บันเทิง

"ลิซ่า" ทุบสถิติศิลปินเดี่ยว K-pop พาเพลง "LALISA-MONEY" ทะลุ 400 ล้านวิว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ต้องบอกว่าเป็นนักร้องสาวที่ทรงอิทธิพลในโลกโซเชียลเป็นอย่างมาก สำหรับ "ลิซ่า ลลิษา" หรือ "ลิซ่า Blackpink" ที่ล่าสุดทุบสถิติใหม่ พาเพลง"LALISA" และ "MONEY" ทะลุ 400 ล้านวิว

จากรายงานของสำนักข่าวต่างประเทศ ระบุว่า มิวสิกวิดีโอเพลง "LALISA" ของ "ลิซ่า ลลิษา" หรือ "ลิซ่า BLACKPINK" แรงไม่หยุด มียอดรับชมถึง โด400 ล้านวิวบน YouTube ยใช้เวลาเพียง 121 วัน นับตั้งแต่เปิดตัววันที่ 10 ก.ย.2564 สร้างสถิติใหม่เป็นมิวสิกวิดีโอศิลปินเดี่ยว K-POP ที่ได้ยอดวิว 400 ล้านครั้งเร็วที่สุด "ลิซ่า" ทุบสถิติศิลปินเดี่ยว K-pop พาเพลง "LALISA-MONEY" ทะลุ 400 ล้านวิว

 

และล่าสุดเพลง "MONEY" ของลิซ่า ยังได้ทำสถิติมียอดรับชมถึง 400 ล้านวิวบน YouTube โดยใช้เวลาเพียง 108 วันเท่านั้น  ตั้งแต่เผยแพร่เมื่อวันที่ 24 ก.ย.ที่ผ่านมา  งานนี้ทำให้ชาวบลิ๊งค์ร่วมกันติดแฮชแท็ก #MONEY400M ฉลองความสำเร็จไปกับสาว "ลิซ่า"

ส่วนเพลง  "MONEY"  ได้รับความสนใจอย่างมาก หลังจากที่ปล่อยออกมาก็ขึ้นอันดับ 1 ในชาร์ต iTunes Top Songs ใน 38 ประเทศ และอยู่ในอันดับที่ 5 ในชาร์ต Spotify ทั่วโลก หลังจากนั้นยังติดชาร์ต UK Official Singles Top 100 และ US Billboard Hot 100 เป็นเวลาหลายสัปดาห์ติดต่อกันอีกด้วย "ลิซ่า" ทุบสถิติศิลปินเดี่ยว K-pop พาเพลง "LALISA-MONEY" ทะลุ 400 ล้านวิว

 

ซึ่งสถิติมิวสิกวิดีโอศิลปิน K-POP ที่ได้ยอดวิว 400 ล้านวิวเร็วที่สุดก่อนหน้า "ลิซ่า" ก็คือ นี้ คือ เพลง "SOLO" ของเจนนี่ เมมเบอร์ BLACKPINK นั่นเอง แต่ปีนี้ตกเป็นของ "ลิซ่า" ที่ทุบสถิติได้สำเร็จ "ลิซ่า" ทุบสถิติศิลปินเดี่ยว K-pop พาเพลง "LALISA-MONEY" ทะลุ 400 ล้านวิว

logoline