บันเทิง

มาฟัง "ป๋าเทพ โพธิ์งาม" ประกาศกร้าวกลางไลฟ์ไม่ได้เป็นตลกแล้ว เพราะเหตุนี้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ต้องยอมรับว่าตอนนี้นักแสดงตลกชื่อดังอย่าง "เทพ โพธิ์งาม" หรือ "ป๋าเทพ" มีภาพลักษณ์ที่ชัดเจนมากว่าอยู่ฝ่ายเดียวกับรัฐบาล และอยู่ฝั่งตรงข้ามกับราษฎร 3 นิ้ว

ทำให้ที่ผ่านมาไม่ว่า "เทพ โพธิ์งาม" จะทำอะไรก็แล้วแต่ กลุ่มม็อบ 3 นิ้วก็ออกมาช่วยกันแบน อาทิ ผลิตภัณฑ์ขนมเปี๊ยะขั้นเทพ ธุรกิจเพียงอย่างเดียวที่เลี้ยงชีพ "ป๋าเทพ" อยู่ในตอนนี้ ก็ถูกแห่คว่ำบาตรไม่ซื้อและไม่อุดหนุน แต่ก็โชคดีที่ยังมีกลุ่มคนที่มีความคิดเดียวกันกับ "ป๋าเทพ" แอบให้การสนับสนุนจนช่วงหนึ่ง "ป๋าเทพ" ผลิตไม่ทัน ออเดอร์รอนานข้ามเดือนเลยทีเดียว

มาฟัง "ป๋าเทพ โพธิ์งาม" ประกาศกร้าวกลางไลฟ์ไม่ได้เป็นตลกแล้ว เพราะเหตุนี้

นอกจากนี้ "เทพ โพธิ์งาม" ยังถูกคนในแวดวงเดียวกันรวมถึงคนอื่นๆเข้ามาต่อว่าและตำหนิติเตียนถึงการที่ "ป๋าเทพ" เลือกข้างที่ตรงกับข้ามกับราษฎร พร้อมบอกว่าอีกไม่นานก็คงโดนแบนออกจากวงการบันเทิงเหมือนดาราคนอื่นๆมีแนวความคิดเดียวกันกับ "ป๋าเทพ" ที่ตอนนี้ไม่ได้ทำงานในวงการบันเทิงแล้ว ซึ่งคาดว่าคงด้วยเหตุผลทั้งหมดทั้งมวล "ป๋าเทพ" เลยออกมาพูดประโยคหนึ่งผ่านทางไลฟ์สดเมื่อค่ำคืนที่ผ่านมา ที่ได้ฟังแล้วอาจมีสะดุ้งกันบ้าง
มาฟัง "ป๋าเทพ โพธิ์งาม" ประกาศกร้าวกลางไลฟ์ไม่ได้เป็นตลกแล้ว เพราะเหตุนี้

"เทพ โพธิ์งาม" พูดขณะกำลังจะร้องเพลงของ "ศรเพชร ศรสุพรรณ" นักร้องลูกทุ่งชื่อดังผู้ล่วงลับ เพื่อเป็นการไว้อาลัย โดย "ป๋าเทพ" พูดขึ้นมาว่า "ศรเพชร" เป็นศิลปินตัวจริงที่เรียกว่าเสียชีวิตในหน้าที่ขณะที่ยังเป็นศิลปินอยู่ ต่างจากตนที่ไม่ใช่ศิลปินแล้ว เพราะไม่ได้อยู่ในวงการบันเทิงแล้ว และตอนนี้ก็ไม่รู้ว่าตัวเองเป็นตัวอะไรในสายตาคนอื่น พร้อมบอกอีกว่า คนเราอย่าไปฝังใจว่าอยากจะอยู่ในที่ๆเดียว เพราะชีวิตมนุษย์ยังมีทางเลือกอีกเยอะแยะมากมาย สำหรับตนขออยู่ในจุดที่มีความสุข ถึงแม้ว่าจุดนั้นอาจจะไม่ได้เลิศเลอเพอร์เฟค แต่ก็รู้สึกว่ายังดีกว่าไปตามหาความดัง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ