บันเทิง

เสียวประวัติศาสตร์ซ้ำรอย หลังหนัง "พชร์ อานนท์" เข้าฉายช่วงโควิดระบาดหนัก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เป็นเครียดกันเลยทีเดียว สำหรับผู้กำกับภาพยนตร์ชื่อดัง "พชร์ อานนท์" ที่ออกมาตัดพ้อผ่านทางโลกโซเชียลถึงสถานการณ์โควิดที่กลับมาระบาดหนักอีกครั้ง ในช่วงที่หนังของตัวเองกำลังเข้าฉาย

โดยก่อนหน้านี้ "พชร์ อานนท์" เคยออกมายอมรับแบบไม่อายเลยว่า ภาพยนตร์เรื่อง "พจมาน สว่างคาตา" ขาดทุนย่อยยับ เพราะเข้าฉายในช่วงที่โควิดกำลังระบาดอย่างหนัก แต่ที่จำเป็นต้องเอาหนังเข้าฉายในตอนนั้น เพราะเห็นใจโรงหนังที่ไม่มีหนังเรื่องไหนยอมเข้าฉายเลย บวกกับอยากให้สถานการณ์กลับมาปกติโดยเร็ว จึงตัดสินใจกล้าที่จะเสี่ยงและเจ็บตัว

เสียวประวัติศาสตร์ซ้ำรอย หลังหนัง \"พชร์ อานนท์\" เข้าฉายช่วงโควิดระบาดหนัก

อย่างไรก็ตามเหมือนว่าประวัติศาสตร์จะหวนกลับมาซ้ำรอยอีกครั้ง เมื่อภาพยนตร์เรื่อง "บอกโลกให้รู้ ว่ากูรักมึง" ของ "พชร์ อานนท์" กำลังจะเข้าฉายในปลายเดือนมกราคม 2565 นี้แล้ว หลังจากที่ต้องเลื่อนฉายเพราะโควิดมาตั้งแต่ปีที่แล้ว แต่สถานการณ์ตอนนี้ก็ไม่ค่อยสู้ดีนัก เป็นช่วงที่คล้ายๆกับเมื่อปีที่แล้วที่พี่พชร์ เอาหนังเข้าโรงทั้งที่โควิดยังไม่ซา ทำเอาพี่พชร์กลัดกลุ้มใจไม่น้อยเลยทีเดียว

เสียวประวัติศาสตร์ซ้ำรอย หลังหนัง \"พชร์ อานนท์\" เข้าฉายช่วงโควิดระบาดหนัก

โดย "พชร์ อานนท์" ได้โพสต์ภาพโปสเตอร์หนังที่ควักกระเป๋าลงทุนนำไปโฆษณาตามที่ต่างๆ ไม่ว่าจะบนรถไฟฟ้าหรือบนรถตุ๊กตุ๊ก พร้อมเขียนข้อความว่า "ขบวนรถไฟเคลื่อนแล้วบอกโลกให้รู้ว่ากูรักมึง แต่หนังจะเลื่อนฉายหรือป่าวต้องรอดูสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิดกันต่อไป สู้ๆโว้ย รอติดตามข่าวกันนะFC รักทุกคนดูแลตัวเองด้วยนะ" และ "รถไฟฟ้ามาหา ณ มึง โควิดก็มา คนก็จะทำมาหากิน เอายังไงละทีนี้ ต้องเลื่อนอีกมั้ย บอกโลกให้รู้ว่ากูกลัวมึงนะ โควิด" ทำเอาแฟนๆแห่ส่งกำลังใจให้ผู้กำกับดังแบบรัวๆ

เสียวประวัติศาสตร์ซ้ำรอย หลังหนัง \"พชร์ อานนท์\" เข้าฉายช่วงโควิดระบาดหนัก

logoline