บันเทิง

อ่านด่วน "หมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม" 5 ราศีจะชะตาพลิกในปี 2565

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"หมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม" ได้ออกมาเผยคำทำนายถึง 5 ราศีในปี 2565 โดยบอกไว้ว่า ทั้ง 5 ราศีนี้ที่ผ่านมาทั้งเศร้าใจ ทุกข์ใจ เจอแต่เรื่องผิดหวัง น้ำตาตกมาโดยตลอด แต่ในปี 2565 ชะตาชีวิตจะพลิกฟื้นดีขึ้น สิ่งที่เลวร้ายจะผ่านพ้นไปในเร็ววันนี้ และสิ่งดีๆจะเข้ามาแทนที่

"หมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม" เผยว่า ทั้ง  5 ราศีนี้ ที่ผ่านมาดาวพฤหัสบดี,ดาวเสาร์ และดาวราหูมีปัญหา ส่งผลให้เจอแต่เรื่องทุกข์ใจ บอกใครไม่ได้ สังเกตได้เลยว่าจะมีความทุกข์มาก ทั้งเรื่องตัวเองและคนอื่น  ท้อแท้ เศร้าสร้อย เสียอกเสียใจ คนที่เคยทำดีด้วยก็กลับมาหักหลัง รักเขาแทบตายแต่ก็โดนทรยศ มีเรื่องให้เครียดและวิตกกังวล  ส่งผลให้เบื่อชีวิตที่เป็นอยู่ตอนนี้มากๆ แต่ก็มีภาระหนักหน่วงที่ต้องรับผิดชอบก็เลยทิ้งไม่ได้ ทำให้ต้องจมปลักอยู่กับปัญหา แต่ในปี 65 จะพ้นเคราะห์พ้นโศก ในระดับที่ดีมากๆ 

เริ่มกันที่ราศีแรก ราศีมิถุน "หมอกฤษณ์" เผยว่า ดาวพฤหัสกำลังจะเคลื่อนย้าย ในช่วงหลังวันที่ 8 เมษายน จะโชคดีในเรื่องของการงานอย่างเห็นได้ชัด ผู้ใหญ่จะช่วยเหลือ ให้ความสำคัญ มองเห็นคุณงามความดี จากที่ผ่านมาแย่เหลือเกิน และอะไรก็ตามที่เกี่ยวกับอาชีพ การทำงาน จะประสบความสำเร็จ ตกงานก็จะได้งาน เรียกว่าเด่นเรื่องงานมาก เพราะฟ้าเปิดเรื่องนี้โดยเฉพาะ ส่วนศัตรูรวมถึงโรคร้ายก็จะทำอะไรคุณไม่ได้

ราศีกรกฎ จะมีความสำเร็จในสิ่งที่คาดหวังไว้ ทั้งงานและคู่ และหากที่ผ่านมาติดอุปสรรคเรื่องเงินทองก็จะสำเร็จ ถ้าคนโสดก็จะได้คู่ต่างถิ่น ต่างชาติแดนไกล ต่างภาษา และยังเป็นคู่อุปถัมภ์ด้วย  ราศีกันย์ เด่นมากในเรื่องของคู่ คนโสด จะได้คู่ดีมากๆ จะได้คนอุปถัมภ์ค้ำชูเข้ามา ยิ่งคนที่เป็นผู้ใหญ่ยิ่งดี ส่วนคู่ที่ทะเลาะกัน จนเลิกกัน แต่ก็ยังลืมไม่ได้ ยังอยากคืนดีกับเขา ในช่วงหลังเมษายน เป็นจังหวะที่ดี มีโอกาสคืนดี อีกทั้งยังเป็นราศีที่เฮงมาก จะได้รับโชครับชัย การงานถ้าอยู่ใกล้ผู้ใหญ่ก็จะสำเร็จ มีผู้ใหญ่ให้โอกาส มีของกำนัล ได้ของกิน ได้เงินได้ทอง ได้ปลดหนี้ปลดสิน อยู่ในเกณฑ์ที่ดีมากๆ

อ่านด่วน "หมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม" 5 ราศีจะชะตาพลิกในปี 2565

ราศีธนู เด้ง 2 เด้ง เด้งแรก ดาวการเงินถือว่าใช้ได้ แต่ขอให้เป็นการลงทุนในระยะยาว แต่ซื้อเร็วขายเร็วเทรดบ่อยจะเจ๊ง หลังจากเดือนเมษายนไปแล้ว มีโอกาสได้บ้านได้รถ มีโอกาสปรับความเข้าใจ คืนดีกับครอบครัว จะมีความสำเร็จในสิ่งที่ปรารถนา ราศีมีน พ้นเคราะห์พ้นโศกแล้ว ที่ผ่านมาอริเยอะ คนมองเราผิดเยอะ ให้ร้ายเราเยอะ จนรู้สึกเหนื่อยและแย่เหลือเกิน แต่หลังเมษาเป็นต้นไป จะเฮงที่สุดในลำดับต้นๆใน 12 ราศีเลย และจะดีต่ออีกหลายปี ปีหน้าก็เรื่องเงิน ดาวความสำเร็จมาแล้ว จังหวะมา ชะตาฟ้าเปิด ที่ผ่านมาร้องไห้หลายครั้ง  เบื่อโลก อยากฆ่าตัวตาย แต่ตอนนี้กำลังพ้นเคราะห์แล้ว โอกาสกำลังมา ทำอะไรก็จะเจริญก้าวหน้า มีความสำเร็จ แต่ขอให้พยายามอย่างมีสติ อย่าโลภ โดยเฉพาะเรื่องของการพนันห้ามเลย โชคลาภจะมาจากผู้ใหญ่ ฟังผู้ใหญ่ตักเตือนดีกว่าฟังผู้น้อยแนะนำ เพราะฉะนั้นผู้ใหญ่จะให้คุณมากกว่าเด็ก ถ้าคบหาก็จะประสบความสำเร็จมากๆ

logoline