บันเทิง

"จ๊ะ" โพสต์อาลัย หลังทราบข่าว "ศรเพชร" เสียชีวิต ยกเป็นต้นแบบเพลงลูกทุ่ง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เป็นข่าวเศร้าของวงการเพลงลูกทุ่งเมื่อลูกชายของ "ศรเพชร" ได้โพสต์เฟซบุ๊กแจ้งข่าวเศร้าว่าพ่อศรเพชรได้เสียชีวิตแล้วในวัย 73 ปี ทำเอาแฟนๆและลูกศิษย์พากันร่วมแสดงความอาลัย รวมถึงนักร้องลูกทุ่งสาว อย่าง "จ๊ะ นงผณี" ด้วย ที่ออกมาโพสต์ข้อความอาลัยถึงการจากไปในครั้งนี้

ต้องบอกว่า "ศรเพชร ศรสุพรรณ" ถือเป็นตำนานนักร้องเพลงลูกทุ่งที่มีชื่อเสียงโด่งดังในบทเพลง "ข้าวไม่มีขาย" และยังได้รับรางวัลนักร้องดีเด่นเสาอากาศทองคำ จากสถานีวิทยุเสียงสามยอดในปี 2518ด้วย และยังเป็นครู เป็น่อพ่อ เป็นต้นแบบให้กับนักร้องในวงการลูกทุ่งในหลายๆเรื่อง การจากไปอย่างไม่มีวันกลับในครั้งนี้ จึงเป็นการสูญเสียครั้งยิ่งใหญ่อีกครั้งหนึ่ง

ล่าสุด นักร้องลูกทุ่งสาว อย่าง "จ๊ะ นงผณี"  ก็ได้ ออกมาโพสต์ข้อความ ไว้อาลัยการจากไปของพ่อเพลง ยกให้ศรเพชรเป็นคุณพ่อต้นแบบของเพลงลูกทุ่ง อีกด้วย

โดยจ๊ะโพสต์ภาพศพเพชร พร้อมแคปชั่นว่า  "หลับให้สบายนะพ่อ พ่อคือต้นแบบ ของเพลงลูกทุ่ง เพลงของพ่อจะอยู่ในใจของทุกคนตลอดไป 🙏🏻"

ด้านนักร้องสาว เปาวลี ก็ได้เข้ามาแสดงความคิดเห็นใต้ภาพด้วยว่า เพิ่งทราบข่าวการจากไปของศรเพชร ทำให้เจ้าตัวรู้สึกใจหายเช่นเดียวกัน  

 

สำหรับรายละเอียดการจัดพิธีฌาปนกิจต้องรอให้ครอบครัวออกมาแจ้งรายละเอียดต่อไป อย่างไรทางทีมข่าวคมชัดลึกบันเทิงต้องขอเเสดงความเสียใจกับครอบครัวของ "ศรเพชร ศรสุพรรณ" ด้วยค่ะ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ