บันเทิง

ช็อกวงการเพลงลูกทุ่ง "ศรเพชร ศรสุพรรณ" เสียชีวิตแล้ว ในวัย 73 ปี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นับเป็นข่าวเศร้าของวงการเพลงลูกทุ่งเมื่อลูกชายของ "ศรเพชร ศรสุพรรณ" ได้โพสต์ผ่านเฟซบุ๊กแจ้งข่าวเศร้าว่าพ่อศรเพชรได้เสียชีวิตแล้วในวัย 73 ปี ทำเอาแฟนๆและลูกศิษย์พากันร่วมแสดงความอาลัย

นับเป็นข่าวเศร้าของวงการเพลงลูกทุ่ง เมื่อช่วงกลางดึกของวันที่ 8 มกราคม 2565  นักร้องลูกทุ่งชื่อดัง "ศรเพชร ศรสุพรรณ" หรือชื่อจริงว่า "บุญทัน คล้ายละมั่ง" ได้เสียชีวิตลงแล้วในวัย 73 ปี ที่โรงพยาบาลศิริราช โดยลูกชาย "ศิริโชค ศรสุพรรณ" หรือ "แขก" ได้แจ้งข่าวร้ายผ่านทางเฟซบุ๊กของเขาว่า  ช็อกวงการเพลงลูกทุ่ง "ศรเพชร ศรสุพรรณ" เสียชีวิตแล้ว ในวัย 73 ปี

"หลับให้สบายนะครับพ่อ พ่อเหนื่อยมามากแล้ว ผมสัญญาจะดูแลแม่ให้ดีที่สุด #เสียงเพลงของพ่อจะอยู่ในใจของแฟนเพลงทุกคนตลอดไป"  หลังจากโพสต์ไปก็มีคนในวงการเพลงลูกทุ่งและแฟนๆของศรเพชรแห่เข้ามาคอมเมนต์แสดงความเสียใจต่อการจากไปครั้งนี้เป็นจำนวนมาก ส่วนสาเหตุการเสียชีวิตรอทางครอบครัวแจ้งอีกครั้ง ช็อกวงการเพลงลูกทุ่ง "ศรเพชร ศรสุพรรณ" เสียชีวิตแล้ว ในวัย 73 ปี

ต้องบอกว่า "ศรเพชร ศรสุพรรณ" ถือเป็นตำนานนักร้องเพลงลูกทุ่งที่มีชื่อเสียงโด่งดังในบทเพลง "ข้าวไม่มีขาย" และยังได้รับรางวัลนักร้องดีเด่นเสาอากาศทองคำ จากสถานีวิทยุเสียงสามยอดในปี 2518ด้วย  สำหรับรายละเอียดการจัดพิธีฌาปนกิจต้องรอให้ครอบครัวออกมาแจ้งรายละเอียดต่อไป อย่างไรทางทีมข่าวคมชัดลึกบันเทิงต้องขอเเสดงความเสียใจกับครอบครัวของ "ศรเพชร ศรสุพรรณ" ด้วยค่ะ ช็อกวงการเพลงลูกทุ่ง "ศรเพชร ศรสุพรรณ" เสียชีวิตแล้ว ในวัย 73 ปี

 

ช็อกวงการเพลงลูกทุ่ง "ศรเพชร ศรสุพรรณ" เสียชีวิตแล้ว ในวัย 73 ปี

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ