บันเทิง

ดาราสาว หมดเงินช่วงโควิด-19 แอบขายบริการ ถูกจับขณะเปลือยในโรงแรม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจอินโดนิเซีย จับกุม นักแสดงสาว วัย 23 ปี หลังสืบทราบว่า เธอแอบขายบริการทางเพศออนไลน์ โดนตำรวจเข้ารวบตัวขณะเปลือยกายอยู่กับลูกค้าในโรงแรม หลักฐานมัดตัวแน่นจากชื่อที่ระบุบนชุดชั้นใน รับ ทำเพราะหมดเงินช่วงโควิด

 

เว็บไซต์วีโอไอ รายงานเมื่อวันที่ 1 มกราคม 2565 เกี่ยวกับเรื่องราวช็อกวงการบันเทิงอินโดนีเซีย เมื่อ แคสแซนดร้าแอนเจลี ดาราสาว วัย 23 ปี ถูกตำรวจจับกุมตัวในข้อหาค้าบริการทางเพศ ที่อาจทำให้เธอต้องถูกจำคุกสูงสุดถึง 6 ปี

 

ดาราสาว หมดเงินช่วงโควิด-19 แอบขายบริการ ถูกจับขณะเปลือยในโรงแรม

 

 

 

สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 31 ธันวาคม 2564 ทางตำรวจได้แถลงข่าวการจับกุมนักแสดงอักษรย่อ CA ในข้อหาขายบริการทางเพศ ก่อนที่ต่อมาจะพบว่า ดารารายนี้คือ แคสแซนดร้า ซึ่งเคยมีผลงานจากละครเรื่อง Ikatan Cinta ซึ่งออนแอร์ไปเมื่อปี 2563 

 

รายงานเผยว่า แคสแซนดร้าและลูกค้า ถูกตำรวจเข้าจับกุมขณะกำลังเปลือยกายในห้องพักโรงแรมแห่งหนึ่งในกรุงจาร์กาต้า โดยพบชุดชั้นใน ซึ่งถูกถักชื่อ "แคสแซนดร้า แอนเจลี" เป็นหลักฐานมัดตัวแน่น ต่อมาเธอก็รับสารภาพว่าขายบริการมาสักระยะแล้ว คิดค่าบริการ 30,000,000 รูเปียห์อินโดนีเซีย (ราว 70,000 บาท) ต่อหนึ่งครั้ง เบื้องต้นขายบริการมาแล้ว 5 ครั้ง

 

ดาราสาว หมดเงินช่วงโควิด-19 แอบขายบริการ ถูกจับขณะเปลือยในโรงแรม

 

 

 

นอกจากนี้ เจ้าหน้าที่ยังรวบตัวชาย 3 คน ที่ทำหน้าที่เป็นพ่อเล้า คอยเสนอให้ลูกค้าซื้อบริการทางเพศกับดาราสาว 

 

โดยสาเหตุที่ทำให้ แคสแซนดร้า ตัดสินใจเลือกทำงานขายบริการทางเพศ ถูกระบุว่า มาจากเรื่องของภาวะเศรษฐกิจโดยเฉพาะในช่วงโควิด19 ที่ทำรายได้ของเธอหดหายไปหมด

 

อย่างไรก็ตาม เมื่อวันที่ 3 มกราคม ที่ผ่านมา แคสแซนดร้า ได้รับการปล่อยตัวจากเจ้าหน้าที่แล้ว ซึ่งทางตำรวจชี้แจงว่าแคสแซนดร้า เป็นผู้ต้องสงสัยว่าอาจมีส่วนเกี่ยวข้องจริง แต่อีกมุมหนึ่งก็ถือว่าเธอเป็นผู้เสียหายด้วย นอกจากนี้แคสแซนดร้าก็ให้ความร่วมมือกับเจ้าหน้าที่เป็นอย่างดี 

 

จากการขยายผลพบว่า นอกจาก แคสแซนดร้า ยังมีศิลปินอีกรายที่ถูกแก๊งนี้เร่หาลูกค้าให้มาซื้อบริการทางเพศเช่นกันซึ่งจะมีการเรียกตัวมาเพื่อทำการสอบสวนต่อไป

 

ดาราสาว หมดเงินช่วงโควิด-19 แอบขายบริการ ถูกจับขณะเปลือยในโรงแรม

 

ขอบคุณข้อมูลจาก VOI,  newsdelivers 

 

ภาพจาก Instagram cassangeliee

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ