บันเทิง

เอ๊ะยังไง “โบวี่ อัฐมา” ควงหนุ่มปริศนาเที่ยวสเปน ใช่รักครั้งใหม่หรือเปล่า

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นักแสดงสาว “โบวี่ อัฐมา” ได้บินลัดฟ้าไปเที่ยวไกลถึงประเทศ “สเปน” งานนี้ก็รีวิวการไปเที่ยวพร้อมอัปเดตสถานการณ์โควิดที่นั่นว่าไม่ต้องกักตัว แต่เพื่อนๆในไอจีดันสงสัยว่าหนุ่มปริศนาในรูปคือใคร

ตั้งแต่มีโควิด-19 ก็ไม่ได้ทำให้ "โบวี่ อัฐมา" บินไปเที่ยวเมืองนอกกับใครเขา  ล่าสุดปลายปีที่แล้ว 20 ธันวาคม ที่ผ่านมา "โบวี่" เลยถือโอกาสแบ็คแพ็คกระเป๋าเดินทางไปเที่ยวสเปน 20 วัน ซึ่งได้เดินทางกลับถึงไทยเมื่อวันที่ 8 มกราคม ที่ผ่านมาสดๆร้อนๆ และตอนนี้กำลังกักตัวอยู่ 7 วัน ตามมาตรการสาธารณสุขไทยอย่างเคร่งครัด  แต่แล้วก็กลายเป็นประเด็นขึ้นมาเมื่อ "โบวี่" ก็ได้โพสต์รูปขณะเที่ยวอยู่ที่ประเทศสเปน เป็นภาพผู้ชายชุดสีดำหันหลังในภาพ พร้อมแคปชั่นว่า เอ๊ะยังไง  “โบวี่ อัฐมา” ควงหนุ่มปริศนาเที่ยวสเปน ใช่รักครั้งใหม่หรือเปล่า

 "อัพเดทสถานการณ์ที่นี่ เข้าประเทศสเปนไม่มีกักตัว (ไม่ต้องตรวจ PCR เมื่อไปถึง) นักท่องเที่ยวค่อนข้างเยอะ คุยกับแม่ค้าเขาว่าเงียบมาเป็นปี ดีใจช่วงนี้ได้คึกคักขึ้นมาหน่อยเพราะคนมาเที่ยวเยอะ ส่วนคนทำงานประจำที่ได้คุย (ดูแลสนามวัวกระทิง) โดนให้หยุดงานมา 1 ปี เพิ่งได้กลับมาทำงานเพราะมีนักท่องเที่ยวแล้ว เขาดีใจมากกกก เพราะช่วงหยุดงานแม้รัฐจะช่วยให้เงิน แต่ก็ไม่ค่อยจะพอเหมือนกัน เช็คตัวเลขผู้ติดเชื้อที่สเปนสูงอยู่ เฉลี่ยวันละเป็นแสนคน แต่คนที่นี่ก็ยังดูค่อนข้างชิว (คงเพราะเข้าใจว่าโอไมครอนไม่รุนแรง)

 แต่มีบางเมืองก็ประกาศเคอร์ฟิว ไม่ให้ออกจากบ้านตอนหลังเที่ยงคืน (เช่น บาเซโลน่า) คนที่นี่ค่อนข้างเข้มงวดเรื่องใส่หน้ากากนะคะ ออกมาข้างนอกก็ใส่ จะเข้าสถานที่ไหนมีเจ้าหน้าที่คอยสอดส่องเดินเตือนเรื่องหน้ากากตลอด (แต่เห็นในร้านอาหารก็ถอดออกหมดเลยเหมือนกัน) จบรายงานก่อนแต่เพียงเท่านี้ค่า โบวี่ อัฐมา รายงาน" เอ๊ะยังไง  “โบวี่ อัฐมา” ควงหนุ่มปริศนาเที่ยวสเปน ใช่รักครั้งใหม่หรือเปล่า

นับเป็นโพสต์ที่ดีที่รีวิวการท่องเที่ยวแต่เอ๊ะทุกคนโฟกัสผิดจุดไปสังเกตหนุ่มปริศนา ร่างกำยำ ที่กำลังยืนหันหลังอยู่ในภาพ จะใช่หวานใจหรือเปล่า เพื่อนๆแห่เดากันเพียบ เช่น "จิ๊บ ปกฉัตร, ก้อย กรกช, อั้ม ถิร ,ปาย สิตางค์" และอีกหลายคนเข้าไปคอมเม้นต์แซวกันอย่างต่อเนื่อง งานนี้จะเป็นใครรอ"โบ วี่" ออกมาบอกเองจะดีที่สุดจ้า เอ๊ะยังไง  “โบวี่ อัฐมา” ควงหนุ่มปริศนาเที่ยวสเปน ใช่รักครั้งใหม่หรือเปล่า

 

เอ๊ะยังไง  “โบวี่ อัฐมา” ควงหนุ่มปริศนาเที่ยวสเปน ใช่รักครั้งใหม่หรือเปล่า

 

เอ๊ะยังไง  “โบวี่ อัฐมา” ควงหนุ่มปริศนาเที่ยวสเปน ใช่รักครั้งใหม่หรือเปล่า

logoline