บันเทิง

งานเข้า "เบนซ์ ปุณยาพร" เจอดราม่าลบหลู่แม่ย่านาง หลังวางเท้าพาดหน้ารถ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ต้นปีมาก็งานเข้านักแสดงสาว "เบนซ์ ปุณยาพร" ซะแล้วเพราะอยู่ดีๆก็เจอดราม่าหนักเหตุเพราะเอาเท้าไปวางบนคอนโซลรถซึ่งถูกมองว่าไม่เหมาะสมเพราะมีแม่ย่านางของรถอยู่

ต้องบอกว่าเรื่องของความเชื่อเป็นเรื่องที่ละเอียดอ่อนสำหรับคนไทยเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะเรื่องของ "แม่ย่านางรถ" ฉะนั้นทำให้นักแสดงสาว "เบนซ์ ปุณยาพร" เจอดราม่าอย่างหนักหลังจากที่เธอโพสต์ภาพวางเท้าหน้าคอนโซลรถ  งานเข้า "เบนซ์ ปุณยาพร" เจอดราม่าลบหลู่แม่ย่านาง หลังวางเท้าพาดหน้ารถ
 

หลังจากนั้นก็มีดราม่าเข้ามารัวๆใต้โฑสต์ของเธอ  เช่น "ทำไมยกเท้าแบบนั้นล่ะคะ รถมีแม่ย่านางนะคะ เราว่าภาพนี้ยกเท้าแบบนี้ม่เหมาะจ้า , ไม่น่าเอาขาวางตรงนั้นระวังนะ, อันนี้คือเป็นการไม่ให้เกียตรถเลยรถที่ขับคุนพาไปหาเงิน"  ในขณะที่มีคอมเมนต์เห็นต่างบอกว่า "คนไทยบอกแม่ย่านางหาย.!!ต่างประเทศ อีหยังว่ะ??,มันคือความเชื่อส่วนบุคคลค่ะ ตปทก็มีรถใช้กันเยอะแยะไม่มีแม่ย่านางแบบเรา เค้าก็โพสถ่ายกันกับรถได้ปกติ ,+1 ค่ะ แล้วแต่ความเชื่อของแต่ละบุคคล" งานเข้า "เบนซ์ ปุณยาพร" เจอดราม่าลบหลู่แม่ย่านาง หลังวางเท้าพาดหน้ารถ
 

ซึ่งทางสาว "เบนซ์ ปุณยาพร" ก็ได้เผยกับทางดาราเดลี่ ถึงประเด็นดราม่าดังกล่าว เธอตอบเพียงสั้นๆว่า "เป็นการลงภาพปกติก็แล้วแต่มุมมองของแต่ละคนส่วนตัวไปห้ามความคิดใครไม่ได้จริงๆ" งานเข้า "เบนซ์ ปุณยาพร" เจอดราม่าลบหลู่แม่ย่านาง หลังวางเท้าพาดหน้ารถ

 

งานเข้า "เบนซ์ ปุณยาพร" เจอดราม่าลบหลู่แม่ย่านาง หลังวางเท้าพาดหน้ารถ

ขอบคุณข้อมูลจาก ดาราเดลี่

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ