บันเทิง

"ครูไพบูลย์" เข้าพิธีอุปสมบท หลังหายป่วยโควิด-19

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ทำเอางงไปตามๆกันเมื่อเห็นภาพของ "ครูไพบูลย์ แสงเดือน" เข้าพิธีอุปสมบทอย่างเรียบง่าย ที่วัดศรีสุทธาวาส (วัดเลยหลง) จ.เลย หลังจากที่หายป่วยจากโควิด-19 คาดว่าเป็นการบวชเพื่อรักษาศีลแผ่เมตตาให้เจ้ากรรมนายเวร

นับเป็นฤกษ์ดีที่ "ครูไพบูลย์ แสงเดือน" ได้เลือกไว้แล้วว่าจะเข้าพิธีอุปสมบทในวันที่ 13 ม.ค.65  โดยมีภรรยา "กระต่าย พรรณนิภา" ร่วมปลงผม ซึ่งเขาได้เข้าพิธีอุปสมบทอย่างเรียบง่ายที่ วัดศรีสุทธาวาส (วัดเลยหลง) จ.เลย หลังจากที่หายป่วยจากโควิด-19 \"ครูไพบูลย์\"  เข้าพิธีอุปสมบท หลังหายป่วยโควิด-19
 

สำหรับบรรยากาศในงานอุปสมบทของ "ครูไพบูลย์"  ทางด้านภรรยาสาว "กระต่าย" ได้ออกมาโพสต์ภาพให้เห็นว่าในงานมีเพียงคนในครอบครัวและคนสนิทเท่านั้นที่มาร่วมงาน โดย "ครูไพบูลย์" มีฉายาทางธรรมว่า “ชุตินฺธโร” แปลว่า ผู้ทรงไว้ซึ่งความรุ่งเรือง \"ครูไพบูลย์\"  เข้าพิธีอุปสมบท หลังหายป่วยโควิด-19

หากย้อนกลับไปไม่มีใครทราบเลยว่า "ครูไพบูลย์"จะเข้าพิธีอุปสมบท  ไม่มีใครทราบมาก่อน ซึ่ง "ครูไพบูลย์" ได้โพสต์ครั้งสุดท้ายก่อนบวชคือรูป อุ้มลูกชายน้องเพลินเพลงพิณพร้อมแคปชั่นโพสต์ลงในเฟซบุ๊กส่วนตัวว่า "ธรรมมะ คือ ธรรมชาติ ชีวิตจึงต้องเป็นไปตามธรรมชาติ #รักษาศีลแผ่เมตตา"  อย่างไรก็ตามทางทีมข่าวคมชัดลึกบันเทิงขอร่วมอนุโมทนาสาธุุญในครั้งนี้ด้สนชย \"ครูไพบูลย์\"  เข้าพิธีอุปสมบท หลังหายป่วยโควิด-19

 

\"ครูไพบูลย์\"  เข้าพิธีอุปสมบท หลังหายป่วยโควิด-19

logoline