บันเทิง

"ดีเจดาด้า" ซึ้งลูกชายเข้าใจหลังแต่งงานใหม่ เขินเจอลูกแฉนอนทับกันประจำ !

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ออกมาเปิดใจเป็นครั้งแรกหลังแต่งงานใหม่ สำหรับ "ดีเจดาด้า" โดยงานนี้ควง "เจสัน" สามีหนุ่มชาวเกาหลีใต้ และจูงมือ "น้องดีน" ลูกชายวัย 7 ขวบ มาให้สัมภาษณ์แบบพร้อมหน้าพร้อมตา

โดย "ดีเจดาด้า" ได้เผยในรายการ คุยแซ่บshow ทางช่อง วัน31 ไว้ว่า ตอนที่เธอกำลังศึกษาดูใจกับ "เจสัน" ก็พามาเจอ "น้องดีน" ด้วยการนั่งกินข้าวกัน ซึ่งคาดว่าลูกชายคงยังไม่รู้ว่าคนนี้คือแฟนใหม่ เขาคิดว่าเป็นเพื่อนคุณแม่มาเที่ยวบ้าน เพราะครั้งแรกที่เจอกัน "น้องดีน" อายุแค่ 4 ขวบ แต่พอเจอบ่อยๆ ขึ้น ทั้งคู่ก็เริ่มสนิทสนม หลังจากนั้นก็เลยตัดสินใจให้ "เจสัน" ย้ายมาอยู่เมืองไทย มาอยู่ด้วยกันที่บ้านของเธอ หลังจากนั้นก็ไม่เคยมีปัญหาอะไรกันเลยระหว่างพ่อเลี้ยงและลูกเลี้ยง

"ดีเจดาด้า" ซึ้งลูกชายเข้าใจหลังแต่งงานใหม่ เขินเจอลูกแฉนอนทับกันประจำ !

"ดีเจดาด้า" เผยต่ออีกว่า โชคดีของเธอที่ลูกชายไม่มีท่าทีหวงแม่ เพราะเป็นเด็กที่ใจกว้างแล้วก็เข้าใจแม่มาก เนื่องจากแม่-ลูก คุยกันทุกเรื่องตลอดเวลา แล้ววันที่ "เจสัน" เดินเข้ามาเขาก็โอเค แล้วโชคดีอีกชั้นก็คือ "เจสัน" เป็นคนรักเด็กด้วย ทุกวันนี้เขาดูแล "น้องดีน" ดีมากๆ เวลาเธอไปทำงาน  ตอนกลางคืนก็สามารถให้เขาพาลูกชายเข้านอนได้ อีกทั้งเขายังกลายเป็นครูสอนภาษาอังกฤษ สอนเลข ให้กับลูกชายด้วย เพราะตัวเธอสอนไม่ได้เนื่องจากเป็นคนใจร้อน ด้าน "น้องดีน" ก็เผยว่า "ผู้ชายผมโอเคทั้งนั้น แต่ขออย่างเดียว อย่าเป็นคนใจร้ายกับผม ซึ่งเจสันใจดี" 

"ดีเจดาด้า" ซึ้งลูกชายเข้าใจหลังแต่งงานใหม่ เขินเจอลูกแฉนอนทับกันประจำ !

ปิดท้ายความหวานกรุบด้วยการที่พิธีกรให้ "น้องดีน" เม้าท์คุณแม่กับเจสันว่าเวลาอยู่ด้วยกันเป็นยังไง เจ้าตัวก็ตอบแบบไม่คิดเลยว่า "สวีทมาก คนนี้(ชี้ไปที่เจสัน) ชอบไปทับตัวแม่" ด้าน "ดีเจดาด้า" ก็รีบอธิบายทันควันเลยว่า "อย่าเพิ่งคิดไปไกล คืออยู่บ้านเราเล่นกัน สมมติเราดูทีวีกันอยู่ น้องดีนชอบกระโจนมาใส่ด้า เจสันเขาเลยแบบทำเหมือนดีนกระโจนมากอดแม่บ้าง กลายเป็นแบบฮักกรุ๊ปกัน" ทั้งนี้ "ดีเจดาด้า" บอกว่าอยากมีลูกสาวอีกสักคนตอนนี้ปล่อยธรรมชาติอยู่ก็คงต้องรอลุ้นกัน ส่วนเรื่องสรรพนามที่ลูกชายเรียกแฟนใหม่ เธอและ "เจสัน" ก็ไม่ติดใจว่าต้องเรียก "พ่อ" ซึ่ง "น้องดีน" เองก็มีความคิดว่าไม่อยากเรียกใครว่าพ่อนอกจากพ่อแท้ๆของตัวเอง

"ดีเจดาด้า" ซึ้งลูกชายเข้าใจหลังแต่งงานใหม่ เขินเจอลูกแฉนอนทับกันประจำ ! "ดีเจดาด้า" ซึ้งลูกชายเข้าใจหลังแต่งงานใหม่ เขินเจอลูกแฉนอนทับกันประจำ ! "ดีเจดาด้า" ซึ้งลูกชายเข้าใจหลังแต่งงานใหม่ เขินเจอลูกแฉนอนทับกันประจำ !

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ