บันเทิง

เปลือยหมดตัวครั้งแรกของ "เก่ง ธชย" ซู่ซ่าซาบซ่านฉลองอายุ 33 ปี แข่ง "โม อมีนา"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ทำเอาใครที่เลื่อนผ่านเจออินสตาแกรมของ นักร้องชื่อดังอย่าง "เก่ง ธชย" เป็นต้องอ้าปากค้าง บางคนอาจจะโทรศัพท์หลุดมือเลยก็เป็นได้

เนื่องจาก "เก่ง ธชย" โพสต์ภาพสุดหวิวลงในไอจี ซึ่งดูแล้วในภาพดังกล่าวคาดว่าเจ้าตัวถอดเสื้อผ้าหมดไม่เหลือแม้แต่ชิ้นเดียว มีเพียงแค่กีตาร์ตัวน้อยบดบังสัดส่วนไว้เท่านั้น โดยเจ้าตัวก็ได้เขียนใต้ภาพนี้ว่า "อายุ33ปีแล้ว เขินจัง #happybirthdaytome" ทำเอาหลานคนหลุดโฟกัสอวยพรวันเกิด ต่างคอมเม้นต์เป็นรูปไฟลุกรัวๆ

เปลือยหมดตัวครั้งแรกของ \"เก่ง ธชย\" ซู่ซ่าซาบซ่านฉลองอายุ 33 ปี แข่ง \"โม อมีนา\"

ทั้งนี้ที่หลายคนค่อนข้างว้าวมากๆ เพราะไม่เคยเห็น "เก่ง ธชย" ถ่ายภาพที่ดูโป๊เปลือยขนาดนี้มาก่อน รูปที่ดูหวิวเต็มที่สุดๆก็เมื่อปีที่แล้ว ที่ "เก่ง" รีวิวกางเกงใน แต่นั่นก็ถ่ายให้เห็นเฉพาะท่อนบนที่เปลือยเปล่า ส่วนท่อนล่างก็เห็นแค่ขอบกางเกงในแพล่มๆเท่านั้น รูปครั้งนี้ก็เลยดูหวิวมากที่สุดในชีวิตของเจ้าตัว และถือเป็นครั้งแรกที่ทุกคนได้เห็นภาพแนวนี้ของ "เก่ง" ซึ่งหลังจากนี้ก็ไม่รู้ว่า จะมีเซ็ทต่อมาให้ได้เห็นกันอีกเหมือนโปรเจกต์ภาพถ่ายวันเกิดสุดเซ็กซี่ของ "โม อมีนา" หรือเปล่า

เปลือยหมดตัวครั้งแรกของ \"เก่ง ธชย\" ซู่ซ่าซาบซ่านฉลองอายุ 33 ปี แข่ง \"โม อมีนา\"

เปลือยหมดตัวครั้งแรกของ \"เก่ง ธชย\" ซู่ซ่าซาบซ่านฉลองอายุ 33 ปี แข่ง \"โม อมีนา\" เปลือยหมดตัวครั้งแรกของ \"เก่ง ธชย\" ซู่ซ่าซาบซ่านฉลองอายุ 33 ปี แข่ง \"โม อมีนา\"

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ