บันเทิง

ปิดฉากรัก "พั้นช์ วรกาญจน์" ประกาศแยกทางสามี ยืนยันไม่คิดรีเทิร์น

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เมื่อช่วงปลายปีที่ผ่านมานักร้องสาว "พั้นช์ วรกาญจน์" ได้ออกมาเปิดใจว่าห่างกับสามีนักธุรกิจ "ปลั๊ก อรรถกร" แต่ยังไม่ได้เลิกกัน ครั้งนี้เจ้าตัวได้เปิดใจยอมรับว่าได้แยกทางกับอดีตสามีแล้ว

นักร้องสาว "พั้นช์ วรกาญจน์" ได้ออกมาประกาศผ่านรายการแฉ ถึงเรื่องราวชิวิตคู่ที่ ได้ปิดฉากลง หลังใช้ชีวิตคู่กับสามีนักธุรกิจ "ปลั๊ก อรรถกร" มานานกว่า 4 ปี ซึ่งเธอได้เปิดเผยสาเหตุว่ามาจากปัญหาสะสม และแยกกันอยู่คนละบ้านตอนแรกยังไม่ได้เลิกกัน  แต่สุดท้ายไปต่อไม่ไหวจริงๆ โดย "พั้นช์" เล่าว่า ปิดฉากรัก "พั้นช์ วรกาญจน์"  ประกาศแยกทางสามี  ยืนยันไม่คิดรีเทิร์น

"ที่มีข่าวออกไป ก็คือเราก็แยกทางกันแล้ว ตัดสินใจที่จะเป็นเพื่อนกันแล้ว ได้คุยกันแล้ว จริงๆ มันเป็นปัญหาที่สะสมมานานสักพักแล้ว  เรารู้สึกว่าถ้าเราแยกไปทำหน้าที่ตัวเองมันน่าจะดีกว่า เพราะเขามีหน้าที่ของเขาที่ต้องดูแลอยู่แล้ว พั้นช์ก็หน้าที่ตรงนี้มาตั้งนานแล้ว เลยรู้สึกว่าให้เขาไปทำในสิ่งที่เขาต้องการดีกว่า"

แยกทางกันนานหรือยัง?

“ก็เป็นเดือนแล้วค่ะ”

กับสามีคบมานาน?

"ใช่ค่ะ คือนานสุดค่ะ ระยะเวลาที่ผ่านมาเหมือนเป็นเพื่อนกันมาตลอด เราชินด้วย อยู่แบบนี้มาตั้งนานแล้ว ชินกับความเป็นอยู่แบบนี้ เพราะว่าที่ผ่านมาเราจะโฟกัสแต่เรื่องงาน เราก็ไม่ได้โฟกัสเรื่องครอบครัวสักเท่าไร คือทัศนคติเราไม่ค่อยตรงกัน การใช้ชีวิตอาจจะไม่ตรงกันบ้าง มันก็เลยทำให้ต้องมีปัญหา แต่ก็ยังคุยกันได้ในฐานะเพื่อนนะคะ ก็ยังรู้สึกว่าถ้าเขามีความหวังดีให้ ถ้ามีอะไรยังสามารถคุยกันได้"

มีโอกาสจะกลับมาเหมือนเดิมมั้ย?

"ไม่ค่ะ"

ตัดสินใจแล้ว?

"ค่ะ"

สภาพจิตใจตอนนี้?

"อยู่แบบนี้เรามีความสุขดีแล้วค่ะ"

ปิดฉากรัก "พั้นช์ วรกาญจน์"  ประกาศแยกทางสามี  ยืนยันไม่คิดรีเทิร์น

 

เรียกว่าชัดเจนแล้วว่าตอนนี้ไม่มีรีเทิร์นแน่นอน เพราะสาว "พั้นช์" บอกว่าตัดสินใจดีแล้ว อย่างไรก็ขอเป็นกำลังใพั้นช์จให้ผ่านพ้นเรื่องราวต่างๆไปได้ด้วยดีข้า ปิดฉากรัก "พั้นช์ วรกาญจน์"  ประกาศแยกทางสามี  ยืนยันไม่คิดรีเทิร์น

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ