บันเทิง

ศัลยกรรมทำพิษ ! เน็ตไอดอลดังจมูกพังสภาพยับเยินไม่เหลือเค้าเดิม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ทำเอาหลายคนตกใจไม่น้อยเมื่อได้ให้สภาพของเน็ตไอดอลชื่อดัง ที่แต่ก่อนเป็นทั้งนางแบบและสตรีมเมอร์สาวสุดเซ็กซี่ แต่ปัจจุบันแทบไม่เหลือเค้าเดิมแล้ว

โดยเน็ตไอดอลคนนี้ชื่อว่า "ไอซ์" เธอไม่ได้ทำศัลยกรรมอะไรเลยนอกจากจมูก แต่ก็เป็นการทำสิ่งเดียวที่ไม่เคยประสบความสำเร็จเลย หากให้นับว่าแก้จมูกไปกี่รอบแล้ว เธอบอกเลยว่านับไม่ถ้วนเพราะหลายครั้งมากๆ จนกระทั่งครั้งล่าสุดที่ทำให้เปลี่ยนชีวิตเธอจากหน้ามือเป็นหลังมือทันที เพราะจมูกผิดรูปหนักมาก จึงทำให้เธอไม่สามารถทำงานได้มานานกว่า 1 ปี แล้ว เนื่องจากงานต้องใช้หน้าตา

ศัลยกรรมทำพิษ ! เน็ตไอดอลดังจมูกพังสภาพยับเยินไม่เหลือเค้าเดิม

ปัจจุบัน "ไอซ์" ยังคงอยู่ในกระบวนการรักษาและแก้ไขจมูก ซึ่งเรียกว่าหนักกว่าทุกๆครั้งที่ผ่านมา เนื่องจากจมูกเกิดการติดเชื้ออย่างหนัก จึงต้องถอดสซิลิโคนออกทั้งหมด และเมื่อจมูกไม่ได้รูปทรงทำให้เธอไม่มีรูจมูกสำหรับหายใจได้เพียงพอ จึงต้องใส่ท่อเข้าไปตรงปลายจมูกทั้ง 2 รู เพื่อให้หายใจได้อย่างสะดวก นอกจากนี้บริเวรหน้าผาก เธอก็ต้องมีการผ่าตัดใส่ถุงน้ำเกลือจำนวน  60 ML เข้าไป เพื่อยืดเนื้อหน้าผากให้มีเนื้อเยอะๆ จากนั้นก็จะยกเนื้อหน้าผากทั้งหมดลงมาซ่อมแซมจมูก เหมือนเป็นการโยกเนื้อเยื่อ ซึ่งหลังทำเสร็จมีแผลเป็นรอยยาวแน่นอน 

ศัลยกรรมทำพิษ ! เน็ตไอดอลดังจมูกพังสภาพยับเยินไม่เหลือเค้าเดิม

อย่างไรก็ตาม "ไอซ์" บอกว่าสถานเสริมความงามที่ทำให้เธอเป็นแบบนี้ ยังคงไม่มีการติดต่อมาจนถึงปัจจุบัน ตอนแรกเธอก็ตั้งใจจะไกล่เกลี่ยเพื่อไม่ให้เรื่องบานปลาย แต่ในเมื่อไม่ยอมรับผิดชอบกับสิ่งที่เกิดขึ้น เธอก็เลยต้องส่งเรื่องไปที่ศาล เพื่อให้ศาลได้เป็นผู้ตัดสิน หลังจากนี้ก็คงจะไม่มีการคุยหลังไมค์แล้ว เจอกันที่ศาลทีเดียว โดยทุกคนสามารถเข้าไปให้กำลังใจและติดตามข้ันตอนการรักษาของเธอได้ทาง TikTok : icetriple_meow

ศัลยกรรมทำพิษ ! เน็ตไอดอลดังจมูกพังสภาพยับเยินไม่เหลือเค้าเดิม ศัลยกรรมทำพิษ ! เน็ตไอดอลดังจมูกพังสภาพยับเยินไม่เหลือเค้าเดิม

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ