บันเทิง

"กานต์ วิภากร" เดือด เรียกประชุมทนายความ ฟ้องหมิ่นประมาท "ดรีม" แฟน "เสือ"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"กานต์ วิภากร" เดือด เรียกประชุมทนายความ ฟ้องหมิ่นประมาท "ดรีม" แฟน "เสือ เสฏกานต์" ลูกชาย และทุกคนที่เกี่ยวข้อง พร้อมสวดยับ คิดว่าไม่รู้ทันแผนการที่จะส่งตนไปขังเหรอ ด้าน "เสก" บอกเป็น "แผนอัปยศ"

ก่อนหน้านี้ "ดรีม" แฟน "เสือ เสฏกานต์" ลูกชาย "กานต์- เสก โลโซ" โพสต์ข้อความของ "น้องกวาง" น้องของเสือ ลงในอินสตาแกรมสตอรี่ส่วนตัว พร้อมเขียนข้อความว่า "น้องกวางอยากออกมาพูดในส่วนของน้องกวางบ้างค่ะ ปกติน้องเป็นคนไม่เล่นโซเชียล แต่ตอนนี้พี่ๆสามารถไปติดตามน้องได้นะคะ"

"กานต์ วิภากร" เดือด เรียกประชุมทนายความ ฟ้องหมิ่นประมาท "ดรีม" แฟน "เสือ"

ทำเอา คนเป็นแม่อย่าง "กานต์ วิภากร" เดือดอีกรอบ แชร์โพสต์ดังกล่าว ลงอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมเขียนแคปชั่นว่า โดยปกติเด็กๆเขาไม่เล่นเฟซนะคะ แปลกนะที่ฝันสลายเอามาแชร์

1. ฝันสลายหมดทางไปเลยต้องให้ลูกๆเป็นคนโพสต์เองบ้าง แต่ไม่เนียนนะคะน้อง
2. เสือกวางไม่ใช้คำพูดแบบนี้ และยิ่งเขาเป็นไบโพล่าหรือยังไงแล้วแต่ คนป่วยไม่อยากให้ใครรู้และถ้าทำขนาดนี้ กูจะฟ้องอีดรีม ที่มึ-แชร์โพสต์คนป่วย ถึงแม้เขาจะอนุญาต แต่เขาป่วยอยู่ มึ-ใช้จังหวะนี้แชร์ และกูเป็นแม่ผู้ป่วย กูจะฟ้องแน่ๆ เพราะผู้ป่วยไม่รู้หรอกว่าอะไรควรไม่ควร
3. และมึ-เที่ยวป่าวประกาศว่ากูเป็นบ้า นี่ก็ละเมิดแล้ว หมิ่นประมาททางการโฆษณาด้วย ของมึ-หลายคดีละนะ ทำตัวเองเอง
4. แผนการที่จะเอากูไปขังเป็นคนบ้า จะทำเพื่ออะไร คิดเหรอว่ากูไม่รู้
5. ตอนนี้ คนที่มีสิทธิในตัวกูอันดับแรกคือ เสก ลูกแค่รอง ก็เลยหาวิธีเอาเสกเข้าเป็นพวกด้วย ผัวกูเพิ่งพูดวันนี่ว่า…. แผนอัปยศ
6.สำหรับลูกๆ เรารักและหวังดีไม่เปลี่ยนแปลงแต่ต้องรักให้ถูกทาง ใครจะมาด่าว่าไงก็ไม่โกธรนะคะ เพราะลูกกานต์เขาเรียกร้องทุกอย่างเกินไป ในขณะที่พ่อแม่ทำงานหนักมากและมีปัญหาที่ต้องแก้ไขเยอะมาก จึงไม่สามารถที่จะคร่ำครวญอะไรมากมาย เพราะมันจะทำให้ชีวิตเสียสูญ

** พรุ่งนี้จะเรียกประชุมทนายความเพื่อฟ้องร้องทุกคนที่เกี่ยวข้องกับเรื่องนี้ค่ะ หมดทางไปแล้วเหรอฝันสลาย?**

"กานต์ วิภากร" เดือด เรียกประชุมทนายความ ฟ้องหมิ่นประมาท "ดรีม" แฟน "เสือ"

"กานต์ วิภากร" เดือด เรียกประชุมทนายความ ฟ้องหมิ่นประมาท "ดรีม" แฟน "เสือ" "กานต์ วิภากร" เดือด เรียกประชุมทนายความ ฟ้องหมิ่นประมาท "ดรีม" แฟน "เสือ"

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ