บันเทิง

2 พี่น้อง “เจี๊ยบ-แจ๊ค” เคลียร์ข่าวลือทะเลาะกัน ถึงขั้นตัดพี่ตัดน้อง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

พากันมาออกรายการเพื่อเคลียร์ข่าวเม้าท์ สำหรับ 2 พี่น้องตลกดัง "เจี๊ยบ เชิญยิ้ม" และ "แจ็ค เชิญยิ้ม" งานนี้ตอบชัดว่าทะเลาะกันจริงไหม ตัดพี่ตัดน้องไม่ช่วยเหลือกันเลยจริงหรือเปล่า

ล่าสุด "เจี๊ยบ เชิญยิ้ม" และ "แจ็ค เชิญยิ้ม" ได้มากันมาออกรายการคุยแซ่บshow พร้อมเคียร์ชัดว่าทะเลาะกันหรือเปล่า ช่วง "แจ๊ค" ป่วย "เจี๊ยบ" ได้ดูแลหรือไม่หรือว่าตัดขาดกันแล้ว งานนี้ทั้งคู่ก็ตอบแบบชัดเจนว่ายังรักกันดีช่วยเหลือกันตลอด ไม่ได้ทอดทิ้งกันในยามที่ "แจ๊ค" ป่วยเป็นวัณโรคปอด

อัปเดตอาการคุณแจ็คหน่อย เป็นยังไงบ้าง?

แจ็ค : วัณโรคปอดครับ 2 ปีแล้วที่ป่วยมา ตอนนี้เริ่มดีขึ้นเยอะมากกว่าเดิม น่าพอใจ ตอนที่แจ็คมาครั้งแรกกับแฟนแจ็คให้ประมาณ 80% ตอนนี้ให้สัก 96.75% แล้วกัน ดีขึ้นเยอะครับ 2 พี่น้อง “เจี๊ยบ-แจ๊ค” เคลียร์ข่าวลือทะเลาะกัน ถึงขั้นตัดพี่ตัดน้อง

จริงๆ สองคนนี้เป็นพี่น้องที่รักกัน ไม่มีดราม่าอะไรเลย?

แจ็ค : ต้องถามเขา

เจี๊ยบ : ไม่มีเลย

พี่เจี๊ยบรักน้องขนาดไหน?

เจี๊ยบ : ก็รักที่สุด เป็นคนในครอบครัว คำว่าพี่น้องยังไงมันก็ทิ้งกันไม่ได้ ถามว่าทะเลาะกันไหม ไม่เคยทะเลาะกันเลยแต่ก่รแสดงความรักอาจจะไม่เหมือนคนอื่นเขา 1.พี่ไม่ค่อยเล่นโซเชียล ไม่ค่อยมีรูปถ่ายด้วยกัน แต่จริงๆ กิจกรรมกับครอบครัวเราก็มีกันบ่อยนะ แต่เราไม่ได้อัพรูปลงโซเชียล

พอเจอประเด็นเราไม่ได้ผิด แต่เราถูกสังคมพูดว่าเราผิดๆ เราไม่มีน้ำใจ เราไม่ช่วยเหลือ เชื่อว่าพี่คงเห็นข่าวแบบนั้น?

เจี๊ยบ : บ้างนิดหน่อย แต่ก็ไม่ค่อยเซฟข่าวพวกนี้ เพราะเรารู้อยู่แล้วว่าเรารักกัน เราไม่ได้ทะเลาะกัน ไม่ได้มีอะไรกัน ที่สุดแล้วผมว่าไม่ใช่ครอบครัวเราอย่างเดียวหรอก คำว่าพี่น้อง เป็นครอบครัวอื่น ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นมา ไม่ว่าจะทะเลาะกันหรือว่าอะไรกัน คำว่าครอบครัวยังไงมันก็ต้องช่วยกัน

จริงๆ คือรักกันมาก?

เจี๊ยบ : รักครับ บางทียังแอบถามตัวเองเลยว่าตัวเองรักครอบครัวขนาดไหน คือมาคิดแล้ว ทั้งหมดมันคือสายเลือด มันคือน้องเรา ไม่ว่าจะโตมาด้วยกันหรือเปล่า ความผูกพันก็มีในสายเลือด เรารู้ทันทีว่าเรารักครอบครัว แล้วเราก็รักน้องเรา สิ่งที่จะทำต่อไปคือรับผิดชอบน้องสองคน แต่การดูแลตอนที่เขาป่วยไม่ป่วยเนี่ย เพราะเขามีแฟน เจี๊ยบก็มีแฟนต่างคนต่างมีครอบครัว เราอยู่กันคนละบ้าน การสื่อสารมันอาจจะห่างกันนิดนึง ประกอบกับคาเฟ่ตอนนี้เราไม่ได้เล่นกันแล้ว เราก็ไม่ได้เจอกันทุกวัน นอกจากถ่ายรายการเดียวกัน แต่ก็จะส่งข่าวหากัน จนเขาไม่ไหวจริงๆ เขาถึงโทรมายืมเงินผม 2 พี่น้อง “เจี๊ยบ-แจ๊ค” เคลียร์ข่าวลือทะเลาะกัน ถึงขั้นตัดพี่ตัดน้อง

พี่เสียใจไหมข่าวที่เขียนโจมตีพี่ พี่ไม่ดูดำ ดูดี พี่ไม่อะไร?

เจี๊ยบ : ไม่ครับ ผมว่าให้ดูกันยาวๆ ดีกว่า การตัดสินตรงนั้นก็แค่ตรงนั้นอะครับ เราไม่ได้เลิกเป็นพี่ เป็นน้องกันเดือนสองเดือน เราจะต้องเป็นพี่เป็นน้องกันตลอดไป แล้วทุกคนจะเห็นภาพว่าครอบครัวศรีหนุ่ม ครอบครัวของเราเป็นแบบนี้นะ แต่การปฏิบัติตัว การเล่นโซเชียล อยู่ตรงนั้น ตรงนี้ กิจกรรมในครอบครัว มันมี แต่แค่เราไม่ได้ถ่ายทอดให้ทุกคนได้เห็น

รักน้องคนนี้แค่ไหน?

เจี๊ยบ : ก็รักมันที่สุด ถ้าไม่รักจะให้ขนาดนี้

แจ็ค : ให้เขานั่งอยู่แบบนี้ ถ้าเขาลุกขึ้นมา แล้วมสกอดกัน ผมว่าความเขินจะปรอทแตก ผมเดินอ้อมไปข้างหลัง แล้วไปกอดเขาข้างหลังน่าจะโอเคกว่า เขาเป็นผู้ชายที่แสดงออกเรื่องความรักน้อยๆ เวลาเจออะไรที่เป็นแบบนี้จังๆ ก็จะเป็นแบบนี้

เจี๊ยบ : มันไม่เคยแสดงออกเรื่องความรักกันแบบนี้ ถามว่าควรจะทำไหม มันควรจะทำ แต่ไม่รู้เราจะเริ่มต้นตรงไหน ก็ขอบคุณทั้งสองคนที่ให้โอกาสพวกเราได้ทำอย่างนี้กัน ถ้าไม่มีหนิง ไม่มีน้อง ก็ไม่มีโอกาสได้กอกกันแบบนี้หรอก อยู่ๆจะมาเดินกอดกัน ถ้าเป็นมุกตลกอะได้ นั่นคือการแสดง 2 พี่น้อง “เจี๊ยบ-แจ๊ค” เคลียร์ข่าวลือทะเลาะกัน ถึงขั้นตัดพี่ตัดน้อง

 

2 พี่น้อง “เจี๊ยบ-แจ๊ค” เคลียร์ข่าวลือทะเลาะกัน ถึงขั้นตัดพี่ตัดน้อง

 

2 พี่น้อง “เจี๊ยบ-แจ๊ค” เคลียร์ข่าวลือทะเลาะกัน ถึงขั้นตัดพี่ตัดน้อง

 

ขอบคุณ คุยแซ่บshow

logoline