บันเทิง

หวิดสิ้นชื่อ "รัศมีแข" ถูกหามส่งโรงพยาบาลด่วน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ทำเอาหลายตกใจไม่น้อยเมื่อเห็น "รัศมีแข" โพสต์ภาพตัวเองลงอินสตาแกรมส่วนตัว ขณะกำลังนอนรักษาตัวอยู่ในโรงพยาบาลพร้อมกับสายที่ระโยงระยาง

และช็อกคูณสองเข้าไปอีกเมื่อได้อ่านข้อความใต้รูปที่ "รัศมีแข" บรรยายไว้ว่าทำไมตัวเองถึงอยู่ในสภาพนี้ ซึ่งถึงกับบอกเลยว่า "เกือบขิต" โดยเป็นภาษาวัยรุ่นยุคใหม่ที่แปลว่าเสียชีวิต นอกจากนี้ทาง "ดีเจบุ๊คโกะ" ก็ยังได้เผยภาพ "รัศมีแข" ที่นุ่งกางเกงในตัวเดียว สวมรองเท้าแตะ แล้วก็มีผ้าห่มของทางโรงพยาบาลคลุมตัวไว้ ก็ยิ่งทำให้ทุกคนเป็นห่วงมากยิ่งขึ้น

หวิดสิ้นชื่อ "รัศมีแข" ถูกหามส่งโรงพยาบาลด่วน

แต่อย่างไรก็ตามหลังจากนั้นไม่นานทาง "รัศมีแข" ได้ออกมาไลฟ์สดอัปเดตอาการของตัวเองผ่านทางไอจี คาดว่ากลับมาที่ห้องพักของตัวเองแล้ว และกำลังจะเข้านอนเพื่อพักผ่อนให้เพียงพอ ทั้งนี้ "รัศมีแข" ได้เล่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นอย่างละเอียดที่ถูกหามส่งโรงพยาบาลแบบด่วนๆว่า "ตอนนี้ปรกติละนะทุกคน นี่ไม่ใช่ครั้งแรก แต่เป็นครั้งที่4กับความสะเพร่าของตัวเองกับเรื่องดื่มน้ำ ใครจะคิดว่าแค่กินน้ำไม่ถึง...กินน้ำไม่พอ...แล้วเสียเหงื่อเยอะจะอันตรายเกือบขิดละ แค่คิดว่าอาบแดดปรกติ แต่จริงๆคือเสียเหงื่อเยอะมาก...แล้วพอเราไปออกกำลังกายต่อ แล้วน้ำมันไม่ถึง..เกลือแร่ไม่ถึง...ตะคริวเริ่มมาละ ละมาทั้งตัว..ขยับไม่ได้เลย.ตะคริวกินนอกกินใน..ขอประทาน โทษ รพ. กับสภาพตอนเข้าไปนะฮะ ขอบพระคุณพี่ๆหมอๆมากนะฮะ ขอบคุณพี่บุ๊คกับพี่ปลา น้องต้นคุณฟรองซัว...ด้วยนะ"
หวิดสิ้นชื่อ "รัศมีแข" ถูกหามส่งโรงพยาบาลด่วน

หวิดสิ้นชื่อ "รัศมีแข" ถูกหามส่งโรงพยาบาลด่วน

logoline