บันเทิง

ช็อก "แต้ว ณฐพร" ปล่อยโฮเผยความลับเคยป่วยถึงขั้นขาดยาไม่ได้เพราะสิ่งนี้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ออกมาเปิดใจแบบหมดเปลือกครั้งแรก สำหรับนักแสดงสาวที่แค่ขยับตัวก็เป็นข่าว "แต้ว ณฐพร" โดยเธอให้สัมภาษณ์ผ่านทาง รายการ WoodyFM ซึ่งเป็นการพูดถึงเรื่องที่ไม่มีใครเคยรู้มาก่อน

สิ่งแรกเลยที่ใครได้ฟังก็แทบช็อกคือเรื่องที่ "แต้ว ณฐพร" ป่วยเป็นโรคแพนิก เพราะไม่เคยมีใครรู้มาก่อน โดยอาการของเธอจะมาตอนที่รู้สึกว่าสภาพร่างกายไม่โอเคและควบคุมตัวเองไม่ได้ รู้สึกไม่ปลอดภัย เคว้งคว้าง หายใจไม่เข้า ข้างในมันแย่มาก ซึ่งเป็นมานานกว่า 4-5 ปีแล้ว สาเหตุก็น่าจะมาจากที่ตัวเองอยากเพอร์เฟกต์ทุกด้าน โดยเธอต้องพกยาไปด้วยทุกที่เพราะกลัวว่าหากไม่มียาแล้วอาจจะข้ามมันไปไม่ได้ จนในที่สุดก็ค่อย ๆ ลดยาลง

ช็อก "แต้ว ณฐพร" ปล่อยโฮเผยความลับเคยป่วยถึงขั้นขาดยาไม่ได้เพราะสิ่งนี้

นอกจากนี้ "แต้ว ณฐพร" ยังพูดถึงเรื่องการสูญเสียคุณพ่อด้วยว่า วันที่ทราบข่าวว่าคุณพ่อประสบอุบัติเหตุวันนั้นกำลังถ่ายงานกันอยู่ พอทราบก็ตัวชาตัวสั่นไปหมด ต้องยกกองแล้วไปที่โรงพยาบาลทันที ตอนนั้นไม่ร้องไห้เลยเพราะคิดว่าตัวเองต้องมีสติ คอยดูแลคุณพ่อ จนในที่สุดเธอเองที่เป็นคนตัดสินใจไม่ยื้อชีวิตคุณพ่อไว้ เพราะกลัวว่าคุณพ่อจะทรมาน ทำเอาคนอื่นๆในครอบครัวถึงกับตกใจกับการตัดสินใจของเธอ อย่างไรก็ตามเธอบอกว่าทุกวันนี้เธอก็ยังคุยกับคุณพ่อและชงกาแฟให้ทานทุกวันเหมือนคุณพ่อยังไม่ได้จากไปไหน พร้อมกับปล่อยโฮออกมาทันที

ช็อก "แต้ว ณฐพร" ปล่อยโฮเผยความลับเคยป่วยถึงขั้นขาดยาไม่ได้เพราะสิ่งนี้

ในส่วนเรื่องของความรัก "แต้ว ณฐพร" เผยว่า เวลาเธออยู่กับคนอื่นๆก็จะแมนมากๆ เพราะรู้สึกว่าตัวเองควบคุมและจัดการได้ทุกอย่าง แต่พอได้มาอยู่กับ "ไฮโซณัย" ก็รู้สึกว่าตัวเองได้เป็นคนตัวเล็กลงมา ดูบอบบาง และเรื่องที่ยังไม่เคยมีใครรู้แม้แต่ "ไฮโซณัย" ก็ตาม คือ เธอเขียนไดอารี่ไว้ตั้งแต่ตอนคบกันแรก ๆ เพราะเธอรู้สึกว่าความรักครั้งนี้มันแฮปปี้มาก จนอยากเก็บความรู้สึกนี้ไว้

ช็อก "แต้ว ณฐพร" ปล่อยโฮเผยความลับเคยป่วยถึงขั้นขาดยาไม่ได้เพราะสิ่งนี้ ช็อก "แต้ว ณฐพร" ปล่อยโฮเผยความลับเคยป่วยถึงขั้นขาดยาไม่ได้เพราะสิ่งนี้ ช็อก "แต้ว ณฐพร" ปล่อยโฮเผยความลับเคยป่วยถึงขั้นขาดยาไม่ได้เพราะสิ่งนี้

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ