บันเทิง

คลิป ช่างภาพตัดพ้อถ่ายภาพ "ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์" ไม่ได้สักรูปเพราะเหตุนี้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เป็นอีกหนึ่งคนในวงการบันเทิงที่มักจะทำให้ทั้งนักข่าวและแฟนๆหัวเราะให้กับความเกรียนของเขาได้อย่างเป็นประจำ สำหรับนักแสดงหนุ่ม "ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์"

เนื่องจาก "ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์"  มักจะมีวีรกรรมและการกระทำที่เรียกว่าฮาหน้าตาย อย่างเช่นเวลานักข่าวถามอย่างก็ตอบอีกอย่างซึ่งเป็นคนละเรื่องเดียวกัน แต่แทนที่นักข่าวจะเคืองกลับฮาไม่หยุดด้วยความหน้าตาของ "ซันนี่" นิ่งมากๆ เวลาตอบคำถามอะไรสักอย่าง และล่าสุดเจ้าตัวก็ไปสร้างวีรกรรมที่จะต้องกลายเป็นที่จดจำของคนทั้งโลกไปตลอดกาลแน่นอน

คลิป ช่างภาพตัดพ้อถ่ายภาพ "ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์" ไม่ได้สักรูปเพราะเหตุนี้

เหตุการณ์นี้คาดว่าเกิดขึ้นมานานหลายปีแล้ว แต่เพิ่งมีการนำคลิปมาให้ได้ชมกัน จากช่างภาพมืออาชีพคนหนึ่งที่นำภาพเบื้องหลังการทำงานของตัวเองมาเผยแพร่ผ่านทาง TIKTOK ซึ่งเป็นคลิปที่เจ้าตัวกำลังถ่ายแบบให้กับ "ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์" โดยคลิปดังกล่าวมีความยาวสั้นๆเพียงแค่ 30 วินาทีเท่านั้น พร้อมได้บรรยายใต้คลิปว่า "ถ่ายไม่ได้เลย" ซึ่งเมื่อดูคลิปจบก็เชื่อแล้วว่าทำไมช่างภาพคนนี้ถึงกับโอดโอยว่าถ่ายไม่ได้สักรูป

คลิป ช่างภาพตัดพ้อถ่ายภาพ "ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์" ไม่ได้สักรูปเพราะเหตุนี้

สำหรับคลิปนี้มีคนดูมากถึง 3 ล้านกว่าคนแล้ว แถมมีคอมเม้นต์มากถึง 4,000 ข้อความ ส่วนใหญ่ก็เข้ามาชื่นชม "ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์" ว่าเป็นนายแบบมืออาชีพมากๆ สามารถเปลี่ยนท่าได้อย่างรวดเร็ว เท่าที่คำนวนดูแล้วน่าจะเปลี่ยนท่าทุกๆ 1 วินาที นอกจากนี้ยังมีคนเข้ามาชื่นชมช่างภาพคนนี้ด้วยว่า กลั้นขำอยู่ได้อย่างไง เพราะถ่ายภาพต้องมือนิ่งมากๆ อย่างไรก็ตามเมื่อเข้าไปดูรูปภาพของ "ซันนี่" แล้วส่วนใหญ่ก็มักจะโพสต์ท่าแปลกๆไม่เหมือนใครอยู่แล้ว
คลิป ช่างภาพตัดพ้อถ่ายภาพ "ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์" ไม่ได้สักรูปเพราะเหตุนี้ คลิป ช่างภาพตัดพ้อถ่ายภาพ "ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์" ไม่ได้สักรูปเพราะเหตุนี้

logoline