บันเทิง

“กอล์ฟ” โชว์ล่ำท้าหนาว ลงแช่น้ำ “ยีน” ใจแป้ว เกือบโป๊ะแตก เผยร่างนางเงือก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ถูกใจแฟนๆทั้งครอบครัว ล่าสุดสาว “ยีน เกวลิน” เกือบโป๊ะแตกเผยร่างเงือกระหว่างลงแช่น้ำ จนหนุ่ม “กอล์ฟ อนุวัฒน์” เกือบจับได้ เบื้องหลังบอกเลยว่านอกจากหนุ่มกอล์ฟจะโชว์หุ่นแน่นลงแช่น้ำแล้ว ทั้งคู่ยังต้องเผชิญกับสภาพอากาศที่หนาวเหน็บ จะสั่นสู้แค่ไหนมีภาพให้ดูกัน

เป็นฉากที่ อันดา "ยีน เกวลิน" ออกตามหายามารักษามันตราพี่ชายที่บาดเจ็บหนักจนรักษาไม่หาย มีแค่ว่านลืมตายเท่านั้นที่ช่วยได้ ขุนนเรน "กอล์ฟ อนุวัฒน์" ที่รู้ข่าวก็ขออาสาพาออกตามหาว่านลืมตายด้วยกัน และสัญญาว่าจะช่วยเอาว่านลืมตายมาช่วยพี่ของอันดาให้ได้ แต่ระหว่างทางดันเจอทั้งฝน อากาศ เลยต้องแวะอาบน้ำ ดันเกิดความโป๊ะ ผ้าสไบอันดาดันปลิวตกน้ำไหลไปที่ขุนนเรนอาบน้ำอยู่ อันดาเลยกลัวว่าขุนนเรนจะรู้ความจริง

“กอล์ฟ” โชว์ล่ำท้าหนาว ลงแช่น้ำ  “ยีน” ใจแป้ว เกือบโป๊ะแตก เผยร่างนางเงือก “กอล์ฟ” โชว์ล่ำท้าหนาว ลงแช่น้ำ  “ยีน” ใจแป้ว เกือบโป๊ะแตก เผยร่างนางเงือก

 

 

ซีนนี้ถ่ายทำที่น้ำตกเจ็ดสาวน้อย สระบุรี บรรยากาศวันนี้บอกเลยว่าหนาวมาก ถึงแม้โลเคชั่นสวย นักแสดงอย่างยีน กอล์ฟก็ขอคลายหนาวด้วยถุงน้ำร้อน ห่มผ้าห่มคลุมตัวไม่ห่าง แต่วันนี้ดันเป็นฉากที่ทั้งคู่ต้องลงน้ำ ยีนต้องกลายร่างเป็นเงือก ส่วนกอล์ฟต้องว่ายน้ำโชว์ซิคแพค ถึงเวลาผู้กำกับ วิชิต วัฒนานนท์ เรียกทั้งสองมาหน้าเซต นัดแนะคิว ที่กอล์ฟต้องเดินเอาผ้าสไบเปียกน้ำมาคืนยีน ด้านยีน ก็ต้องลงน้ำปรับสภาพร่างกายให้ชิน พร้อมใส่หางเงือกแหวกว่าย อยู่ ๆ ก็ทำเอาทีมงานตกใจกันยกใหญ่ ยีนร้องกรี๊ดเสียงหลง เพราะน้ำตกที่เย็นยิ่งกว่าน้ำแข็ง ทำให้ขาตัวเองเป็นตะคริวขึ้นมา กอล์ฟไม่รอช้าขอเป็นพระเอก รีบเข้าไปช่วยยีน ประคบน้ำร้อน นวดๆคลึงๆ หาผ้าห่มมาคลุมให้ยีนดีขึ้น ต่อมาคิวกอล์ฟที่ต้องโชว์แพค ลงน้ำ ใส่บ๊อกเซอร์ตัวเดียว ก็ทำเอาเรียกเสียงกรี๊ดจากสาวๆในกองเป็นแถว ก่อนที่จะหนาวกันไปมากกว่านี้ ถ่ายจริง กอล์ฟพายีนมาอาบน้ำ ทั้งคู่แยกกันอาบ เพราะยีนก็กลัวความลับที่ตนเป็นเงือกจะแตก แต่เหมือนโชคไม่เข้าข้างยีน สไบดันปลิวตกน้ำ ลอยไปที่กอล์ฟที่กำลังอาบน้ำอยู่ งานนี้ยีนที่กลายร่างเป็นเงือกอยู่ จะเก็บความลับต่อไปได้หรือไม่ เพราะกอล์ฟก็ดันหวังดี เดินเอาสไบมาคืน มาร่วมลุ้น และรับชมความน่ารักของสองคนนี้ไปพร้อมกันว่า อันดาจะโป๊ะแตกเผยร่างเงือกให้ขุนนเรนรู้หรือไม่ ตามลุ้นกันต่อได้ในละคร มัจฉาอันดา วันพฤหัสบดีที่  13 มกราคม 2565 เวลา 19.00 น. ทางช่อง8 กดเลข27 ห้ามพลาด

“กอล์ฟ” โชว์ล่ำท้าหนาว ลงแช่น้ำ  “ยีน” ใจแป้ว เกือบโป๊ะแตก เผยร่างนางเงือก

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ