต์ นั่งสมาธิทุกวัน

"แต่พอถึงวันหนึ่งที่ต้องแยกทาง กันก็กลับมาอยู่ในโลกส่วนตัว ถึงขั้นสวดมนต์นั่งสมาธิทุกวัน เพราะช่วงที่เลิกมันไม่ใช่แค่คนสองคน แต่เลิกแล้วโลกรู้ คนที่เจอหนักมากๆ คือกัน ทำให้รู้สึกว่ามันใช่ชีวิตที่กันต้องการเหรอ สิบกว่าปีที่อยู่ในวงการมา กันอยากทำงานให้ทุกคนเห็น แต่สิ่งนั้นไม่เกิดเลย กลับมาเจอคอมเมนต์ด่าเป็นพันๆ ยอมรับว่าอยู่กับมันไม่ได้จริงๆ เพราะแคร์ทุกอย่างบนโลกใบนี้ แคร์แม้กระทั่งคนที่ไม่รักเรา แคร์กระทั่งคนที่เราไม่รู้จัก ซึ่งแคร์ไปทำไมก็ไม่รู้ ตอนนั้นเราแบบหนักไป คอมเมนต์เข้ามาเยอะ "มารีหนีไป" ด่าขนาดนี้เลยหรอ ทั้งที่ตอนเราคบกัน ทุกคนก็แบบคู่นี้น่ารัก เหมาะสมกันมาก แต่พอวันนึงเราเลิกกันปุ๊บ ทำไมเป็นขนาดนี้ อีกฝ่ายไม่ได้ผิดอะไรเลยที่มีอะไรบางอย่างที่ไปกับกันไม่ได้ และกันก็ไม่ได้ผิดที่คิดแบบนี้ แค่มันไม่พอดีซึ่งกันและกัน ถามว่ายังอยากเป็นเพื่อนกับเขาไหม ผมอยากเป็นเพื่อนกับเขามาก อยากไปออกรายการของมารีมาก แต่รู้ว่าเขาเกลียด"

"กัน นภัทร" เผยอดีตรัก "ฐิสา-มารี" ช้ำใจ เจอถล่มด่า สวดมนต์ นั่งสมาธิทุกวัน

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ