บันเทิง

"นิวนิว" อัปเดตถึง "เติ้ล ธนพล" ครั้งแรกหลังเข้าเรือนจำ พร้อมเผยข้อมูลวงใน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หลังจากเมื่อวันที่ 19 ตุลาคม 2564 ศาลฎีกาอ่านคำพิพากษายืนยันตามศาลอุทธรณ์ให้จำคุก "เติ้ล ธนพล" นักแสดงหนุ่มชื่อดัง หวานใจของ "นิวนิว เอวเด้ง" เป็นเวลา 1 ปี โดยไม่รอลงอาญา ในข้อหาลักทรัพย์ขโมยไฟหลวงมาใช้ในคาร์แคร์

ล่าสุด "นิวนิว เอวเด้ง" ได้ไลฟ์สดใน TIKTOK ทีมข่าวคมชัดลึก บันเทิงออนไลน์ ก็เลยเข้าไปคอมเม้นต์พูดคุยกับเธอ โดยถามว่า "ตอนนี้พี่เติ้ลเป็นยังไงบ้าง" สาวนิวนิว ก็ได้ตอบเพียงสั้นๆ แต่ทำให้แฟนคลับดีใจไปตามๆกัน เพราะเธอบอกว่า "เติ้ล ธนพล" ใกล้จะได้ออกจากเรือนจำในเร็วๆนี้แล้ว เรียกว่าอิสรภาพของนักแสดงหนุ่มอยู่เพียงแค่เอื้อมเท่านั้น คงไม่นานเกินรอ ทุกคนก็จะได้เห็นหน้าค่าตา "เติ้ล ธนพล" อีกครั้ง

"นิวนิว" อัปเดตถึง "เติ้ล ธนพล" ครั้งแรกหลังเข้าเรือนจำ พร้อมเผยข้อมูลวงใน

อย่างไรก็ตามทีมข่าวคมชัดลึก บันเทิงออนไลน์ เคยได้ยินแหล่งข่าววงในเล่าเรื่องราวคดีความของ "เติ้ล ธนพล" ให้ฟังว่า จริงๆแล้วคดีนี้ค่อนข้างจะซับซ้อนซ่อนเงื่อน วงในบอกว่าลองคิดดูว่าคดีอื่นๆที่หนักหนากว่านี้ยังรอลงอาญาได้เลย ทำไมคดีนี้ถึงต้องจับติดคุกทันที ก็เนื่องจากมีคนจ้องจะเล่นงาน "เติ้ล ธนพล" อยู่ คนๆนั้นเคยขู่ว่าหากไม่ยอมอ่อนข้อและขอโทษจะทำให้ติดคุกและหมดอนาคตในวงการบันเทิง ซึ่ง "เติ้ล" ก็เป็นคนไม่ยอมใครอยู่แล้ว เรื่องราวจึงลงเอยอย่างที่เห็น จากนี้ก็ต้องรอดูว่าหลังจากออกมาแล้ว "เติ้ล" จะออกมาพูดถึงเรื่องนี้ไหม หรือจะปล่อยให้เป็นความลับไปตลอดกาล

"นิวนิว" อัปเดตถึง "เติ้ล ธนพล" ครั้งแรกหลังเข้าเรือนจำ พร้อมเผยข้อมูลวงใน

"นิวนิว" อัปเดตถึง "เติ้ล ธนพล" ครั้งแรกหลังเข้าเรือนจำ พร้อมเผยข้อมูลวงใน "นิวนิว" อัปเดตถึง "เติ้ล ธนพล" ครั้งแรกหลังเข้าเรือนจำ พร้อมเผยข้อมูลวงใน

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ