บันเทิง

ลูกเผย "ศรเพชร ศรสุพรรณ" ห่วงปัญหาแบ่งสมบัติเหตุไม่ได้เขียนพินัยกรรม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สำหรับการเสียชีวิตอย่างกะทันหันของ "ศรเพชร ศรสุพรรณ" นักร้องลูกทุ่งชื่อดัง ในวัย 73 ปี จากอาการช็อกเนื่องจากติดเชื้อในกระแสเลือด

วันนี้ (10 มกราคม 2565) ทีมข่าวคมชัดลึก บันเทิงออนไลน์ ได้ต่อสายตรงพูดคุยกับ "กล้วยแขก ศิริโชค" ลูกชายของ "ศรเพชร ศรสุพรรณ" โดยทีมข่าวก็ได้ทราบว่า เพราะเป็นการเสียชีวิตอย่างกะทันหันทำให้ "ศรเพชร" ไม่ได้สั่งเสียอะไรไว้เลย แต่ก็พอรู้อยู่ว่าคุณพ่อมีห่วงเรื่องอะไรบ้าง สิ่งแรกก็คือห่วงแม่หรือภรรยาของ "ศรเพชร" เพราะทั้งคู่รักกันมาก อยู่ด้วยกันตลอด ขนาดคุณพ่ออายุขนาดนี้แล้วแต่ก็ยังมีโมเมนต์แอบซื้อของมาเซอร์ไพรส์คุณแม่อยู่ตลอด และอีกสิ่งที่ห่วงมากๆเลยก็คือเรื่องของทรัพย์สมบัติเงินทอง เพราะคุณพ่อไม่ได้ทำพินัยกรรมเอาไว้ โดยคุณพ่อมีทั้งที่ดิน บ้าน และเงินในบัญชี รวมมูลค่าหลายล้านบาท แต่ตนก็คิดว่าน่าจะแบ่งกันได้ลงตัว ถึงแม้ว่าแม่จะไม่ได้จดทะเบียนสมรสกับพ่อก็ตาม

ศรเพชรและลูกชาย

สำหรับสาเหตุการเสียชีวิต "กล้วยแขก ศิริโชค" ลูกชายของ "ศรเพชร ศรสุพรรณ" บอกว่า ครั้งแรกที่เข้าโรงพยาบาลเพราะมีอาการไตวาย แต่ก็ฟอกไตจนหายกลับมาเป็นปกติแล้ว แต่หลังจากนั้นก็มีโรคแทรกซ้อนเข้ามาตลอด นอกจากนี้คุณพ่อยังไม่สามารถหายใจเองได้จนต้องมีการเจาะคอ ส่งผลให้มีการติดเชื้อหลายที่ บางวันเลือดก็ไม่ไปเลี้ยงหัวใจ สุดท้ายคุณพ่อก็ติดเชื้อในกระแสเลือดจนช็อกและจากไป ในส่วนของค่าใช้จ่าย คุณพ่อนอนอยู่ในห้องไอซียูนานกว่า 2 เดือน บิลออกมาทั้งหมด 1,600,000 บาท แต่โชคดีที่คุณพ่อมีบัตรทองจึงจ่ายส่วนต่างไปแค่ไม่กี่แสนเท่านั้น อย่างไรก็ตามตนคิดว่าที่คุณพ่อจากไปเร็ว ส่วนหนึ่งอาจจะมาจากขาดกำลังใจ เพราะโรงพยาบาลสั่งห้ามเยี่ยม ทำให้คุณพ่อลืมตาตื่นมาไม่เจอใครเลย เห็นแต่ห้องสี่เหลี่ยมกับสายระโยงระยางอาจจะคิดว่าตัวเองถูกทอดทิ้งทำให้ท้อและไม่มีแรงจะสู้ต่อ

ลูกเผย "ศรเพชร ศรสุพรรณ" ห่วงปัญหาแบ่งสมบัติเหตุไม่ได้เขียนพินัยกรรม

ในส่วนของกำหนดการงานศพของ "ศรเพชร ศรสุพรรณ" จะมีการสวดพระอภิธรรมไปจนถึงวันที่ 15 มกราคม 2565 เวลา 19.00 น. ณ วัดยางไทยเจริญผล อ.อู่ทอง จ.สุพรรณบุรี และจะมีพิธีฌาปนกิจในวันที่ 16 มกราคม 2565 ในเวลา 16.00 น. ซึ่งตอนนี้กำลังทำเรื่องขอพระราชทานเพลิงศพในกรณีพิเศษ โดยคาดว่าจะทราบผลในอีกไม่กี่วันนี้ เพราะยื่นเอกสารไปเรียบร้อยแล้ว ซึ่งหากอนุมัติอาจจะมีการทำเมรุลอยในวันเผา  อย่างไรก็ตามหลังเสร็จสิ้นพิธีทุกอย่าง ทางครอบครัวเตรียมจัดคอนเสิร์ตเล็กๆจากศิลปินดังหลายคน เพื่อเป็นการส่งคุณพ่อครั้งสุดท้าย

ลูกเผย "ศรเพชร ศรสุพรรณ" ห่วงปัญหาแบ่งสมบัติเหตุไม่ได้เขียนพินัยกรรม

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ